Tử vi thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp: Dậu thất thoát tiền bạc, Hợi gặp được quý nhân

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 14/3/2020.

TUỔI TÝ

Tính cách nóng nảy khiến tuổi Tý gặp rắc rối trong công việc vào hôm nay. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là nên cởi mở hơn với mọi người, bạn sẽ thấy có những thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tích cực.

Chuyện tình cảm ổn định giúp bạn bớt muộn phiền. Bạn đang cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh những người thân yêu.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày làm việc với tâm trạng khá chán nản. Phần vì sức khoẻ không được tốt, phần vì công việc không được thuận lợi như bạn mong muốn. Nếu muốn mọi thứ tốt hơn thì bạn phải thay đổi thái độ của mình trước đã. 

Chuyện tình cảm luôn khiến bạn không hài lòng. Người ấy không thể lúc nào cũng nghe theo bạn được, vì vậy bạn nên tránh việc bắt người khác làm theo ý mình. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp: Dậu thất thoát tiền bạc, Hợi gặp được quý nhân-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đón nhận vài tin vui trong công việc. Những hiểu lầm với đồng nghiệp được xóa bỏ và điều vui nhất là bạn đã tìm được lý do để tiếp tục nỗ lực hơn nữa. 

Bạn nên cẩn thận một chút khi tham gia giao thông, chú ý quan sát trước khi qua đường. Hoặc nếu không có việc gấp tốt nhất bạn nên ở nhà nghỉ ngơi trong thời điểm này. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày nhận thấy đường tình duyên của tuổi Mão thăng hoa. Bạn có cơ hội gặp được người trong mộng, chú ý đầu tư vào ngoại hình một chút trước khi ra đường. 

Công việc khá ổn, dù có một vài sai sót nhưng không quá nghiêm trọng. Điều quan trọng là bạn cần cư xử bình tĩnh, nhẹ nhàng giải quyết các vấn đề.

Tử vi thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp: Dậu thất thoát tiền bạc, Hợi gặp được quý nhân-2

TUỔI THÌN

Thứ Bảy này tuổi Thìn sẽ rất bận rộn với công việc nhưng bù lại tiền kiếm về dồi dào, thuận lợi. Bạn thậm chí làm việc quên ăn quên ngủ không có thời gian nghỉ ngơi. 

Chuyện tình cảm không như ý, cả hai nên gạt bỏ cái tôi qua một bên, việc cố gắng hơn thua sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có tài lộc vượng, sự nghiệp thẳng tiến, công danh rộng mở. Cuối cùng công sức và sự cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn đã được đền đáp xứng đáng. 

Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc, mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Trước khi chấm dứt đoạn tình cảm này, bạn hãy thử suy nghĩ kĩ xem liệu đối phương có thực sự quan trọng hay không. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn. Công việc khởi sắc hơn, giúp bạn mang về một khoản thu nhập kha khá để tiết kiệm cho tương lai.

Chuyện tình cảm ổn định và lãng mạn. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đi xa, bạn nên hạn chế di chuyển, đặc biệt là chú ý những nơi đông người. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp: Dậu thất thoát tiền bạc, Hợi gặp được quý nhân-3

TUỔI MÙI

Đường tình duyên của Mùi được cảnh báo không thuận lợi. Có những chuyện đã qua rồi thì nên cho qua, việc bạn cứ mãi vấn vương quá khứ sẽ khiến bạn càng thêm đau khổ mà thôi. 

Công việc ít nhiều ảnh hưởng tới tâm trạng Mùi. Cấp trên và đồng nghiệp xung quanh đều đang phàn nàn về sự thiếu trách nhiệm, lười biếng của bạn đó. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhận được cơ hội lớn trong công việc. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện năng lực bản thân, đừng từ chối mà hãy tự tin vào chính mình hơn Thân nhé. 

Chuyện tình cảm khá suôn sẻ. Nếu có ý định ngỏ lời thì hãy thực hiện ngay, đối phương cũng rất có thiện cảm với bạn đấy. 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp: Dậu thất thoát tiền bạc, Hợi gặp được quý nhân-4

TUỔI DẬU

Công việc không theo ý muốn, tuổi Dậu có nguy cơ thất thoát về tiền bạc. Tình hình dịch bệnh khiến bạn chịu nhiều ảnh hưởng, tài chính không được dư dả nên bạn càng phải học cách tiết kiệm hơn. 

Dù cho không ra ngoài thì bạn vẫn phải chăm chỉ luyện tập thể thao tại nhà, đồng thời ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức đề kháng tốt. 

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Tuất sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, tài lộc tràn đầy. Khối lượng công việc lớn được giải quyết nhanh chóng đến bạn cũng thấy bất ngờ.

Người ấy sẽ có đôi chút phàn nàn vì bạn ưu tiên công việc mà quên mất gia đình. Cuối tuần bạn có thể hâm nóng tình cảm bằng bữa ăn ngọt ngào tại nhà hoặc một món quà bất ngờ cho đối phương. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Bạn là người có năng lực, chỉ là còn hơi tự ti vào bản thân, chỉ cần thay đổi tính cách này thì chắc chắn bạn sẽ tiến xa hơn trong công việc. 

Không chỉ sự nghiệp mà tình duyên của bạn cũng vô cùng suôn sẻ. Đôi chút cãi vã vụn vặt sẽ giúp hai bạn thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1432020-cua-12-con-giap-n-215273.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất