Tử vi Thứ ba ngày 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cẩn thận bị lừa dối, Xử Nữ vô cùng rủng rỉnh tiền bạc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 8/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đường tài lộc của Bạch Dương ngày càng vượng phát. Tiền của tăng lên cũng nhờ vào sự phát triển trong sự nghiệp. Hai thứ đồng hành cùng nhau, giúp cho bạn có một ngày khá mỹ mãn, công việc suôn sẻ, vận trình vô cùng hanh thông. Chòm sao này hãy cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Xem tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu nên cẩn trọng trong công việc. Mọi việc đều nên kiên nhẫn, chớ hấp tấp, nóng vội. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng chút tiền thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn thêm tiền khi giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, mua sắm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay "ăn tranh thủ - ngủ tại nhà", nhịp sống đều đều không có gì đột phá ngoài trách nhiệm và sự quen thuộc khiến bạn đôi khi thấy chán nản. Tuy nhiên, là 1 cung hoàng đạo có tính trách nhiệm cao, Song Tử mau chóng gạt đi sự lăn tăn ấy để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngay từ đầu tuần Cự Giải đã phải chú ý vấn đề ăn uống nhé, đặc biệt là các triệu chứng của bệnh dạ dày, tráng ăn uống những loại thực phẩm, những loại đồ ăn có thể gây ra chứng ợ nóng, đầy hơi chướng bụng. Hạn chế những loại đồ ăn có chưa nhiều dầu mỡ và không nên ăn quá khuya nha.

Tử vi Thứ ba ngày 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cẩn thận bị lừa dối, Xử Nữ vô cùng rủng rỉnh tiền bạc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 8/10/2019 cho thấy Sư Tử đạt được nhiều thành công trên con đường tìm kiếm tài lộc. Vận trình tăng tiến không ngừng, cung hoàng đạo này có thêm nhiều nguồn thu, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều vô cùng dồi dào, hứa hẹn những điều tốt đẹp sắp tới. Bạn không còn phải canh cánh trong lòng chuyện cơm áo gạo tiền như trước nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc, nhờ quý nhân giúp đỡ mà kế hoạch của Xử Nữ diễn ra một cách trơn tru, thuận lợi. Ngoài ra, thu nhập của bạn trong tuần có xu hướng tăng lên, một số khoản thu từ các công việc ngoài cũng đổ dồn về cùng một lúc khiến bạn vô cùng rủng rỉnh.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Áp lực công việc, học tập khiến đầu óc Thiên Bình luôn trong tình trạng căng thẳng, kém tập trung và suy giảm trí nhớ. Bạn nên điều chỉnh lối sống của mình nếu có hiện tượng nhớ trước quên sau, cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực công việc để khôi phục trí nhớ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đường xã giao của Bọ Cạp khởi sắc hơn hẳn. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, gặp ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Hôm nay nếu có kế hoạch về ra mắt nhà người yêu thì cũng đảm bảo sẽ được mọi người yêu mến.

Tử vi Thứ ba ngày 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cẩn thận bị lừa dối, Xử Nữ vô cùng rủng rỉnh tiền bạc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không phải đối xử tốt với ai thì họ cũng tốt lại với mình, đừng quá cả tin Nhân Mã nhé. Tình yêu cần cảm xúc nhưng đừng bao giờ để nó điều khiển hay lấn át lí trí. Bởi lúc đó bạn sẽ trở thành kẻ mù quáng, bị lừa dối mà không biết, bị tổn thương mà còn không hiểu tại sao lại như vậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong những tình huống cảm thấy phân vân, Ma Kết hãy bình tĩnh quan sát và đánh giá tình hình là cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn tìm ra cách giải quyết thích hợp. Hôm nay bạn nên thúc đẩy bản thân mình làm việc thật năng nổ và cống hiến. Bạn càng chăm chỉ bao nhiêu thì thành quả thu về càng lớn bấy nhiêu, vì thế còn ngần ngại gì nữa mà không dồn hết tâm huyết vào công việc?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tài vận ổn định giúp Bảo Bình thoải mái và vui vẻ hơn trong cuộc sống, nếu thực sự thích bạn có thể đầu tư vào một vài lĩnh vực nào đó. Trong chuyện tình cảm, người thuộc cung Bảo Bình đang nắm bắt mọi cơ hội có thể để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn và ngọt ngào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư có chút rắc rối mà thời hạn lại không cho phép bạn lâu la, bạn cần mạnh mẽ, tập trung cao độ và dùng một tinh thần thép đầy quyết đoán thì mới có thể giải quyết thành công được. Vợ chồng ăn ở như bát nước đầy, dẫu có lúc bất đồng nhưng dẫu sao cả hai vẫn đồng lòng nhìn về một hướng, phấn đấu cho hạnh phúc gia đình bền chặt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-8102019-n-197922.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất