Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp Thứ Ba ngày 7/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay gặp vận tam hợp nên việc gì cũng hanh thông đặc biệt là vấn đề tình duyên. Có vẻ như bạn tìm được người như ý rồi nên cả hai rất hợp nhau từ cách nói chuyện đến cuộc sống. Bạn hãy trân trọng tình yêu của mình nhé vì không phải lúc nào cũng tìm được người trong mộng.

Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ-1

Vận trình công việc khá hanh thông, tiền bạc dư dả lại được cấp trên nâng đỡ nên có nhiều cơ hội đầu tư cho công việc. Nên nhớ ngày hôm nay phải chú ý sức khỏe nếu không khi bị bệnh nặng lại khó điều trị nhé đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: Số 2,5,7
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
-    Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay cho rằng Sửu là con giáp khá đen đủi khi liên tục gặp vận xui. Có kẻ gây thị phi khiến cấp trên nghi ngờ những cống hiến của bạn. Cần phải nỗ lực hết mình, lấy công chuộc tôi và đừng cố gắng giải thích làm gì khi mọi chuyện đang căng.

Bạn cần phải hòa nhã trong cách ứng xử hơn để cấp trên nhìn thấy thiện chí của bạn. Hơn nữa, tình yêu cũng là điều khiến cho bạn đau đầu. Người ấy và bạn đang cãi vã và không muốn có tương lai với nhau. Vậy thì nên dừng lại suy nghĩ nghiêm túc về chuyện này nhé. 

Vận trình sức khỏe cũng không được tốt lắm do bạn suy nghĩ quá nhiều. Hãy nghỉ ngơi, ổn định lại tinh thần để tiếp tục lao động, cống hiến.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
-    Con số may mắn: 1,3
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI DẦN

Hôm nay là một ngày vô cùng khởi sắc với tuổi Dần. Công việc hanh thông sau chuỗi ngày khó khăn nhờ sự thông minh và khéo léo sáng tạo của bạn. Cấp trên tỏ ra vô cùng hài lòng về quyết định sáng suốt của bạn và cảm thấy bạn thực sự là người có năng lực.

Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ-2

Nếu ngoài công việc chính mà bạn còn có việc tay trái thì hôm nay là một ngày gặt hái thu nhập đó nhé. Phải biết tận dụng và nắm bắt thời cơ.

Tình cảm của bạn cũng khá tiến triển khi người ấy rất quan tâm. Đảm bảo hôm nay sẽ có món quà bất ngờ dành cho bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 7,4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ
-    Giờ may mắn: 9h- 9hh 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo một ngày thị phi đầy mình với tuổi Mão. Bạn là người không giữ được bình tĩnh nên hôm nay xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã với đồng nghiệp và cấp trên. Điều này khiến bạn bị mất niềm tin, công việc cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Tình cảm may thay vẫn đang ổn định nên không làm bạn quá mệt nhọc. Lúc không vui hãy nương tựa vào người ấy để họ cảm thấy bạn thực sự quan tâm và cũng cần có họ.

Tiền bạc không hanh thông nên phải tiêu tiết kiệm một chút. Có tiền thì nên trân trọng vì lúc khó khăn này mới là lúc cảm thấy vay mượn thực sự khó khăn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI THÌN

Hôm nay dường như Thìn chỉ muốn tập trung vào công việc thôi, không muốn quan tâm tới những việc khác. Bạn tin rằng người lãnh đạo của bạn sẽ nhận ra bạn đam mê với công việc này thế nào mà trao cho bạn cơ hội xứng đáng.

Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ-3

Tình cảm gia đình hòa thuận, tình yêu đang trong giai đoạn tìm hiểu và đòi hỏi bạn phải tích cực hơn, quan tâm người ấy hơn thậm chí chủ động nói lời có cánh để thử lòng đối phương.

Tiền bạc cũng khá ổn, chỉ là sức khỏe đang không được tốt cho lắm. Cần giữ chế độ giờ giấc sinh hoạt cẩn thận, đừng để cơ thể suy kiệt rồi đến lúc chữa trị mệt nhọc.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1,9
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI TỴ

Có một vài kẻ đang chờ cơ hội bạn lơ là để “tấn công”bạn. Và ngày hôm nay là một ngày có thể sẽ có thị phi giáng xuống đầu. Phải đề phòng những người xung quanh nhất là những người đồng nghiệp trước giờ luôn không hài lòng về bạn. Và bạn cũng phải chấp nhận trong môi trường tập thể sẽ khó tránh khỏi những thị phi, ganh đua.

Cũng may thay vận tình duyên của bạn khá ổn. Có nhiều người theo đuổi bạn vì bạn là người có ngoại hình xuất chúng lại vui vẻ. Hãy cân nhắc kĩ trước khi nhận lời yêu ai đó nhé nhưng cũng đừng vì “đắt giá” mà làm cao, kiêu ngạo.

Tiền bạc không ổn lắm do chi tiêu quá nhiều thứ đặc biệt là cho người thân vay mượn. Thời gian này tiết kiệm được là tốt nhất.

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 5,8 
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày thông báo công việc của tuổi Ngọ vô cùng tốt. Bạn chưa bao giờ từ bỏ vì khó khăn cũng chưa bao giờ chơi xấu ai cả. Thế nên lúc nào bạn cũng được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trao cho những nhiệm vụ quan trọng, ra tiền.

Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ-4

Có công việc làm thêm cũng phải cố gắng nắm lấy nhé, đây là thời gian bạn nên kiếm thêm bên ngoài và thể hiện bản thân là người đa năng, có thể làm mọi việc. 

Tình cảm khá ổn, hai người đang tiến xa hơn một bước. Cố gắng giữ gìn bản thân, chăm chỉ chịu khó, hết lòng vì công việc và cũng đừng quên quan tâm người ấy mọi lúc. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
-    Con số may mắn: 4,9 
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nhận tin vui, được cấp trên tạo điều kiện để thăng quan tiến chức. Nhiệm vụ lần này dù khó khăn cũng phải cố gắng hoàn thành, khó chỗ nào hỏi chỗ đó thì cấp trên mới quyết định được có thăng chức cho bạn hay không nhé. Lười biếng chính là điều khiến bạn mất đi vị trí quan trọng. 

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm do bạn quá chuyên tâm vào công việc mà không thể quan tâm người bên cạnh. Có thể bạn chưa sẵn sàng cho tình cảm này. Nếu đó là người tốt thì nên chia sẻ thực sự để họ hiểu và thông cảm nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, dậu
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI THÂN

Điều khiến 12 con giáp muốn chúc mừng tuổi Thân trong ngày hôm nay nhất chính là chuyện tình yêu. Bạn và người ấy đang có bước tiến lớn, dường như hai bạn đã nhận ra không thể sống thiếu đối phương. Vậy thì còn ngại gì mà không nói lời yêu đương. 

Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ-5

Chỉ là chuyện kinh doanh của bạn không được khởi sắc, công việc làm thêm thì bị trì trệ do hoàn cảnh. Bạn không nhận công việc làm ở nhà thì rất có thể thu nhập sẽ giảm sút, khó khăn về tiền bạc. Thời gian này ai cũng khó nên vay mượn là chuyện rất vất vả.

-    Màu sắc may mắn: Màu ghi
-    Con số may mắn: 2, 3
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, thân
-    Giờ may mắn: 11h- 13h 

TUỔI DẬU

Cũng giống như tuổi Thân, Dậu vô cùng may mắn về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn có vẻ như đã bắt được nhịp với người ấy, hai người nói chuyện rất ăn ý. Cảm giác như 2 bạn sinh ra là dành cho nhau.

Tình yêu tốt, công việc cũng theo đó mà tiến triển hơn nhiều. Bạn là người năng động, chịu khó nên cấp trên rất ưu ái, còn định cất nhắc bạn. Hãy tranh thủ cơ hội để nỗ lực hết mình nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 5, 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
-    Giờ may mắn: 15 – 16h 

TUỔI TUẤT

Tuất hơi nóng tính lại hay nói chuyện không rõ ràng, có ý châm biếm là cho đồng nghiệp khó chịu, bực bội và ngày hôm nay bạn đã lĩnh hậu quả từ việc đó. Bạn nên học cách tiết chế cảm xúc nếu không tình hình sẽ càng căng thẳng hơn. Cố chấp chỉ làm bạn mất việc, mất đi mọi thứ mà thôi.

Tình duyên cũng không được tốt do tính nóng nảy này mà ra. Phải có gắng học cách điều tiết cảm xúc để mọi chuyện tốt đẹp hơn nhé, nếu không cuộc sống chỉ là những chuỗi ngày mệt mỏi, căng thẳng. 

Tử vi Thứ Ba ngày 7/4/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Dần nhận quà bất ngờ-6

Tiền bạc không nhiều thì nên tiết kiệm, thích khoe mẽ không phải là cách hay, có sao người đời đã biết, đừng phô trương quá.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 4, 7
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
-    Giờ may mắn: 6h- 8h 

TUỔI HỢI

Hôm nay đúng là một ngày an nhàn với tuổi Hợi khi không phải làm việc quá nhiều mà lại được ngồi hưởng thành quả. Có được điều này là do những nỗ lực trước đó của bạn. 

Tình yêu cũng khá là ổn, bạn và người ấy hiểu, yêu thương, trân trọng nhau và điều cần hơn cả chính là phải biết san sẻ cảm xúc, quan tâm mọi người. 

Tiền bạc dư dả thì nên cho người khác vay khi họ hỏi chứ đừng giữ khư khư sẽ bị đánh giá là sống ích kỉ. Có đi có lại, giúp người ắt sau này người giúp mình, bạn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1,3
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-742020-cua-12-con-giap-n-217919.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất