Tử vi thứ Bảy ngày 14/12/2019 của 12 con giáp: Hợi thăng hoa tiền bạc, Thìn phơi phới tình duyên

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, công việc, sức khỏe của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 14/12/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý được tử vi 12 con giáp dự báo vô cùng suôn sẻ, mọi sự theo ý bạn. Nhìn chung bạn không phải vất vả quá nhiều ngày hôm nay, nó chính xác là ngày cuối tuần đi làm. Hôm nay cơ hội đến với bạn tới tấp. Bạn chỉ cần chăm chỉ, chịu khó và sẵn sàng nhận nhiệm vụ thôi nhé.

Tình duyên ổn định, sức khỏe như ý. Bạn chỉ cần làm việc xong rồi về nhà nghỉ ngơi, ăn uống, vui vẻ với bạn bè. Buổi tối đi hẹn hò cũng người ấy để tăng thêm lãng mạn nhé.

TUỔI SỬU

Công việc tốt, được sếp đánh giá cao nên Sửu làm việc càng hăng say, tăng lương là chuyện đương nhiên rồi nhé. Bạn còn phải cố gắng cho mức thưởng cuối năm tăng cao nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 14/12/2019 của 12 con giáp: Hợi thăng hoa tiền bạc, Thìn phơi phới tình duyên-1

Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Chỉ là cần chú ý sức khỏe của mình, không được đi đêm về hôm, chơi bời cũng vừa phải còn phải giành sức làm việc kiếm tiền.

TUỔI DẦN

Dần nên cân nhắc về lời mời của người ấy trong ngày hôm nay. Họ đang có thiện chí với bạn và nghiêm túc trong mối quan hệ này. Hãy xác định rõ ràng để có hành động đúng đắn nhé.

Sức khỏe đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Bạn bị thiếu máu nên hạn chế rượu bia, cà phê, nước chè. 

Tiền bạc hanh thông, bạn không lo thiếu tiền nhưng cũng cần hạn chế chi tiêu tối đa, đừng vung tay quá trán nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được tử vi hàng ngày thông báo về thị phi trong ngày hôm nay. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, không nên xen vào lo chuyện bao đồng làm gì.

Tiền bạc hanh thông, bạn là người tiết kiệm giỏi nên có nhiều tiền hơn bạn bè cùng trang lứa. Hãy cố gắng học hỏi tinh thần làm việc chăm chỉ của mọi người vì bạn còn hơi lười nhác, mải chơi.

Sức khỏe không được tốt cho lắm vì Mão quá chăm chỉ làm việc, thức khuya nhiều.

TUỔI THÌN

Tình duyên như ý là điểm nhấn của tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tinh thần lên cao nhờ chuyện tình cảm thăng hoa, bạn càng có thêm động lực để làm việc hăng say, vui vẻ hết mình nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 14/12/2019 của 12 con giáp: Hợi thăng hoa tiền bạc, Thìn phơi phới tình duyên-2

Tuy nhiên người làm kinh doanh phải hết sức cẩn trọng kẻo bị lừa tiền, gây thiệt hại cho bản thân và mọi người xung quanh, làm người thân lo lắng.
Sức khỏe ổn định, là người chăm chỉ thể dục thể thao nên bạn có một vóc dáng nhiều người mơ ước.

TUỔI TỴ

Tỵ đang túng thiếu, cần phải có người hỗ trợ về tài chính. Hãy rút kinh nghiệm từ lần này mà chi tiêu hạn chế hơn nhé.

Tình duyên cũng không như ý. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn mất hết tinh thần. Cố gắng điềm tĩnh, xử lý tình huống một cách khôn khéo, đừng nóng giận mất khôn.

Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng Ngọ là một con giáp may mắn nhất ngày hôm nay vì vận trình công việc, tình duyên đều hết sức hanh thông, sức khỏe ổn định

Bạn gặp được người như ý, bắt đầu thấy có dấu hiệu tán tỉnh rồi đó, cố gắng giữ tình cảm tốt đẹp này nhé. Tiền bạc hanh thông, công việc ổn định, cứ vui vẻ mà làm việc và lao động thôi.

Sức khỏe không có gì đáng nói, chỉ là nên ăn uống điều độ, hạn chế ra ngoài đêm hôm.

TUỔI MÙI

Tình hình tài chính không ổn, chi tiêu quá khiến bạn phải vay mượn trong khi muốn ứng lương thì cấp trên không đồng ý. Cũng may là tình duyên có dấu hiệu khởi sắc khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh, không đến mức phải tuyệt vọng.

Sức khỏe sa sút vì bạn suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Hãy tranh thủ tập thể dục, yoga cũng là một lựa chọn tốt đó.

TUỔI THÂN

Tình hình tài chính rất ổn, bạn nên xem xét việc gửi tiết kiệm chứ đừng tiêu hoang quá nhé. Có đôi lúc hứng lên là mua đồ nhưng về lại không dùng, cần xem lại việc này ngay lập tức.

Tử vi thứ Bảy ngày 14/12/2019 của 12 con giáp: Hợi thăng hoa tiền bạc, Thìn phơi phới tình duyên-3

Sức khỏe không có gì bất ổn chỉ là nên đi khám định kì để yên tâm hơn. Cố gắng ăn uống khoa học một chút thôi, cẩn thận đường tiêu hóa có vấn đề.

TUỔI DẬU

Dậu được tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc không khi bạn đã mắc sai lầm khó sửa. Cẩn thận nếu không bạn sẽ bị hạ lương hạ thưởng cuối năm đó. 

Chuyện tình cảm không như ý thì nên dừng lại một thời gian xem sao. Đừng bao giờ để bản thân mình gánh chịu những nỗi đau không đáng có để ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc.

Sức khỏe sa sút, ăn uống thất thường. Cần phải chấn chỉnh bản thân và thói quen sinh hoạt nhé.

TUỔI TUẤT

Tối nay hãy rủ bạn bè ra ngoài uống cà phê và nghe nhạc cho tinh thần phơi phới nhé. Bạn đang quá căng thẳng vì mang công việc về nhà. Đừng để mọi người thất vọng về mình như thế, phải cố gắng lên vì bạn vốn mạnh mẽ lắm mà.

Tình cảm của bạn đang ở diễn biến căng thẳng. Bạn và người ấy cãi nhau liên miên. Bạn cần nhìn lại bản thân mình một chút, đừng lúc nào cũng chỉ biết trách cứ người khác.

Sức khỏe ở mức ổn định nhưng cần phải thể dục thể thao thường xuyên hơn nữa.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có lẽ là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp ngày hôm nay vì công việc hanh thông, được cấp trên hết lời khen ngợi. Ăn nói dễ nghe, có nhiều bạn bè và mối quan hệ tốt giúp cho Hợi luôn khẳng định được vị trí của mình trong xã hội.

Tử vi thứ Bảy ngày 14/12/2019 của 12 con giáp: Hợi thăng hoa tiền bạc, Thìn phơi phới tình duyên-4

Sức khỏe có dấu hiệu về đường tiêu hóa, cần phải hết sức tỉ mỉ chăm sóc bản thân. 

Chuyện tình cảm thì nên suy nghĩ lại nhé vì bạn hơi phóng túng, không xác định rõ ràng. Nếu đã yêu ai thì nên nghiêm túc, đừng để người ấy khổ vì mình. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-14122019-cua-12-con-giap-n-205394.html

tử vi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất