Tử vi thứ Bảy ngày 12/10/2019 của 12 con giáp: Dần chú ý lời ăn tiếng nói, Ngọ gặp vận hao tài tốn của

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2019.

TUỔI TÝ

Ngày mới của tuổi Tý trôi qua khá nhẹ nhàng, không nhiều sóng gió. Trong công việc, bạn sẽ thực hiện được những dự định đang theo đuổi. Tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Có vẻ bạn đang khá lo lắng về tình trạng sức khoẻ của bản thân, tuổi càng cao sẽ càng nhiều bệnh tật, chính vì vậy bạn nên đi khám sớm, tránh việc lạm dụng thuốc bổ. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 12/10/2019 của 12 con giáp: Dần chú ý lời ăn tiếng nói, Ngọ gặp vận hao tài tốn của-1

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Sửu cần chú ý đến lời ăn tiếng nói. Về công việc, bạn không nên quá mạo hiểm trong kinh doanh, thay vào đó bạn cần tích lũy và trau dồi thêm kinh nghiệm, tiền bạc. 

Bạn là một người "cuồng" công việc nên chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Dù vậy, bạn cũng nên ra ngoài và gặp gỡ nhiều bạn bè, đừng lúc nào cũng chỉ biết vùi mặt vào giấy tờ Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn, giờ là lúc thoải mái tận hưởng thành quả bởi sự nỗ lực của bản thân. 

Chuyện tình yêu không như ý muốn, bạn cảm thấy đối phương đang kiểm soát bạn quá nhiều. Hãy thẳng thắn bày tỏ với người ấy thay vì cứ giữ những bức bối trong lòng. 

TUỔI MÃO

12 con giáp thông báo tuổi Mão sẽ có nhiều tin vui liên quan đến lĩnh vực tài chính. Đầu tư kinh doanh mang lại lợi nhuận tốt, công việc tiến triển ngoài sức tưởng tượng của bạn. 

Riêng trong tình yêu, Mão có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng, người mà bạn luôn mong chờ. Gặp được đúng người thì phải chủ động tiến tới thôi Mão nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 12/10/2019 của 12 con giáp: Dần chú ý lời ăn tiếng nói, Ngọ gặp vận hao tài tốn của-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn khá mệt mỏi và lo lắng về chuyện gia đình. Bạn và đối phương thường xuyên xảy ra xung đột, việc này xuất phát từ tính cách có phần nhạy cảm của bạn. 

May mắn là công việc không có gì bất ổn, tiền bạc cũng nhờ đó mà dư dả. Bạn nên tạo cho mình nhiều niềm vui trong cuộc sống hơn, đăng kí một vài khóa học kĩ năng hay tham gia các lớp thể thao chẳng hạn. 

TUỔI TỴ

Công việc bận rộn, nhiều khó khăn khiến tuổi Tỵ cảm thấy nản lòng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng mọi chuyện vẫn không đạt được kết quả như bạn mong muốn.

Lúc này bạn rất cần những lời khuyên chân thành từ bạn bè hoặc người thân. Đồng thời bạn nên cho mình chút thời gian riêng tư để nghỉ ngơi, tẩm bổ thêm cho cơ thể.

TUỔI NGỌ

Hôm nay tuổi Ngọ có thể sẽ phải chi tiêu một khoản tiền lớn, đó có thể là khoản tiền đầu tư cho việc kinh doanh dài hạn. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là cần xem xét kĩ lưỡng mọi thứ, có chính kiến riêng cho bản thân. 

Trong tình yêu có thể hai bạn sẽ gặp một số thách thức, khó khăn, chỉ khi cả hai cùng nhau cố gắng vượt qua thì mối quan hệ mới bền vững được. 

TUỔI MÙI

Trong công việc, tuổi Mùi cần học cách làm việc nhóm để năng suất được nâng cao. Bạn rất có năng lực, tuy nhiên không thể lúc nào cũng một mình làm việc, không quan tâm đến xung quanh. 

Chuyện tình của bạn có một tương lai đầy hứa hẹn, hai bạn rất gắn bó và đồng thuận với nhau trong mọi mặt cuộc sống.

Tử vi thứ Bảy ngày 12/10/2019 của 12 con giáp: Dần chú ý lời ăn tiếng nói, Ngọ gặp vận hao tài tốn của-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần hành động nhiều hơn thay vì nói suông. Bạn cần bắt tay vào thực hiện những kế hoạch còn dang dở, tuy nhiên phải lưu ý tránh hao tài tốn của, sa đà vào những đầu tư rủi ro cao. 

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy cần xem xét về việc cho nhau không gian riêng, mặc dù rất gắn bó nhưng ai cũng cần tự do cá nhân.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần phải tránh những lời ra tiếng vào hoặc những nhận xét thiếu tích cực trong công việc. Bạn nên tập trung hoàn thành công việc của bản thân, vận tài chính rất tốt nên đừng để lỡ cơ hội này. 

Một vài điểm khác biệt giữa bạn và người ấy có thể dẫn tới những bất đồng, cãi vã, vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tuất không nên thay đổi công việc. Dù có áp lực tới đâu bạn cũng hãy cố gắng, sau giai đoạn này mọi việc sẽ ổn định lại thôi. 

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang hết sức hạnh phúc, cố gắng vun đắp thêm nhiều tình cảm cho mối quan hệ này nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 12/10/2019 của 12 con giáp: Dần chú ý lời ăn tiếng nói, Ngọ gặp vận hao tài tốn của-4

TUỔI HỢI

Hôm nay có vẻ không phải là ngày may mắn với tuổi Hợi. Bạn sẽ phải đưa ra nhiều lựa chọn trong công việc, có cả điều tốt lẫn những điều tiêu cực ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. 

Trong tình yêu, hai bạn cực kì gắn bó và thấu hiểu nhau nên không có gì khiến cả hai chia xa. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-12102019-cua-12-con-giap-n-198960.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao