Tử vi thứ bảy ngày 13/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khiến crush hoảng hốt bỏ chạy, Bọ Cạp chuyển biến lớn trong yêu đương

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 13/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tranh cãi và bất mãn với các mối quan hệ hiện tại có thể xảy ra với Bạch Dương trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, khó chịu và tâm trạng thì tồi tệ. Trong thời gian này, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với rắc rối tình cảm, bạn nên cẩn thận kẻo bị người ta lừa dối.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu học được cách thể hiện cảm xúc của mình một cách đầy tự nhiên và chính điều đó cũng khiến cho hai bạn hiểu nhau hơn qua những cuộc nói chuyện gần đây. Trong công việc, chòm sao này ngày càng thăng hoa vì bạn đầy ắp ý tưởng và muốn thể hiện hết mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày hết vướng phải cãi nhau lại tị nạnh khiến bầu không khí ở gia đình trở nên chán ngán. Bạn muốn đi làm nhưng hôm nay lại là cuối tuần nên tốt nhất là hãy thật khéo léo đừng để vướng vào ẩu đả gì với người thân mà mất hay nhé. Uống một tách trà thảo dược trước khi đi ngủ có thể giúp cho giấc ngủ của Song Tử sâu hơn đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải đã có đôi có cặp, bạn tỏ ra lơ đãng khi đi với bạn ấy và làm cho cuộc hẹn hò mất vui đi ít nhiều đấy. Nếu chòm sao này còn FA, bạn cảm thấy như muốn bùng cháy. Hãy cẩn thận nếu không thì bạn sẽ làm cho các đối tượng tiềm năng bỏ chạy đó.

Tử vi thứ bảy ngày 13/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khiến crush hoảng hốt bỏ chạy, Bọ Cạp chuyển biến lớn trong yêu đương-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay 13/7, Sư Tử có thể sẽ xảy ra xung đột với ai đó, gây ra hậu quả khó đoán. Đừng khiêu khích, phán xét người khác, nhất là bạn bè, bởi điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hài hòa hiện tại.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ rất dễ nổi cáu và bốc đồng nên hãy chú ý suy nghĩ thật kỹ trước khi nói hay làm gì nha. Hy vọng rồi thất vọng khiến cho cung hoàng đạo này đôi khi mệt mỏi, nhưng chưa khi nào bạn nghĩ tới việc từ bỏ cả. Hãy kiên trì cố gắng, rồi tương lai sẽ sớm mỉm cười với bạn thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy khả năng giao tiếp tuyệt vời của bạn sẽ hỗ trợ khá nhiều trong việc thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai gần đó. Người thuộc cung hoàng đạo này đang ở một thể trạng sức khỏe tuyệt vời.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có thể phải đối mặt với sự thay đổi đột ngột trong cuộc sống, bạn cần đặc biệt chú tâm trong ngày hôm nay. Có khả năng chuyện tình cảm của bạn sẽ có chuyển biến lớn, hoặc tích cực hoặc vô cùng tệ. Dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, không nóng vội hành động.

Tử vi thứ bảy ngày 13/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khiến crush hoảng hốt bỏ chạy, Bọ Cạp chuyển biến lớn trong yêu đương-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

13/7 là ngày thuận lợi cho Nhân Mã giải quyết các vấn đề tài chính. Nếu xảy ra tranh cãi, bạn nên kiềm chế cảm xúc của bản thân thật tốt. Đừng hành động mạo hiểm, hãy lắng nghe lời khuyên và cân nhắc mọi chuyện trước khi quyết định.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết giữ được sự điềm nhiên vốn có của mình khi đương đầu với khó khăn và điều này khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ với bạn đó. Nghề nghiệp hiện tại có thể không hẳn là niềm đam mê của bạn nhưng với nỗ lực và cố gắng của bạn thì bạn cũng sẽ làm tốt nó thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cảm giác như có thứ gì đang kìm hãm lại bạn. Bạn cứ muốn tiến lên phía trước thì lại có vật cản giữa đường khiến bạn bị thụi lùi lại. Chòm sao này cũng nên trò chuyện với bạn ấy nhiều hơn và cũng từ đó mà hai bạn tìm cách tháo gỡ được những hiểu lầm không đáng có trong chuyện tình cảm dạo gần đây.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư  bị vướng vào một số hiểu lầm ở nơi làm việc. Đừng im lặng mãi như vậy nhé, bạn hãy can đảm lên bảo vệ cho danh dự của bản thân, có như vậy thì mọi chuyện mới không tồi tệ thêm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-1372019-n-188987.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao