Tử vi thứ Ba ngày 1/10/2019 của 12 con giáp: Tý suy giảm sức khỏe, Dần tự mãn quá cao

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được 12 con giáp cảnh báo tình hình sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Thời tiết ô nhiễm dễ khiến bạn mắc phải bệnh liên quan đến đường hô hấp, hãy chủ động bảo vệ cơ thể mình. 

Đường công danh hanh thông nên bạn không cần phải đau đầu về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng cần để ra một khoản tiết kiệm riêng cho mình, sắp tới sẽ phải dùng nhiều đó. 

Tử vi thứ Ba ngày 1/10/2019 của 12 con giáp: Tý suy giảm sức khỏe, Dần tự mãn quá cao-1

TUỔI SỬU

Thật may mắn cho tuổi Sửu vì ngày hôm nay bạn nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những khó khăn trong thời gian qua đều được giải quyết triệt để, thậm chí bạn còn có thêm nhiều cơ hội mới giúp thăng tiến. 

Tối nay, bạn có thể thưởng cho mình một món quà nho nhỏ. Hay là mời người ấy đi ăn để giúp tình cảm của cả hai thêm gắn bó?

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần phải xem lại bản thân của mình ngay. Tính cách của bạn có đôi chút kiêu căng, tự mãn khiến nhiều người không vừa mắt. Nếu bạn không chủ động thay đổi thì rất dễ bị cô lập trong môi trường công sở. 

Hôm nay cũng không may mắn khi bạn có họa về xe cộ, tham gia giao thông nên cẩn thận, tránh nóng vội mà xảy ra xô xát.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Mão có thể vướng thị phi, cãi nhau với đồng nghiệp. Trong công việc bạn nên giữ thái độ hòa hoãn, bình tĩnh, mọi chuyện đều có thể giải quyết được. 

Bạn đang làm việc bất chấp sức khỏe. Dù sức đề kháng có tốt đến đâu cũng có lúc mệt mỏi, ốm đau, bạn nên chăm sóc cho cơ thể và ăn uống đầy đủ hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 1/10/2019 của 12 con giáp: Tý suy giảm sức khỏe, Dần tự mãn quá cao-2

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không tốt vì cả hai thường xuyên cãi vã liên quan đến tiền bạc. Đây là vấn đề khá nhạy cảm nên bạn cần giải quyết thật khéo léo. 

Ngược lại vận tài chính thăng hoa, bạn mang về một khoản thu nhập kha khá trong công việc, chúc mừng Thìn nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ phải nói là may mắn nhất trong 12 con giáp khi đạt được thành tựu cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Công việc ngày càng suôn sẻ, mang lại cho bạn những bản hợp đồng giá trị, những mối làm ăn uy tín. 

Tình yêu như ý, đối phương luôn ủng hộ và tin tưởng ở bạn. Nếu có kế hoạch đầu tư tiền bạc, hãy tham khảo ý kiến của người ấy để được lời khuyên hợp lý nhất. 

TUỔI NGỌ

Thời gian qua phải sử dụng nhiều đến tiền bạc nên hiện tại tuổi Ngọ đang gặp đôi chút khó khăn về kinh tế. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của gia đình và bạn bè trong trường hợp đặc biệt, đừng ngại phải nhờ vả. này.

Việc lười vận động sẽ khiến sức khỏe bạn ngày càng sa sút, đôi khi bạn chỉ cần dành ra nửa tiếng mỗi tối để đi bộ cũng đã rất tốt rồi. 

Tử vi thứ Ba ngày 1/10/2019 của 12 con giáp: Tý suy giảm sức khỏe, Dần tự mãn quá cao-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày thứ Ba khá thảnh thơi, vui vẻ. Công việc không phát sinh việc gì ngoài dự kiến, mọi thứ đang đi theo đúng lịch trình như bạn đã định ra. 

Tài chính đang tương đối dư dả, bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày đi đâu đó để thay đổi và trải nghiệm thêm nhiều cảm xúc mới mẻ. 

TUỔI THÂN

Vì tính thiếu cẩn trọng nên tuổi Thân rất hay mắc lỗi trong công việc. Bạn cần phải cẩn thận hơn, sai sót có thể khiến bạn phải đền bù, hao hụt một khoản tài chính. 

Người độc thân chưa thể tìm thấy người phù hợp ngay nên bạn cũng không có gì phải lo lắng. Tình duyên chưa tới thì bạn có thể chủ động, năng nổ hơn trong các mối quan hệ nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người bản lĩnh nên luôn biết cách xoay sở công việc sao cho phù hợp. Cho dù có phát sinh bất cứ khó khăn nào bạn cũng dễ dàng hoàn thành tốt, được cấp trên hết lời khen ngợi. 

Tình hình tài chính bất ổn cũng vì thói quen chi tiêu không tiếc tay, đã đến lúc bạn cần học cách tiết kiệm hơn cho bản thân. 

Tử vi thứ Ba ngày 1/10/2019 của 12 con giáp: Tý suy giảm sức khỏe, Dần tự mãn quá cao-4

TUỔI TUẤT

Tin vui 12 con giáp muốn thông báo nhất với tuổi Tuất ngày hôm nay chính là vận tài chính. Bạn có rất nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, hôm nay rất thích hợp để bạn khai trương hoặc làm những việc liên quan đến giấy tờ. 

Tình cảm tốt đẹp, gia đình hạnh phúc. Điều này giúp bạn có thêm nhiều động lực để hoàn thành cũng như nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại.

TUỔI HỢI

Tình hình công việc có tiến triển, tuổi Hợi đạt được nhiều thành tích tốt. Chỉ là lưu ý chuyện tiền nong không được thuận lợi, đặc biệt bạn không nên cho vay tránh tiền mất tật mang.

Tình cảm gia đình có chút mâu thuẫn. Bạn nên thẳng thắn nói chuyện để giải quyết mọi chuyện một cách chu toàn nhất.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1102019-cua-12-con-giap-n-197808.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất