Tử vi Thứ ba ngày 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bén duyên với 'người cũ', Xử Nữ vây quanh bởi những kẻ giả tạo

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 29/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng công việc bận rộn có thể khiến Bạch Dương không có thời gian dành cho người ấy và làm nảy sinh vấn đề trong mối quan hệ của hai bạn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói bất cứ điều gì trước mặt cấp trên, nếu không, lời nói của bạn sẽ làm hại bạn. Chuyến đi liên quan đến kinh doanh sẽ thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tin tưởng vào quá trình thực hiện công việc. Nếu có thể thì bạn nên tập trung mọi người cùng nhau hướng tới mục tiêu chung vì sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn. Về mặt tình cảm, những người độc thân có thể gặp được đối tượng lý tưởng để hẹn hò, đó rất có thể là một người bạn hoặc một người quen cũ mà bạn không ngờ tới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bản thân Song Tử cố gắng, xông xáo ra ngoài tìm hiểu điều mới lạ, bạn sẽ sớm lấy lại nguồn cảm hứng đã mất để làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Người kinh doanh, buôn bán có ngày chi nhiều thu ít. Khối lượng công việc ngày càng chất đống, dồn ứ trong khi đó vấn đề nhân sự chưa được giải quyết thấu đáo. Lúc này, bạn rất cần có ai đó trợ giúp, đưa ra lời khuyên hữu ích để sớm tìm ra biện pháp xử lý tối ưu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải không có gì nổi trội trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải chi tiêu cho những thứ không mong muốn. Bạn cũng có thể gặp các vấn đề sức khỏe như đau chân hay kích ứng mắt.

Tử vi Thứ ba ngày 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bén duyên với người cũ, Xử Nữ vây quanh bởi những kẻ giả tạo-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới 29/10 chỉ ra rằng Sư Tử có con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, vận trình ngày càng sáng rõ hơn bao giờ hết. Quý nhân trao cho chòm sao này cơ hội để thăng tiến bằng chính sức lực của mình. Bạn nắm bắt tốt, chứng minh được bản lĩnh và được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ ba là một ngày may mắn trên phương diện tài lộc đối với Xử Nữ. Những người buôn bán kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và có cơ sở đến mở rộng sản xuất. Với những người làm công chức, bạn có một ngày làm việc khá bình yên. Tính cách của Xử Nữ ôn hòa và thân mật với mọi người, nhờ đó mà bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy cẩn thận những kẻ giả tạo xuất hiện xung quanh.  

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày mới dự báo cuộc sống Thiên Bình trong hôm nay sẽ có nhiều thay đổi. Sẽ có người hoặc có tin đề nghị công việc làm ăn hoặc có liên quan đến chức vụ. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được tin tức tốt về tài lộc, công danh, hoặc nhà có hỷ sự về cưới gả, sinh nở, thi cử.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây là thời điểm Bọ Cạp nên sắp xếp mọi việc hợp lý hơn để tiết kiệm thời gian làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả mong muốn. Đối với bạn thì không gì hạnh phúc hơn là hoàn thành công việc một cách xuất sắc, tuy nhiên điều này có thể khiến bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng nhiều hơn cho tương lai. Vốn là người lo xa, Bọ Cạp sợ rằng thành công này chỉ mang tính tạm thời và một khi đã đạt được điều đó thì mọi người sẽ kì vọng rất nhiều vào sự thể hiện của bạn ở những lần sau. Điều này gia tăng căng thẳng cũng như áp lực trong công việc với bạn.

Tử vi Thứ ba ngày 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bén duyên với người cũ, Xử Nữ vây quanh bởi những kẻ giả tạo-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận tài lộc trong ngày hôm nay của Nhân Mã vượng phát. Chuyện làm ăn xuôi chèo mát mái, có người nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền. Nhìn chung đây là khoản thu ngoài dự tính nên bạn cũng cảm thấy rất vui. Tuy nhiên khi có thêm chút tiền cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại tự chuốc rắc rối vào thân. Xung quanh bạn luôn có người ghen tị với may mắn đó, có người còn cố ganh đua, chơi xấu nên hãy cứ thận trọng thì hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày 29/10/2019, Ma Kết làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng bạn vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại bạn đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bạn đến thành công như hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không phải lo lắng chút nào về chuyện tình cảm. Nếu là mệnh nữ, chòm sao này hãy nhớ luôn độc lập về kinh tế để giữ được vị thế trong lòng đối phương, bạn sẽ không phải lo mất đi chỗ dựa về kinh tế và để tiền bạc trở thành sự ràng buộc giữa hai người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư có tin mừng, cơ hội này có thể là do người khác từ bỏ lại mà mình có được. Song cung hoàng đạo này cũng đừng ngại những lời dèm pha, nếu mình may mắn thì cứ dốc sức mà làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ để ghi kết quả xuất sắc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-29102019-n-197895.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao