Tử vi Thứ ba ngày 22/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vận đào hoa rực rỡ, Bảo Bình cực kỳ thuận lợi trong công việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 22/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng rắc rối trong quan hệ tình cảm tiếp tục là nguyên nhân khiến Bạch Dương cảm thấy đau đầu trong ngày hôm nay. Do có chút hiểu lầm, hai bạn có thể sẽ không muốn nhìn mặt nhau nữa. Nếu muốn chấm dứt tình trạng này, không còn cách nào khác bạn phải là người mở lời xin lỗi trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa thì mới mong có sự thay đổi. Tuy nhiên, nếu không có gì gấp gáp thì bạn hãy cứ từ từ, không việc gì phải nóng ruột cả đâu, bởi tình yêu là một cái gì đó rắc rối mà khi bước chân vào sẽ luyến tiếc thời độc thân đó. Nói thì như vậy nhưng có mấy ai sống mà không yêu phải không?

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có ngày thứ ba khởi sắc tình duyên, vận đào hoa rực rỡ. Song Tử có thể gặp được một nửa ưng ý, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến với mình không thôi. Tử vi hàng ngày nhắc bạn đừng đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn bởi khi tình yêu những điều đó sẽ trở nên vô nghĩa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải thấy con thuyền sự nghiệp của mình đang trôi lềnh bềnh trên biển rộng mênh mông mà chưa có bến đỗ kiên định. Lời khuyên cho bạn là phải tìm lại động lực chính đáng cho mình thì sự nghiệp tương lai mới có tiến triển tốt. Về chuyện tình cảm, sự lắng nghe về nguyện vọng của người yêu khiến hai bạn trở nên hòa hợp ạ thường. Màu may mắn trong ngày hôm nay của bạn là màu tím.

Tử vi Thứ ba ngày 22/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vận đào hoa rực rỡ, Bảo Bình cực kỳ thuận lợi trong công việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nguồn năng lượng của Sư Tử trong ngày thứ ba sẽ rất dồi dào. Bạn hào hứng làm mọi việc mà không ngại khó khăn hay vất vả. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ ít nhất 2-3 lần trước khi đưa ra quyết định làm một việc gì đó. Hãy cẩn thận không tính bốc đồng sẽ khiến bạn mất uy tín đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chiêm tinh dự đoán, ngoài việc phải cố gắng hết sức trong mọi việc, Xử Nữ cũng cần phải biết từ chối nếu cần thiết. Nếu không làm được như vậy, rất có thể chỉ vì tâm lý muốn thể hiện mình mà họ miễn cưỡng tiếp nhận công việc đó, nhưng rồi không thể làm tốt được mà dẫn đến hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sẽ trở thành vị cứu tinh trong mắt những người xung quanh vì khả năng giải quyết vấn đề tốt đến kinh ngạc. Nếu có một vấn đề gì đó khó chịu xảy ra và có vẻ quá sức, bạn không nên chịu đựng một mình hay cố trì hoãn bởi rồi mọi thứ sẽ rắc rối hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên làm việc một cách đam mê và cống hiến hơn. Bên cạnh đó bạn cũng nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu được quan điểm mà họ chia sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn, có thể chỉ là cùng nhau xem một bộ phim hoặc nằm ườn ở nhà tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi buổi tối trước khi trở lại guồng công việc vào hôm sau.

Tử vi Thứ ba ngày 22/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vận đào hoa rực rỡ, Bảo Bình cực kỳ thuận lợi trong công việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thay vì tiêu pha vô tội vạ. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình bởi tâm trạng không tốt của bạn thường ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và các mối quan hệ. Hãy cố gắng đừng làm gì vượt quá sức chịu đựng về tinh thần và thể chất của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi căng thẳng, những cảm xúc sẽ hiện rõ trên mặt Ma Kết. Đừng dấn thân mạo hiểm nếu bạn đã nhận thấy rõ nguy cơ: Thất bại không mong đợi có thể hạ gục bạn trong khoảng thời gian dài. Hôm nay, Ma Kết cần cẩn thận hơn nhiều lần, vài sai lầm nho nhỏ cũng có khả năng hủy diệt hơn bạn tưởng đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi việc mà Bảo Bình tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Nhưng bạn cũng đừng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc vì sẽ không mang lại hiệu quả cao. Đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình và nên lập kế hoạch cụ thể cho từng dự án.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày 22/10, Song Ngư sẽ giành được bước tiến mới trên đường công danh sự nghiệp. Chòm sao này là người bao dung, độ lượng, lại có tố chất lãnh đạo nên có thể trở thành người đi đầu, cơ hội để bạn thể hiện ưu điểm của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-22102019-n-197906.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất