Tử vi thứ Ba ngày 24/9/2019 của 12 con giáp: Tý mệt mỏi chuyện tình cảm, Dần cẩn thận bị tiểu nhân quấy rối

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 24/9/2019.

TUỔI TÝ

Tình yêu có dấu hiệu của người thứ ba khiến tuổi Tý suy nghĩ mệt mỏi. Bạn nên thẳng thắn nói chuyện với đối phương cho ra nhẽ, đừng tự mình suy nghĩ mà thêm đau khổ. 

Công việc áp lực nên bạn phải tập trung hơn nữa, không nên để tình cảm riêng tư làm ảnh hưởng. Bận rộn trong sự nghiệp cũng sẽ giúp bạn quên đi bớt nỗi buồn, cố gắng lên nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 24/9/2019 của 12 con giáp: Tý mệt mỏi chuyện tình cảm, Dần cẩn thận bị tiểu nhân quấy rối-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui cho người tuổi Sửu là công việc được nâng đỡ. Đồng nghiệp hay cấp trên đều rất yêu quý và khen ngợi sự nỗ lực của bạn trong công việc. 

Chuyện tình cảm vẫn bình ổn, người ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn. Tuy có vận tài chính không tốt lắm, bạn cần tiết kiệm hơn trong chi tiêu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh nhanh nhẹn, lại ăn nói khéo léo nên rất được lòng mọi người. Dù vậy, bạn cũng nên đề phòng vài kẻ tiêu nhân, ghen ăn tức ở mà nói xấu sau lưng bạn. 

Riêng vấn đề sức khỏe thì cần phải lưu tâm một chút vì càng có tuổi cơ thể càng thiếu sự dẻo dai. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian rỗi để tập thể thao, chạy bộ cũng là một ý kiến không tồi đó. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày rực rỡ vận tình duyên, nhận được vô số lời tỏ tình từ những người xung quanh. Nếu còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để bạn tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Công việc hanh thông, mọi thứ đang vào guồng đúng như dự định của bạn. Một lời khuyên nhỏ là tối nay bạn không nên đi chơi về quá khuya, dễ gặp phải nguy hiểm không lường trước được. 

Tử vi thứ Ba ngày 24/9/2019 của 12 con giáp: Tý mệt mỏi chuyện tình cảm, Dần cẩn thận bị tiểu nhân quấy rối-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến trong công việc vào ngày hôm nay. Bạn có khả năng đàm phán được những bản hợp đồng có giá trị, hoặc rất thuận lợi trong những việc liên quan đến kí kết giấy tờ. 

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy vui vẻ, bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt. Tính cách hai người đều quá bảo thủ, không ai chịu nhường nhịn ai. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Tỵ sức khỏe không được tốt. Bạn đang lao tâm khổ tứ quá nhiều vào công việc đến mức chẳng có thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình. Chăm chỉ kiếm tiền là tốt, nhưng cũng phải cho bản thân được nghỉ bạn nhé. 

Thật tốt khi chuyện tình cảm của bạn vẫn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải điều gì khó khăn. Chia sẻ nhiều hơn với người ấy sẽ giúp bạn phần nào quên đi mệt mỏi trong công việc. 

TUỔI NGỌ

Hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có dấu hiệu tốt. Điều bạn cần nhất lúc này chính là sự tự tin, chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Hãy cho đối phương thấy được tấm chân tình của bạn. 

Vận tài chính ổn định nhưng bạn nhớ đừng tiêu xài phung phí, cứ tiếp tục vung tay quá trán như hiện tại thì bạn sẽ sớm rỗng túi.

Tử vi thứ Ba ngày 24/9/2019 của 12 con giáp: Tý mệt mỏi chuyện tình cảm, Dần cẩn thận bị tiểu nhân quấy rối-3

TUỔI MÙI

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi được 12 con giáp nhận thấy vô cùng xán lạn. Cơ hội không đến nhiều nên hãy cố gắng nắm bắt thật tốt.  

Tối nay thay vì ăn cơm ở nhà hãy đưa cả gia đình ra ngoài đổi món, đổi không khí nhé. Bạn cũng có thể mua tặng người ấy một món quà nhỏ để tình cảm thêm gắn bó. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ gặp phải một vài rắc rối không hay liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn nên đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng, nếu có đầu tư tiền bạc kinh doanh thì phải tìm hiểu thật kĩ. 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn nên dành cho mình chút không gian riêng vào buổi tối. Thư giãn bàng một bộ phim hay sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cẩn thận cãi vã với đồng nghiệp trong công việc. Những tranh luận không đi đến đâu chỉ khiến bạn chuốc thêm bực tức vào người, hãy giữ cho mình cái đầu lạnh và bình tĩnh. 

Tình cảm thất thường do cả hai không thường xuyên được găp nhau, chính vì vậy nhớ thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho đối phương Dậu nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 24/9/2019 của 12 con giáp: Tý mệt mỏi chuyện tình cảm, Dần cẩn thận bị tiểu nhân quấy rối-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có quý nhân phù trợ nên hôm nay ắt hẳn là một ngày may mắn với bạn. Công việc thuận lợi, thu nhập ổn định, bạn cảm thấy hài lòng với thành quả thu được trong thời gian qua. 

Thêm nữa tình yêu gia đình cũng hạnh phúc, không có nhiều điều khiến bạn phải bận lòng.  

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặp họa tiểu nhân ngáng đường làm bạn cảm thấy vô cùng bực tức. Tâm trang không tốt rất dễ làm hỏng việc, vì vậy bạn càng phải cẩn thận hơn. 

Một cuộc hẹn khá quan trọng đang chờ bạn vào buổi tối. Hãy ăn mặc chỉn chu, đến sớm để tạo được thiện cảm trong mắt đối phương. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2492019-cua-12-con-giap-n-197081.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất