Tử vi Thứ ba ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rất đào hoa, Bảo Bình được trao cơ hội hiếm có khó tìm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 3/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có thể sẽ có những tin không hay liên quan tới công việc hoặc chuyện học hành. Sự thiếu kiên định chính là nguyên nhân chính khiến chòm sao này gặp phải tình huống khó xử, vì thế làm gì cũng nên gắn chặt với mục tiêu nếu không chỉ tốn công vô ích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận tài lộc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay tăng lên rõ rệt nhưng nguồn thu đến từ công việc chính mà bạn đang theo đuổi. Bản mệnh có niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi việc, nhờ vậy mà thành quả đạt được không hề tồi chút nào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể Song Tử sẽ phải chịu chút thiệt thòi về mình, nhưng đây cũng là bài học để bạn rút kinh nghiệm vào lần sau. Hơn thế nữa Song Tử cũng được nhắc nhở nên chú ý hơn trong khi đi lại, di chuyển để tránh va chạm với người khác, cần bình tĩnh trong mọi tình huống bởi trong ngày có điềm báo sao Thủy đi ngược gây trở ngại.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nhờ bản tính hài hước của mình mà cung hoàng đạo này dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà. Tử vi hàng ngày cũng dự báo tin vui tài lộc cho Cự Giải, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá. Đây có thể là đòn bẩy giúp bạn tiến nhanh hơn trong tương lai.

Tử vi Thứ ba ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rất đào hoa, Bảo Bình được trao cơ hội hiếm có khó tìm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu rất lâu rồi Sư Tử chưa đi chơi hay du lịch cùng một nửa hay gia đình của mình thì đây là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch. Thời điểm cuối năm sắp đến, một chuyến đi sẽ giúp Sư Tử và những người thân yêu của mình có những trải nghiệm mới, gặp gỡ con người mới và có thêm những kiến thức vô cùng thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi ngày thứ ba 3/12/2019, Xử Nữ có rất nhiều tài lộc, có người nhận lại được những khoản tiền nợ mà bạn tưởng như không thể đòi được. Chòm sao nàynày sống tiết kiệm và khá thực tế, không thích đuổi theo những ảo vọng nên không phải lo lắng quá nhiều trong cách kiểm soát chi tiêu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope của Thiên Bình cho thấy chòm sao này cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Đừng để tâm quá nhiều đến những lời đàm tiếu, kẻo bị mất điểm trước cấp trên. Ở đâu cũng sẽ có những khó khăn và nỗi khổ riêng, nếu bạn không phấn đấu và để mọi người nhận ra năng lực của mình thì sẽ không thể thành công trên con đường đã chọn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dù Bọ Cạp là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình, không cần phải lo lắng quá nhiều. Cung hoàng đạo này nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ bạn trong các kế hoạch của bản thân.

Tử vi Thứ ba ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rất đào hoa, Bảo Bình được trao cơ hội hiếm có khó tìm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực của mình. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, không thành công cũng có thêm kinh nghiệm. Nếu bạn biết tận dụng những thế mạnh của mình thì sẽ nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp với mình. Nhân Mã hãy chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình nhé. Với các cặp đôi, hãy tận hưởng gió mùa lãng mạn bên nhau. Bạn có thể cảm thấy tình yêu thăng hoa rực rỡ từ những sự quan tâm, chăm sóc nhỏ nhặt của đối phương.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tình duyên của Ma Kết trong ngày 3/12/2019 bị ảnh hưởng ít nhiều. Người độc thân không có chút cơ hội nào tìm được người chung đôi, nguyên nhân một phần là do chòm sao này đặt cái tôi cá nhân quá cao, thích làm theo ý mình nên khó tìm được tiếng nói chung với người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá linh hoạt trong cách ứng biến nên tránh được tối đa những mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nhờ thời cơ này mà bạn được cấp trên đánh giá cao và có ý bồi dưỡng để trở thành lớp lãnh đạo kế cận. Không phải ai cũng có được cơ hội này, nên Bảo Bình cần cố gắng hết mình đế tránh đánh mất thời cơ hiếm có này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù làm việc chăm chỉ nhưng Song Ngư vẫn không được cấp trên công nhận, điều này có thể khiến bạn buồn lòng một chút. Sự thất vọng ấy có thể ảnh hưởng đến cách bạn cư xử với nửa kia và khiến mối quan hệ của hai bạn gặp chút trục trặc. Bạn có thể sẽ tổn thất tài chính nhẹ trong hôm nay. Đừng để những cảm xúc tiêu cực vắt kiệt sức lực của bạn. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn một chút.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-3122019-n-202917.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao