Tử vi thứ Ba ngày 26/3/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ vướng vào kẻ thứ ba, sức khỏe Sửu trên đà lao dốc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 26/3/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày tuyệt vời. Công việc không quá áp lực, tiền bạc tiêu xài không phải suy nghĩ. Những dự án làm riêng bên ngoài giúp bạn có nguồn tiền ổn định. Chú ý lên kế hoạch quản lý chi tiêu tài chính khoa học và hợp lý nhé.

Chuyện tình cảm thực sự thăng hoa. Bạn và người ấy trải qua một buổi tối lãng mạn với nhiều bất ngờ thú vị. Bạn cũng có thể khiến người ấy ngạc nhiên bằng một món quà nhỏ xinh.

Tử vi thứ Ba ngày 26/3/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ vướng vào kẻ thứ ba, sức khỏe Sửu trên đà lao dốc-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều điều may mắn sẽ đến với tuổi Sửu. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp. Bạn có cơ hội thăng tiến và nhận được nhiều lời khen. Hãy kiên trì nỗ lực hơn nữa nhé, thành công đang ở rất gần rồi.

Sức khỏe không ổn do bạn quá bận rộn, không chăm chỉ vận động. Chú ý ăn uống và chạy bộ mỗi ngày, duy trì những điều này trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thực sự là một người yêu lý tưởng. Sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cách quan tâm, chăm sóc khiến đối phương không thể rời khỏi bạn. Bạn thực sự hài lòng và hạnh phúc trong chuyện tình cảm hiện tại.

Ngày hôm nay nhờ biết cách vận dụng khả năng và sự nhạy bén vốn có mà tài lộc của bạn rủng rỉnh. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để giảm thiểu rủi ro.

TUỔI MÃO

Ngày hôm nay tuổi Mão dường như đặt niềm tin sai chỗ nên hao tổn tiền bạc. Đừng quá bi quan, thực ra quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tốt, đừng vì một vài người mà khiến tâm trạng chán nản, mệt mỏi.

Bù lại, chuyện tình cảm đôi lứa lại tốt lành. Sau thời gian dài đau buồn vì chuyện yêu đương quá khứ, bạn sẽ tìm thấy một người tuyệt vời, là chỗ dựa tinh thần, an ủi bạn lúc khó khăn.

Tử vi thứ Ba ngày 26/3/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ vướng vào kẻ thứ ba, sức khỏe Sửu trên đà lao dốc-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Thìn có đường công danh thuận lợi. Bạn có mối quan hệ rộng và điều này giúp ích bạn rất nhiều trong công việc. Hãy thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể làm được.

Chuyện tình cảm có chút xô xát, cãi vã và cả hai đang thực sự mệt mỏi khi gặp mặt đối phương. Tối nay hai bạn nên dành cho nhau khoảng thời gian lãng mạn để hâm nóng tình yêu nhé.

TUỔI TỴ

Tâm trạng bất an, cáu giận, chán nản có vẻ sẽ theo tuổi Tỵ cả ngày hôm nay. Hôm nay bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định nào, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Với tình hình hiện tại bạn cũng không nên ra ngoài vào buổi tối. Thay vào đó, Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà, chăm sóc sức khỏe bản thân và đi ngủ sớm.

TUỔI NGỌ

Hôm nay tuổi Ngọ có nhiều người giúp đỡ, nhất là trong công việc, nhờ vậy giảm thiểu rắc rối không đáng có. Một ngày rất thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng trong lời nói và quyết định của mình để tránh rước họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng khi người ấy luôn quan tâm và ủng hộ bạn bất cứ trường hợp nào.

Tử vi thứ Ba ngày 26/3/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ vướng vào kẻ thứ ba, sức khỏe Sửu trên đà lao dốc-3

TUỔI MÙI

Đường tình duyên nổi bật, cuối cùng sau bao khó khăn, tình cảm của tuổi Mùi đã có thể “đơm hoa kết trái”. Nếu còn FA, hôm nay cực thích hợp để bạn tỏ tình. Còn chờ gì nữa mà không chủ động ngỏ lời với người ấy.

Công việc không có nhiều tiến triển do bạn còn quá do dự và lo ngại nhiều điều. Đôi khi sự mạo hiểm trong kinh doanh sẽ giúp sự nghiệp của bạn thăng hoa và phát triển hơn.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhận được nhiều lời khen do sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình với công việc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng và khéo léo hơn với mọi người. Đừng lúc nào cũng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác nhé.

Hôm nay đề phòng mất trộm, hao tiền tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi tính rủi ro rất cao.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Dậu có va chạm, xô xát liên quan đến giao thông, đi lại. Hạn chế các chuyến đi xa, đề phòng rủi ro Dậu nhé.

Bạn đang tiêu xài quá nhiều so với mức thu nhập. Đừng quá phung phí mà thay vào đó hãy học cách tiết kiệm, sẽ có lúc bạn phải dùng đến rất nhiều tiền đó.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tuất báo hiệu điềm lành trong công việc khi được quý nhân phù trợ. Những dự án đầu tư của bạn đang đi đúng hướng, điều này mang lại cho bạn lợi nhuận theo cấp số nhân.

Ngày hôm nay sức khỏe có dấu hiệu suy giảm. Những cơn đau đầu, chóng mặt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, rã rời. Bạn nên đi ngủ sớm để cải thiện sức khỏe và tâm trạng.

Tử vi thứ Ba ngày 26/3/2019 của 12 con giáp: Hợi dễ vướng vào kẻ thứ ba, sức khỏe Sửu trên đà lao dốc-4

TUỔI HỢI

Tử vi nhắc nhở tuổi Hợi cần biết kiềm chế cảm xúc, sự tức giận chỉ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên bình tĩnh suy xét và cẩn trọng trong các quyết định của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe người khác giải thích trước khi phán xét họ đúng hay sai.

Nguy cơ sẽ xuất hiện người thứ ba chen ngang trong chuyện tình cảm. Nếu cả hai cứ cố chấp và cãi vã, chuyện chia tay là điều không tránh khỏi.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2632019-cua-12-con-giap-n-179355.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất