Tử vi thứ Ba ngày 22/10/2019 của 12 con giáp: Tý thăng tiến nghề nghiệp, Sửu bấp bênh yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 22/10/2019.

TUỔI TÝ

Công việc phát triển theo chiều hướng tốt, cơ hội thăng tiến đến với tuổi Tý trong hôm nay nên bạn phải cố gắng thể hiện hết mình. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn không cần phải chi tiêu quá tiết kiệm trong cuộc sống. 

Tình yêu hay bất cứ mối quan hệ nào cũng cần thời gian vun đắp và tìm hiểu. Bạn không nên chỉ trích đối phương thiếu quan tâm hay chưa thực sự hiểu hết về bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 22/10/2019 của 12 con giáp: Tý thăng tiến nghề nghiệp, Sửu bấp bênh yêu đương-1

TUỔI SỬU

Vận trình tình duyên không được như ý khiến tuổi Sửu cảm thấy buồn chán. Bạn nên cho mình một chút không gian riêng, yên tĩnh để suy nghĩ mọi việc, không nên hành động theo cảm tính.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên chú tâm vào công việc hơn, đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng tới sự nghiệp, đây là thời điểm rất quan trọng với bạn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nhận được nhiều sự yêu mến và giúp đỡ từ mọi người. Tử vi hôm nay cho biết bạn sẽ có một ngay may mắn, công việc hanh thông, không phải lo lắng gì nhiều.

Tình hình sức khỏe đã ổn định trở lại sau những ngày đau ốm triền miên. Bạn nên tự chăm sóc bản thân tốt hơn, duy trì chế độ sinh hoạt khoa học và thường xuyên tập luyện thể thao Dần nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần phải có chính kiến hơn trong công việc thay vì lúc nào cũng chỉ biết đứng ở phe trung lập. Bạn không thể tiến xa hơn trong sự nghiệp nếu cứ mãi dựa dẫm vào người khác. 

Tiền bạc chỉ ở mức tương đối, bạn đang có nhu cầu chi tiêu nhiều hơn so với số tiền kiếm được, điều này thúc giục bạn phải chăm chỉ hơn nữa. 

Tử vi thứ Ba ngày 22/10/2019 của 12 con giáp: Tý thăng tiến nghề nghiệp, Sửu bấp bênh yêu đương-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn có một ngày lao động hăng say quên mệt mỏi. Thành quả trong công việc sẽ giúp bạn gặt hái những thành công đồng thời có cơ hội thăng tiến.

Tình cảm gắn kết, gia đình hạnh phúc khiến bạn không có gì phải bận lòng. Buổi tối không có việc gì quan trọng thì bạn hãy hạn chế ra ngoài, hôm nay vận xe cộ của bạn không được tốt. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày khá thuận lợi, không nhiều biến cố. Duy chỉ có điều bạn cần lưu tâm là không nên tham gia vào những câu chuyện vô bổ hay nói xấu người khác. 

Những người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn cũng nên hỏi ý kiến người thân hoặc bạn bè trước khi đầu tư một số tiền lớn, người ngoài sẽ cho cái nhìn toàn diện hơn. 

TUỔI NGỌ

Sự cố chấp bảo thủ trong công việc khiến tuổi Ngọ gặp nhiều áp lực. Việc cư xử quá cảm tính làm bạn chịu nhiều thiệt thòi, đồng nghiệp xung quanh cũng không hài lòng với tính cách này của bạn. 

Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc nhưng may mắn là không sao cả, đối phương luôn có sự tôn trọng dành cho bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 22/10/2019 của 12 con giáp: Tý thăng tiến nghề nghiệp, Sửu bấp bênh yêu đương-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được cảnh báo ngày hôm nay không nên đi xa hoặc mang theo quá nhiều tiền trong người. Tài chính không suôn sẻ vậy nên càng tránh thất thoát càng tốt bạn nhé.

Chuyện yêu đương không như ý, cả hai thường xuyên chiến tranh lạnh. Bạn và người ấy đều thấy mệt mỏi trong mối quan hệ này, chuyện chia tay trong tương lai có vẻ là điều không thể tránh khỏi. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân khi hôm nay là ngày vô cùng may mắn. Mọi việc đều thuận lợi đúng như mong muốn của bạn, công việc đạt kết quả tốt, đàm phán giao dịch gì cũng thành công. 

Tình hình tài chính ổn định, thu nhập cao, đã thế tình cảm còn hạnh phúc mặn nồng. Bạn đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có một ngày không thật suôn sẻ như mong muốn. Tính cách bất cẩn, thiếu tập trung làm bạn dễ mắc sai sót trong công việc, thậm chí là hao hụt về tiền bạc. 

Chuyện tình cảm cũng có thể vì lý do công việc mà không được như ý, cố gắng rạch ròi giữa đời tư và công việc Dậu nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 22/10/2019 của 12 con giáp: Tý thăng tiến nghề nghiệp, Sửu bấp bênh yêu đương-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được dự đoán vận tình duyên khởi sắc, có cơ hội gặp được người như ý. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn, có ai đang yêu mà không mỉm cười rạng rỡ chứ. 

Tiền bạc cũng khá ổn, đặc biệt với những ai làm kinh doanh. Bạn có thể tranh thủ ngay lúc này để tiết kiệm một khoản phòng trừ tránh khi gặp khó khăn, đỡ phải vay mượn.

TUỔI HỢI

Công việc hoàn thành nhanh chóng, mang về lợi nhuận giúp bạn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. Một vài thị phi đeo bám nhưng bạn sẽ dễ dàng vượt qua được thôi. 

Tình cảm không được tốt đẹp cho lắm. Hai bạn nên ngồi lại nói chuyện với nhau một cách rõ ràng nếu không hiểu lầm sẽ càng đi xa, khó mà hàn gắn lại.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-22102019-cua-12-con-giap-n-199934.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất