Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 30/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2020 cho chúc mừng tuổi Tý vì những thành tích mà bạn đã mang lại cho công ty. Có thể thời gian tới đây bạn có cơ hội được tăng lương đó nên cứ nỗ lực hết mình nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc-1

Khiêm tốn là đức tính tốt nhưng đôi lúc cũng phải thể hiện bản thân thì người khác mới nhìn ra bạn có tài. Tình yêu khá ổn, bạn nên vun đắp và tạo không giãn lãng mạn ngọt ngào nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI SỬU

Một vài điều không hay ập đến với tuổi Sửu khiến bạn trở tay không kịp. Bạn bè lật mặt, người yêu thay lòng. Hãy coi như đó là vận xui của bạn đi và sống tích cực, nhìn về phía trước. Những kẻ thất tín thì không nên để trong lòng. 

Tiền bạc hanh thông, có thể đi chơi đâu đó cuối tuần hoặc mua sắm vài món đồ, bạn sẽ thấy cuộc sống này đôi khi một mình cũng thi vị lắm.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/5/2020 chúc mừng tuổi Dần, dù là cuối tuần mà công việc bạn vẫn hoàn thành tốt, cấp trên đã quyết định giao nhiệm vụ mới cho bạn rồi. Dù là nhiệm vụ gì thì cũng hết lòng hết dạ nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc-2

Tình yêu như ý, bạn đang có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng nên nhớ lúc nào cũng phải tìm cách khiến cho hôn nhân ấy đẹp đẽ, đổi mới chứ không nên mãi đi theo lối mòn nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/5/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Mão đã trải qua một ngày rất bình thường, mọi chuyện không có gì đáng để nói. Công việc vẫn như ý, mọi sự vẫn rất ổn, công việc cũng khá hanh thông. 

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải cố gắng hơn nữa, cố gắng để có được lòng tin của người ấy, đừng hờ hững để tình yêu tan vỡ nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/5/2020 của 12 con giáp cho rằng Thìn đã quá nông nổi khi làm việc chỉ có một mình, không lắng nghe ý kiến của tập thể. Bạn nên cố gắng tự giành công lao trong khi môi trường này phải có nhiều người cùng chung sức. 

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc-3

Chuyện tình cảm khá ổn, tối nay nên mời người ấy đi chơi nhé. Nếu muốn mở rộng quan hệ thì phải chỉn chu hình thức hơn, chịu khó ăn mặc hơn để có được sự chú ý của người khác. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TỴ

Tình yêu của người tuổi Tỵ hôm nay rất ổn. Có vẻ như bạn đang rất hạnh phúc phải không? Chỉ là bạn không nên lơ là công việc của mình, đừng vì yêu mà quên nhiệm vụ nhé.

Thời gian này bạn mải mê làm thêm quá nên cấp trên đã nhắc nhở bạn rồi đó. Phải có động thái đi nếu không sẽ khiến sếp không hài lòng. Tiền bạc cũng nên tiết kiệm để có kế hoạch đầu tư lớn về sau.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/5/2020 của 12 con giáp tin cho rằng tuổi Ngọ là người có tương lai tốt với tố chất thông minh và sự chăm chỉ của mình. Bản thân bạn là người có óc sáng tạo và năng khiếu hài hước nên luôn gây được ấn tượng với mọi người.

Tình yêu không như ý nhưng là người bản lĩnh nên bạn không có gì phải buồn cả. Bạn cũng luôn rõ ràng ranh giới trong tình yêu, không yêu được thì là bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI MÙI

Tình hình tài chính rất ổn, hôm nay là một ngày khá tốt để bạn có thể tính chuyện du lịch hay mua sắm nhé. Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tốt, bạn nên cố gắng để có được tình yêu này nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc-4

Công việc hiện tại tốt, có người còn mang cơ hội kiếm tiền khác đến cho bạn. Nếu sắp xếp được thời gian thì nên thử sức nhé. Thời gian này cũng phải chú ý sức khỏe vì có vẻ như bạn đang làm việc quá hao tâm tổn sức. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 30/5/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa tiểu nhân ám quẻ tuổi Thân. Bạn nên cố gắng nhìn nhận và chọn bạn cho tốt, đừng để những kẻ đó phản bội và làm hại bạn. 

Tình yêu không được tốt, bạn đang buồn nên không có tâm trí làm việc. Hãy cố gắng để có được sự tự tin thì mọi chuyện sẽ ổn hơn nhé. Nếu bạn tiếp tục u sầu thì tinh thần không thể làm phấn khởi được và hiệu quả công việc cũng bị giảm sút. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2020 khẳng định tuổi Dậu sẽ nhận được lời tỏ tình trong hôm nay hoặc không thì cũng nhận được tín hiệu tình yêu của người ấy. Hai người hãy cố gắng tiết kiệm tiền bạc để tính chuyện tương lai nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc-5

Tiền bạc ổn định nhưng hôm nay nếu có ai đó hỏi vay tiền thì nên suy nghĩ kĩ mục đích của họ nhé. Đừng để kẻ khác lợi dụng nếu không sẽ tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất thông minh, hôm nay bạn đã thể hiện đúng sự thông minh ấy và mang về hợp đồng lớn cho công ty. Tiếp tục thế này thì chẳng mấy mà lên chức nhé Tuất. 

Tình cảm tốt, có dấu hiệu phát triển. Bạn nên trân trọng tình cả hiện tại, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ, cũng đừng vì tiền mà tiêu cực nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/5/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Hợi về tình hình sức khỏe của mình. Nếu bạn cứ tiếp tục hao tổn sức lực còn không chịu ăn uống ngủ nghỉ đúng chế độ thì sớm thôi bạn sẽ mắc bệnh nặng.

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng mọi thị phi, Thìn nông nổi khi làm việc-6

Tình yêu của bạn cũng khá ổn và hai người có thể tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau, đừng quá sức nhé.

Thi thoảng hãy gọi điện về nhà hoặc thăm hỏi người thân của mình. Lâu rồi mải mê với cuộc sống của mình quá mà quên mất người thân. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-3052020-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-223707.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất