Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 7/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 7/7/2020 cảnh báo tuổi Tý nên chăm chỉ làm việc hơn. Mải mê làm thêm quá khiến bạn lơ là công việc chính. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì cấp trên sớm cũng thay đổi vị trí của bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp-1

Tình yêu không như ý cho lắm khiến bạn có chút mệt mỏi, chán nản. Cãi nhau với bạn đời làm tâm trạng bạn kiệt quệ, nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này. Một người không hết lòng vì bạn sẽ khó lòng mang lại hạnh phúc cho bạn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 7/7/2020 cho rằng tuổi Sửu công việc như ý, chăm chỉ làm việc chính là cách bạn mang lại hiệu quả. Thật thà, tốt bụng khiến bạn chiếm được cảm tình của cấp trên. Cố gắng phát huy cao tinh thần này nhé.

Tiền bạc hanh thông nên nhất định phải chịu khó tích cóp, xây dựng kế hoạch làm ăn nhé. Tình hình tài chính ổn như vậy cũng nên mua sắm cho mình một món đồ giá trị.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Sửu

TUỔI DẦN

Tử vì 12 con giáp thông báo ngày 7/7/2020 được thông báo vận tình duyên vô cùng tốt. Bạn cũng nên tính chuyện tương lai gần đi là vừa. Người ấy đang nóng lòng đợi minh chứng của tình yêu đó.

Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp-2

Tiền bạc hanh thông, bạn có thể yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút bằng việc mua sắm vài món đồ giá trị. Đừng để bản thân mình quê mùa, giản dị quá trong mắt người khác.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 7/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo thị phi về chuyện tình cảm. Dường như có người xen vào mối quan hệ của bạn làm bạn thực sự chán nản, mệt mỏi. Nếu tiếp tục thế này thì chỉ làm cho bạn thêm hao hụt sức khỏe. Phải giải quyết chuyện này dứt điểm.

Tiền bạc cũng không thông khiến bạn đau đầu suy nghĩ cách chạy vạy. Bạn cần phải nghiêm chỉnh hơn một chút với công việc của mình, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn tối nay có thể sẽ được tặng quà bất ngờ. Đó là điều bạn mong đợi bấy lâu nay phải không? Bạn đừng quên tình yêu đến với mình thì phải nắm bắt ngay, đừng để người ấy cảm thấy sự nhạt nhòa của bạn mà ra đi.

Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp-3

Tiền bạc quan trọng nhưng đừng hao tâm tổn sức quá. Nếu có thể thì nên nghỉ ngơi vài ngày vì gần đây sức khỏe của bạn đang sa sút. Suy nghĩ quá nhiều khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó bồi bổ cơ thể nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tiền bạc hanh thông, tình duyên rực rỡ là những điều mà tuổi Tỵ có được ngày hôm nay. Có vẻ như công sức của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Hãy yêu đi, đừng ngại ngần vì người ấy thực sự có tình cảm chân thành với bạn đó.

Tối nay nên vi vu một chút với người ấy nhé, đôi khi cũng phải ngọt ngào lãng mạn đi đây đi đó thay vì cứ đến nhà nhau chơi. Tặng quà cho nhau cũng là một gợi ý hay.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 7/7/2020 chúc mừng Ngọ vì cuối cùng dự án của bạn đã được duyệt. Có vẻ như nỗ lực của bạn đã được cấp trên nhìn thấu rồi. Bạn nên trân trọng công việc này nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp-4

Tình yêu cũng khá ổn. Yêu xa và hôm nay bạn lại được gặp người ấy. Phải nói là một ngày vô cùng hanh thông với bạn, mọi sự ngọt ngào như ý. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Tiểu nhân ám toán làm cho tuổi Mùi mất đi cơ hội thăng quan tiến chức, cấp trên cũng hiểu lầm bạn. Chẳng hiểu bạn đã gây ra lỗi lầm gì mà kẻ khác lai chơi xấu bạn như thế.

Tình cảm của bạn cũng không được như ý cho lắm nên hôm nay hãy vun đắp nhé. Mời người ấy đi ăn rồi đi cà phê để hiểu nhau hơn. Tình yêu dẫu sao cũng phải bắt đầu từ tình bạn mà đúng không?

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 7/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân về thái độ với công việc. Có vẻ như bạn đang bị xao động bởi một công việc khác nên còn chán nản, mệt mỏi không thiết cống hiến. Làm việc gì nên trọn trách nhiệm với công việc ấy nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp-5

Sức khỏe không tốt vì lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm. Hãy gắng sức vun đắp cho tình yêu của mình còn không thể tiếp tục thì cũng nên cho nhau thời gian tĩnh tâm.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng thành quả mà tuổi Dậu đã mang lại cho công ty, cấp trên cũng rất hài lòng về bạn. Thời gian tới có thể bạn sẽ được lựa chọn cho vị trí tốt hơn đó, cứ phát huy tinh thần hiện tại nhé.

Tình cảm đang tiến triển, có vẻ như người ấy đã mở lòng với bạn rồi, hãy yêu thương và trân trọng người bên cạnh mình. Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Vài lời cảnh tỉnh đối với tuổi Tuất về công việc hiện tại mà bạn đang theo đuổi. Đừng vì người này người kia mà đánh mất chính bản thân mình, làm ở đâu thì hãy chuyên tâm ở đó, cống hiến hết mình nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 7/7/2020 của 12 con giáp: Tý nên chăm chỉ hơn, Dần tình duyên tốt đẹp-6

Tình yêu không tốt cũng đừng đổ tại lý do đó, công việc không trọn vẹn là do năng lực kém nên đừng bao giờ đứng núi này trông núi nọ vì công việc nào cũng có khó khăn thôi.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 7/7/2020 của 12 con giáp thông báo tin vui tiền bạc. Bạn được thưởng nóng từ cấp trên vì thành tích lao động tốt. Thời gian tới hãy phát huy hơn nữa tinh thần làm việc này và chú ý làm việc team work tốt hơn nhé.

Tình yêu chưa đến, chưa có người yêu đôi khi cũng là lợi thế của người độc thân. Bị ràng buộc rồi thì mọi chuyện không đơn giản đâu. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-772020-thu-3-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-227977.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao