Tử vi Thứ ba ngày 10/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm gì cũng xui xẻo, Nhân Mã không được lòng đồng nghiệp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 10/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng với những Bạch Dương đã có đôi có cặp, bạn có xu hướng muốn thay đổi một số thứ trong nhà và giành sự ưu tiên của mình cho người ấy trong ngày hôm nay. Còn nếu Bạch Dương còn độc thân, một mối tình đang phát triển sẽ có một bước ngoặt đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần điều chỉnh trạng thái tâm lý, giải quyết tốt các mối quan hệ công việc và cá nhân. Chòm sao này nên cân nhắc lời khuyên từ người lớn tuổi, có thể sẽ đem lại lợi ích bất ngờ. Mặt khác, đừng tự gây áp lực cho bản thân vì bạn cần thời gian khôi phục năng lượng đang suy yếu, tốt nhất là nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày không mấy may mắn của Song Tử. Tinh thần của cung hoàng đạo này không tốt lắm, sức khỏe có thể bị ảnh hưởng xấu, có khả năng gặp xui xẻo khi đi đường, hẹn hò không thuận lợi. Tốt nhất, bạn không nên bắt đầu một kế hoạch mới nào trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không nên cố làm những việc mà bạn không đủ năng lực, đây không phải thời điểm thích hợp cho bạn mạo hiểm thử nghiệm. Hãy tránh mâu thuẫn với người khác hay đẩy mình vào tình huống khó xử. Tuy vậy, tài vận của bạn hôm nay có chút khởi sắc, có thể kiếm lợi nếu tham gia kinh doanh mua bán.

Tử vi Thứ ba ngày 10/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm gì cũng xui xẻo, Nhân Mã không được lòng đồng nghiệp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể gặp một chút thử thách từ cấp trên của mình. Đừng lo lắng bởi sếp chỉ đang muốn thử năng lực của bạn hoặc muốn bạn đổi mới bản thân mà thôi. Hãy cứ xem đây là cơ hội để bạn thể hiện năng lực cũng như tài năng nhé. Ngày hôm nay rất thích hợp để bạn tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày tràn đầy năng lượng, bạn thức dậy còn sớm hơn cả mọi ngày. Tinh thần bạn hôm nay tươi mới, vui vẻ lạ thường, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua với cách tư duy lạc quan, yêu đời và thoải mái.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày mới 10/9/2019 này, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, cấp trên của Thiên Bình đều rối ren, và diễn biến phức tạp. Trên không thuận dưới không hòa sẽ khiến cho bạn dễ nổi nóng, bực tức và khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên may mắn có sao tốt chiếu mệnh, sự nghiệp của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận trình tình cảm thăng hoa, Bọ Cạp và đối phương đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Dường như trong mắt hai người chỉ có nhau mà thôi. Yêu là phải như vậy, đừng giấu cảm xúc của mình đi, cũng chẳng phải quan tâm quá nhiều đến những điều người khác nói với mình.

Tử vi Thứ ba ngày 10/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm gì cũng xui xẻo, Nhân Mã không được lòng đồng nghiệp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày nói rằng, hôm nay Nhân Mã sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là bởi vì chòm sao này không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch nhưng vẫn phải gạt tình cảm sang một bên để kế hoạch được hoàn thành tốt nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, Ma Kết nên nắm lấy hạnh phúc cho mình, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương. Nếu bạn cảm thấy trái tim mình rung động thì hãy mạnh mẽ đối mặt với tình cảm của mình, chớ để lý trí ngăn cản. Thứ ba này còn mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiết. Thậm chí người mới quen cũng nhanh chóng trò chuyện như thể đã quen từ rất lâu rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chiêm tinh thứ ba ngày 10/9/2019 của 12 chòm sao dự báo, Bảo Bình có một ngày may mắn, con giáp này làm việc vô lo, vô nghĩ. Thậm chí gặp phải khó khăn sẽ có người giúp sức hết mình, hãy đón nhận sự hỗ trợ đó vì thực tế là bạn không tự mình xoay sở được hết mọi việc. Bạn cứ chăm chỉ làm tốt công việc của mình, hoàn thành những nhiệm vụ được giao thì sẽ được đền đáp xứng đáng, thu nhập cải thiện cũng giảm bớt gánh nặng chi tiêu trong những ngày này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo đoán định ngày mới hôm nay Song Ngư đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tài chính. Đường tài lộc hanh thông, cơ hội kiếm tiền đang rộng mở, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt mà thôi. Bản mệnh nên quyết đoán và lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình đặc biệt là trong việc đầu tư hay kinh doanh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-1092019-n-195278.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất