Tử vi Thứ bảy ngày 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sắp được thăng chức, Song Ngư sức khỏe xuống dốc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 12/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy luyện cho mình con mắt nhìn người chuẩn xác, đừng vội mở lòng hay đặt hết niềm tin vào bất cứ ai nếu chưa thực sự thân thiết. Bên cạnh đó bạn cũng cần thận trọng trong những vấn đề liên quan tới tài chính nếu không muốn tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại bị lừa gạt hết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Người nhân đức trời dành phước cho, Kim Ngưu tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác, đó có thể là tấm kim bài giúp bạn vượt qua thử thách thứ bảy này. Trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, lòng tốt của bạn sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và hiềm khích.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Người ấy rất thích ngắm nhìn Song Tử khi tập trung làm việc hoặc nỗ lực hết sức để đạt được một điều gì đó trong cuộc sống. Đó là khi họ thấy bạn đẹp nhất, hấp dẫn nhất vì bạn quyết tâm cao độ và thể hiện được khả năng của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nào thường xuyên đi lại đến chỗ đông người thì càng nên chú ý. Về phương diện công việc, chòm sao này đã có vị thế riêng, rất có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu đến từ công việc chính là chủ yếu nên tập trung vào khoản này.

Tử vi Thứ bảy ngày 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sắp được thăng chức, Song Ngư sức khỏe xuống dốc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu Sư Tử đang đầu tư vào một dự án kinh doanh nho nhỏ nào đó, và doanh thu có dấu hiệu đi xuống thì hãy cứ bình tĩnh, đừng vội bỏ cuộc, hãy cứ kiên trì tìm ra nguyên nhân và giải pháp, thay đổi một vài hình thức nho nhỏ như khuyến mãi hoặc giảm giá… may mắn sẽ lại mỉm cười với bạn ngay thôi. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ 7 ngày 12/10/2019 đánh dấu một chút bất đồng trong quan điểm giữa Xử Nữ với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Dù tình huống có căng thẳng đến đâu, bạn vẫn cần giữ cho mình cái đầu lạnh, cố gắng xử lý để mâu thuẫn sớm được hóa giải. Những rắc rối trong quá khứ không thể ảnh hưởng đến bạn bắt đầu từ tuần lễ này. Bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đừng vì những xui xẻo nhỏ nhặt mà trở nên bi quan, tiêu cực. Người lạc quan sẽ luôn tìm thấy ánh sáng trong bóng tối, còn người bi quan lại chẳng chịu kiếm tìm. Bạn phải thật mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân thì mới không nao núng trước những nguồn thông tin bất lợi cho mình liên tiếp đổ về.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần xem xét lại mối quan hệ đồng nghiệp hiện tại, liệu có phải một vài hiểu lầm trong quá khứ đang khiến cho sự tương tác của bạn và họ trở nên rời rạc. Cung hoàng đạo này nên vận dụng sự thông mình và khéo léo của mình để giải quyết chuyện này, để có thể hỗ trợ nhau tối đa trong công việc.

Tử vi Thứ bảy ngày 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sắp được thăng chức, Song Ngư sức khỏe xuống dốc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thứ bảy là ngày rất có lợi cho Nhân Mã đang nắm giữ chức quyền hoặc làm lãnh đạo vì bạn nhận được sự ngưỡng mộ, nể trọng từ mọi người về sự chính trực của mình. Cũng có lúc bạn không thực sự linh hoạt xử lý vấn đề nên có thể làm tổn thương đến những người dưới chức.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có vận may tài lộc bất ngờ khiến tiền bạc vô cùng rủng rỉnh, ít nhất cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính. Song bạn cũng nên cân nhắc lại các khoản chi tiêu của mình để không mắc phải sai lầm này thêm nhiều lần nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình dù chỉ một lúc thôi thì bạn cũng sẽ thấy được rất nhiều điều mới mẻ ở thế giới xung quanh. Hãy nhớ rằng bất kể bạn chọn công việc gì thì việc đó đều không được vi phạm đạo đức cũng như mang lại cho bạn thu nhập tương xứng với nỗ lực bạn bỏ ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Căn cứ vào horoscope thứ bảy, Song Ngư sẽ có một ngày không được suôn sẻ. Bạn nên cẩn trọng về sức khỏe, nhất là các bệnh về dạ dày, đường ruột. Về công việc, sẽ có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn phải giải quyết, lo toan, bận rộn. Về tài chính, bạn sẽ có sự chi tiêu vượt mức trong ngày khiến tài lộc hao tốn khá nhiều. Do đó, bạn nên có sự hạn chế và có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-12102019-n-197917.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất