Tử vi thứ Ba ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ mở rộng quan hệ, Thân hạn chế đi xa

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 24/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có quý nhân phù trợ, được người mách nước, chỉ đường. Công việc có khó khăn đến đâu bạn cũng không cần phải quá áp lực, cứ chăm chỉ sẽ đạt thành công. 

Tính cách cứng nhắc, cố chấp của bạn lại khiến chuyện tình cảm ngày một căng thẳng. Cả bạn và người ấy đều cảm thấy mệt mỏi, không còn tha thiết với mối quan hệ này. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặp vài rắc rối trong công việc. Bạn nên tiết chế trong lời nói, tránh vướng vào thị phi chốn công sở. Ngoài ra hạn chế cho vay mượn, một khi mất mát tiền bạc sẽ rất khó mà lấy lại.

Đây không phải lúc thích hợp để bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng. Nếu đã lỡ đặt vé thì nên hủy ngay nhé, đảm bảo an toàn cho bản thân vẫn là trên hết. 

Tử vi thứ Ba ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ mở rộng quan hệ, Thân hạn chế đi xa-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Dần trắc trở trong chuyện tình cảm. Bạn đang quá tin tưởng vào đối phương, chính vì vậy rất dễ bị lừa dối, thậm chí bị "cắm sừng", lúc này cần phải hết sức tỉnh táo. 

Tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hiện tại. Sự thiếu quyết đoán của bạn càng khiến mọi việc trở nên trầm trọng hơn.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày thứ Ba tràn đầy năng lượng. Bạn có thể giải quyết hết công việc còn tồn đọng trong thời gian qua, đặc biệt không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Có vẻ như bạn đang tiêu pha quá nhiều so với số tiền mà bản thân có, nếu không tiết kiệm thì khoảng thời gian tới sẽ nợ nần chồng chất.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tài chính hanh thông, bạn nhận được một khoản thu nhập kha khá từ công việc bên ngoài. Bạn cần phân chia thời gian hợp lí hơn, tránh để công việc làm thêm ảnh hưởng tới việc chính. 

Cuộc sống có quá nhiều áp lực mà bạn lại không biết bày tỏ cùng ai. Hãy chủ động mở rộng lòng mình và gặp gỡ nhiều người hơn nhé, rồi bạn sẽ tìm thấy những người bạn phù hợp với mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ mở rộng quan hệ, Thân hạn chế đi xa-2

TUỔI TỴ

Tính cách phóng khoáng, nhiệt tình giúp tuổi Tỵ không ngừng mở rộng các mối quan hệ làm ăn, tài chính theo đó mà khởi sắc. Làm gì cũng hãy nghĩ tới sức khỏe của bản thân, dạo này bạn đang làm việc quá độ.

Chuyện tình cảm không phải cứ kiên trì là sẽ thành công. Bạn nên xem xét lại mối quan hệ này, tránh làm tổn thương cả hai bên. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang có công việc ổn định, chuyện tình cảm như ý, không muộn phiền. Công việc của bạn cũng ít nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng không quá nghiêm trọng. 

Nếu có thời gian rảnh rỗi bạn nên rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng.

Tử vi thứ Ba ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ mở rộng quan hệ, Thân hạn chế đi xa-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp bật mí tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, hoặc là được đổi sang một môi trường khác thể hiện được hết năng lực của bản thân. 

Nhờ có quý nhân phù trợ mà vận tài chính cũng tăng rõ rệt. Tài lộc về đầy nhà, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu, bạn có thể mua một món quà giá trị để tặng cho người ấy. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần hạn chế ra ngoài, phong thủy không tốt. Bạn cần hạn chế di chuyển xa hoặc đến những nơi đông người.

Chuyện tình cảm êm ấm là điều đáng chúc mừng. Thay vì ra ngoài chơi, bạn có thể dành thời gian ở bên gia đình, cùng nấu nướng và trò chuyện bên nhau, khoảng thời gian ý nghĩa đó sẽ giúp bạn thêm trân trọng đối phương. 

TUỔI DẬU

Sau những ngày tháng nỗ lực, vất vả, cuối cùng tuổi Dậu đã gặt hái được một số thành công nhất định. Bạn đang đi đúng hướng, hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn có chút rắc rối. Hãy chủ động làm lành, có thể do bạn quá vô tâm hay đòi hỏi đối phương quá nhiều. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất không nên đầu tư, kinh doanh vào thời điểm này. 12 con giáp thấy rằng bạn hợp với những công việc ổn định hơn, đầu tư tài chính dễ vướng vào thua lỗ. 

Chuyện tình cảm tiến triển, vận đào hoa nở rộ nhưng bạn lại khá bối rối khi được nhiều người chú ý. Nếu có tình cảm với ai cứ mạnh dạn bày tỏ, đừng để vuột mất đối phương. 

Tử vi thứ Ba ngày 24/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ mở rộng quan hệ, Thân hạn chế đi xa-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi dễ vướng vào chia ly hoặc có người thứ ba xen giữa trong tình cảm. Sự xa cách, thiếu quan tâm làm cả hai ngày càng mệt mỏi và chán nản trong tình yêu. 

Tâm trạng bi quan làm bạn buồn chán, gặp nhiều bế tắc trong công việc. Thực sự bạn đang cần thời gian nghỉ ngơi, vừa để cải thiện tâm trạng, vừa để bồi bổ sức khỏe.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2432020-cua-12-con-giap-n-216323.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao