Tử vi Thứ ba ngày 26/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bị lừa dối, Nhân Mã bỏ lỡ cơ hội sự nghiệp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 26/2/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chính vì đã suy nghĩ và tìm hiểu kĩ càng nên Bạch Dương vô cùng tự tin vào những quyết định của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, mọi chuyện đều có thể xảy ra bất ngờ, chính vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn đường lui cho mình nhé. Đừng để cho niềm vui cá nhân của mình trở thành nỗi buồn của người khác. Để các mối quan hệ có thể bền chặt và phát triển hơn nữa thì đôi khi bạn cũng cần kiềm chế cái tôi của mình lại, biết che đậy cảm xúc thực sự của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ ba này Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày hôm nay Song Tử cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của bạn. Với những thành quả đạt được, bạn càng tự tin hơn nữa về con đường mình đang đi. Do đó, bạn không ngại ngần lao vào công việc cho dù hôm nay có là ngày nghỉ đi nữa. Công việc tốt đẹp nhưng không có nghĩa chuyện tình cảm cũng thuận lợi như bạn mong muốn. Điều này sẽ được thể hiện rõ ràng hơn vào cuối ngày, bạn cảm thấy đối phương ngày càng trở nên xa lạ và khoảng cách giữa hai người đang tăng dần theo thời gian.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi Thứ ba ngày 26/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bị lừa dối, Nhân Mã bỏ lỡ cơ hội sự nghiệp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng nên quan tâm tới những điều người khác nói với bạn trong ngày hôm nay, chúng chỉ khiến cho bạn mệt mỏi và mất đi phương hướng mà thôi. Ngoài ra, suy nghĩ của bạn đang thay đổi, tuy nhiên bạn vẫn chưa hiểu mình thực sự muốn gì. Một điều khá may mắn là cho dù bạn phải đối mặt với bất cứ chuyện gì thì những người thân trong gia đình vẫn luôn ở bên ủng hộ bạn vô điều kiện. Họ chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao nhất giúp cho bạn vươn lên trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến Xử Nữ mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Vận may trong chuyện tình cảm của Thiên Bình đang nở rộ, do đó nếu đã có đối tượng thầm thương trộm nhớ thì bạn hãy mạnh dạn tiến tới đi nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này. Những người độc thân cũng nên tích cực tìm kiếm tình yêu của mình bằng cách tham gia các hoạt động xã hội. Bạn hãy tranh thủ ngày nghỉ này để dọn dẹp căn phòng của mình đi nhé. Xem tử vi hàng ngày của Thiên Bình cho biết nó khá bừa bộn rồi đấy, ngoài ra bạn còn phụ giúp cha mẹ làm việc nhà, có thể nói lâu rồi mới thấy bạn chăm chỉ như vậy đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi Thứ ba ngày 26/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bị lừa dối, Nhân Mã bỏ lỡ cơ hội sự nghiệp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên đừng tự trách quá bởi vì không ai cũng có thể nhìn thấy cơ hội đang tới với mình để mà nắm bắt đâu. Bạn hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung vào công việc nhé. Nhân Mã cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình trong thời gian này. Thời tiết thay đổi khiến cho cơ thể bạn không kịp thích nghi và rất dễ mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Khi thấy biểu hiện khó chịu thì bạn nên đi khám ngay nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ tin người nên dễ bị người khác lừa dối trong ngày hôm nay. Đây chính là bài học dành cho bạn, đừng nên đặt hết niềm tin vào một ai đó, làm việc gì cũng cần tính toán tới nhiều trường hợp và luôn để lại lối thoát cho bản thân mình. Bạn đừng nên can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm cũng như đời sống riêng tư của người khác nhé. nếu không sẽ tự chuốc lấy rắc rối vào bản thân mình. Tốt nhất, nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi thì bạn nên quan tâm nhiều hơn tới người ấy của mình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày hôm nay là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-2622019-n-177103.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất