Tử vi thứ Ba ngày 2/6/2020 của 12 con giáp: Tý nên chịu khó hơn, Mão vui vì tình yêu mới

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 2/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2020 khuyên tuổi Tý nên chăm chỉ chịu khó một chút. Đừng bao giờ để người khác đánh giá bạn lười biếng, không chuyên tâm cho công việc. Cố gắng phát triển bản thân, chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tử vi thứ Ba ngày 2/6/2020 của 12 con giáp: Tý nên chịu khó hơn, Mão vui vì tình yêu mới-1

Vận tình duyên khá ổn, nếu bạn có muốn tiến xa hơn với người ấy thì ngày hôm nay hãy cố gắng hơn nhé. Chỉ khi kiên trì thì mới có thể có được trái tim của người ấy. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI SỬU

Sửu là người kĩ tính nhưng có lúc khó khăn cứng nhắc quá làm cho người ở bên cạnh bạn không thể nào gần gũi bạn được. Nếu bạn không bỏ bớt tính này đi thì sớm muộn tình cảm cũng tan vỡ. 

Tình hình tài chính không được ổn lắm vì bạn lười làm việc. Không chăm chỉ thì không những tiền không có mà bản thân bạn cũng mất việc chứ đừng nói là có được công việc ổn định như bây giờ.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/6/2020 có đôi lời nhắc nhở tuổi Dần cố gắng hơn nữa vì vị trí tốt đang sắp về tay bạn. Cấp trên rất kì vọng vào bạn rồi đó nhé nên hãy gắng cho công việc được như ý.

Tử vi thứ Ba ngày 2/6/2020 của 12 con giáp: Tý nên chịu khó hơn, Mão vui vì tình yêu mới-2

Tình yêu của bạn chưa có dấu hiệu tiến triển, chỉ cần bạn kiên trì thì cuối cùng người ấy cũng nhận ra tấm chân tình của bạn mà thôi.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/6/2020 của 12 con giáp tin chắc hôm nay tuổi Mão sẽ có người tỏ tình hoặc tặng quà. Tiền bạc hanh thông nên bạn có thể đáp lại tấm chân tình của người ấy bằng một bữa ăn thịnh soạn, ngọt ngào.

Sự nghiệp đang rất tốt, tuổi Mão nên chuyên tâm vào một công việc, đừng để người khác cuỗm mất công việc đang hiệu quả này. Cấp trên chỉ nhìn vào thành tích chứ không cần quan tâm những thứ xung quanh đâu.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 2/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Thìn vì vận tình duyên của bạn hết sức tốt. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, sinh hoạt điều độ để giữ sức khỏe nhé. Gần đây bạn đang có dấu hiệu sa sút tinh thần, cần phải cố gắng hơn. 

Tử vi thứ Ba ngày 2/6/2020 của 12 con giáp: Tý nên chịu khó hơn, Mão vui vì tình yêu mới-3

Tiền bạc hanh thông, không cần phải làm quá nhiều để mất sức. Tiền quan trọng nhưng đôi khi không phải là tất cả, hãy cố gắng dung hòa cả chuyện tình cảm để có được tấm chân tình hơn của mọi người. Đôi lúc cần gọi điện về cho người thân quan tâm sức khỏe nhé.  

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tình yêu của người tuổi Tỵ không được tốt, có dấu hiệu của người thứ ba xen vào. Bạn nên tìm hiểu chuyện này để rõ ràng hơn nhé. Nếu bạn cứ nhu nhược thì mãi cũng chỉ bị người khác chèn ép mà thôi.

Tiền bạc tốt, bạn nên tiết kiệm tính toán cho tương lai của mình phòng khi thân cô thế cô. Nếu có thì nên định hướng kinh doanh tốt hơn nhé, đừng để người khác phải nhắc nhở về thói tiêu tiền thái quá của bạn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 2/6/2020 của 12 con giáp tin cho rằng tuổi Ngọ là người có tương lai tốt với tố chất thông minh và sự chăm chỉ của mình. Hãy tạo dựng cho bạn mối quan hệ tốt để công việc tiến triển hơn nữa.

Tài chính tốt, bạn hãy sắm cho mình vài món đồ tốt để có thể có được tình cảm của mọi người khi gặp đối tác hoặc đối diện với người mình thích. Đừng bao giờ giản dị thái quá vì nó chỉ làm cho bạn quê mùa đi mà thôi.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI MÙI

Tiền bạc hanh thông, tuổi Mùi tha hồ tiêu nhưng không nghĩ đến ngày mai. Phải có thời gian tiết kiệm, tính toán cho tương lai của mình, không đến lúc muốn vay tiền cũng không ai có mà cho vay đâu.

Tử vi thứ Ba ngày 2/6/2020 của 12 con giáp: Tý nên chịu khó hơn, Mão vui vì tình yêu mới-4

Tình yêu như ý, tốt nhất nên tính chuyện tương lai đi, đừng để người khác cảm thấy bạn là người trì trệ hoặc không có định hướng rõ ràng.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 2/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa tiểu nhân ám quẻ tuổi Thân. Có vài người thích đặt điều nói xấu sau lưng, bạn hãy chăm chỉ chịu khó hết mình, đừng để bản thân mình bị trì trệ và bị người khác coi thường. 

Chuyện tình cảm khá là ổn nhưng đừng mải mê yêu đương quên mất bản thân. Nếu hôm nay bạn có ý mời người ấy đi ăn thì phải tiến hành luôn nhé.

Thi thoảng cà phê, đi dạo sẽ khiến cho tình cảm của đôi bên ngọt ngào hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2020 khẳng định tuổi Dậu sẽ được cấp trên khen ngợi hết lời trong ngày hôm nay. Việc của bạn chính là chăm chỉ, chịu khó, cố gắng hết sức để có được tình cảm chân tình cũng như sự tín nhiệm của cấp trên nhé.

Tài chính không ổn cũng đừng buồn, hãy tiết kiệm, tiêu tiền ít đi, chịu khó làm thêm cũng được vì đó là cơ hội kiếm tiền tốt dành cho bạn đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất chăm chỉ chịu khó nên không bao giờ lo bị người khác đánh giá. Cứ làm việc hết mình, sống chan hòa với đồng nghiệp như bây giờ thì chẳng mấy chốc sẽ có được sự tín nhiệm lớn, có cơ hội thăng quan tiến chức. 

Tình yêu không như ý cũng đừng buồn. Trong mọi hoàn cảnh hãy tỏ ra là người mạnh mẽ,  bản lĩnh nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 2/6/2020 của 12 con giáp: Tý nên chịu khó hơn, Mão vui vì tình yêu mới-5

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 2/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Hợi về tình hình sức khỏe của mình. Hợi quá mải mê làm việc, thức khuya dậy sớm, ăn uống không đúng giờ nên bản thân bị quá tải. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng bị người khác làm cho mệt mỏi. 

Tiền bạc không tốt, nên có kế hoạch cho tương lai, đừng để người khác nghĩ bạn ăn tiêu vô độ rồi đến lúc độ tin cậy cũng không còn. 

Thi thoảng hãy gọi điện về nhà hoặc thăm hỏi người thân của mình. Lâu rồi mải mê với cuộc sống của mình quá mà quên mất người thân. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-262020-thu-3-cua-12-con-giap-ty-hoi-luoi-nhac-n-224005.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất