Tử vi Thứ ba ngày 7/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe xuống dốc, Song Ngư bị nửa kia lạnh nhạt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 7/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mật độ công việc trong ngày không dày đặc nhưng Bạch Dương hơi thiếu tập trung nên ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Tuy nhiên, cuối ngày mọi thứ đã quay lại guồng cũ và bạn lần lượt xử lý những vấn đề đang tồn đọng. Nếu cảm thấy áp lực quá bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cách giao tiếp, ứng xử của Kim Ngưu không được khéo léo vì thế, đây là nguyên nhân khiến những mối quan hệ với người thân và bạn bè tưởng như đang tốt đẹp bỗng phát sinh nhiều vấn đề.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử ghi điểm trong mắt mọi người và có thêm nhiều bạn mới nhờ tính cách hòa đồng và quảng giao của bạn. Cách bạn chia sẻ kiến thức với những người xung quanh khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì thích thú.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày làm việc thuận lợi và vui vẻ. Bạn có gặp chút khó khăn trong công việc nhưng ngay lập tức được đồng nghiệp hỗ trợ nên mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Hãy bày tỏ lòng biết ơn và sẵn sàng hỗ trợ lại họ trong lĩnh vực họ yếu thế hơn bạn.

Tử vi Thứ ba ngày 7/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe xuống dốc, Song Ngư bị nửa kia lạnh nhạt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tiền bạc không được suôn sẻ nhưng Sư Tử nhanh chóng dùng các nguồn lực xung quanh để hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Gia đình và bạn bè hôm nay khá hài hòa vui vẻ, mọi người dành nhiều lời khen ngợi vì sự nhiệt tình và hào phóng của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đã lâu rồi Thiên Bình không dành đủ thời gian cho việc tập thể dục. Đừng quên việc tập luyện cũng là cách bạn phòng ngừa bệnh hiệu quả. Vận động nhiều hơn là cách bạn tránh xa khỏi bệnh tật. Đừng quá chủ quan Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Gần đây Bọ Cạp hay bỏ bữa và thức khuya nên da xuống sắc rõ rệt. Nên chú ý lại chế độ ăn uống và sắp xếp lại công việc để đi ngủ sớm, đảm bảo sức khỏe để làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi Thứ ba ngày 7/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe xuống dốc, Song Ngư bị nửa kia lạnh nhạt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc bỗng nhiều hơn thường lệ nhưng bạn khá nhanh nhẹn trong việc xử lý từng vấn đề mà không hề bị rối trí. Sự sáng tạo của Nhân Mã trong công việc hôm nay được đồng nghiệp và sếp đánh giá cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Gần đây, bạn ăn nhiều nhưng không mấy để ý tới chế độ ăn uống nên cân nặng cứ tăng vùn vụt nên bạn cần nhanh chóng tìm cách chặn đứng nó lại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức khỏe ổn định nhưng Bảo Bình đừng nên chủ quan. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và tập luyện thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho những khó khăn sắp tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hơi buồn vì thái độ lạnh nhạt của người ấy dành cho bạn. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều vì thời gian này công việc của họ đang gặp rắc rối nên cần thời gian tập trung xử lý. Lúc này họ rất cần sự cảm thông của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-752019-cua-12-cung-hoang-dao-n-182757.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao