Tử vi thứ Ba ngày 10/9/2019 của 12 con giáp: Tý cẩn thận thị phi, Mão công việc thuận lợi đủ đường

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 10/9/2019 nhé.

TUỔI TÝ

Tý hôm nay nên cẩn thận họa thị phi từ miệng mà ra. Ăn nói phải cẩn thận nếu không sẽ bị người khác nắm thóp rồi bắt điểm yếu của mình.

Tình cảm đang đến nhưng bạn lại không mấy mặn mà. Có lẽ lúc này bạn chỉ nghĩ đến công việc và kiếm tiền thôi chứ tình yêu không phải là mục tiêu của bạn.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo công việc của tuổi Sửu hôm nay đã ổn hơn nhiều. Bạn không còn chán nản nữa mà đã tập trung làm việc, thu được thành quả khiến cấp trên hài lòng.

Tử vi thứ Ba ngày 10/9/2019 của 12 con giáp: Tý cẩn thận thị phi, Mão công việc thuận lợi đủ đường-1

Chuyện tiền bạc chưa được hanh thông cho lắm nên thời gian này cần lắm sự tiết kiệm. Cố gắng chăm chút bản thân thêm một chút nữa đặc biệt chuyện ăn mặc nhé.

TUỔI DẦN

Công việc may mắn nhất là người làm ăn kinh doanh. Lợi nhuận hôm nay thu về bằng cả tuần trước cộng lại. Bạn nên xem xét kĩ về việc đầu tư vốn làm ơn lớn nhé.

Tình duyên như ý, bạn đã gặp được một nửa của đời mình nên phải cố gắng vun vén. Từ nay về sau hãy chăm chút tình cảm này và muốn tiến xa hơn thì nên nghiêm túc đưa người ấy về ra mắt.

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi nên tuổi Mão có quyền được vui vẻ ngày hôm nay. Tối nay nên ra ngoài liên hoan, hít thở không khí trong lành tận hưởng cảm giác sảng khoái nhé.

Tình cảm hanh thông, 2 người đang có một tình yêu đẹp cần phải tạo thêm không gian lãng mạn ngọt ngào.

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày thông báo công việc của Thìn không mấy hanh thông. Bạn làm việc chớp nhoáng, thiếu trách nhiệm khiến công việc kém hiệu quả, cấp trên quở trách. Nên xem lại thái độ của mình.

Tình duyên không như ý có thể là nguyên nhân khiến bạn buồn phiền. Cần phải nghiêm túc xem xét chuyện này nhé. 

Hôm nay là một ngày đẹp trời để ra ngoài hít thở không khí. Cố gắng chấn tính suy nghĩ lại mọi chuyện rõ ràng.

TUỔI TỴ

Tử vi thứ Ba ngày 10/9/2019 của 12 con giáp: Tý cẩn thận thị phi, Mão công việc thuận lợi đủ đường-2

Tỵ có một ngày thứ Ba lên xuống thất thường, lúc thăng lúc xuống. Bạn cần giữ vững phong độ, ổn định một chút thì tốt hơn. Hôm nay không nên cho vay tiền vì có thể sẽ dính vào thị phi, vay rồi không trả, tiền mất tật mang.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên ngọt ngào của tuổi Ngọ. Bạn đã tìm được một nửa của mình nên tâm trạng cực kì vui vẻ. Tối nay nên có một cuộc hẹn lãng mạn nhé. 

Tuy nhiên công việc lại không được như ý do bạn quá bảo thủ. Bạn cần phải xem lại thái độ làm việc của mình ngay nhé. Làm nhân viên thì phải nghe lời cấp trên là lẽ đương nhiên.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi thực sự không may mắn trong chuyện tình cảm vì bạn và người ấy đang cãi vã suốt ngày. Có lúc bạn tính đến chuyện ly hôn, thật là buồn cho bạn.

Công việc cũng theo đó mà sa sút, cấp trên không hài lòng khi bạn suốt ngày mang bộ mặt sầu muộn ấy làm việc. Phải công tư phân minh nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay may mắn có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng tốt đẹp. Nếu bạn có quyết tâm thăng quan tiến chức thì đừng ngại tự đề xuất mình nhé, bạn hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi thứ Ba ngày 10/9/2019 của 12 con giáp: Tý cẩn thận thị phi, Mão công việc thuận lợi đủ đường-3

Tình duyên cũng khá là ổn định chỉ là việc tiêu tiền của bạn hơi quá tay, nên xem lại nhé. Tiết kiệm để còn có vốn tính chuyện làm ăn. 

TUỔI DẬU

Dậu thất vọng vì tình bạn bao năm bị phản bội. Bạn dường như không muốn tiếp tục mối quan hệ này. Nếu người ấy không chân tình thì chấm dứt đi chư không nên luyến tiếc mãi một người không xứng đáng như vậy.

Công việc của bạn khá ổn, bạn có cơ hội tăng lương, thâng chức nên phải cố gắng nhiều hơn nữa nhé. 

TUỔI TUẤT

Có năng lực nhưng Tuất lại vô cùng khiêm tốn khiến người khác không nhận ra năng lực của bạn, đồng nghiệp cũng coi thường. Bạn hãy mạnh dạn đề xuất sáng kiến của mình và thực hiện tốt để được cấp trên đánh giá nhé.

Tình yêu đang có tiến triển, bạn nên mở lòng hơn với mối quan hệ này vì đó là một người vô cùng tốt với bạn. 

TUỔI HỢI

Tử vi thứ Ba ngày 10/9/2019 của 12 con giáp: Tý cẩn thận thị phi, Mão công việc thuận lợi đủ đường-4

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì hôm nay có quý nhân phù trợ. Công việc hanh thông, vận may đến tới tấp khiến bạn trở tay không kịp. Bạn nhận được sự đồng thuận của bạn bè trong dự án mới nên thuận lợi đủ đường.

Tình duyên như ý nhưng nếu đã yêu người ấy thì phải mở lòng nhé, đừng lúc nào cũng để người khác quan tâm mình mà không có sự đáp lại. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-1092019-cua-12-con-giap-n-195579.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất