Tử vi thứ Bảy ngày 16/11/2019 của 12 con giáp: Mão ngập tràn tin vui, Tỵ tình duyên u ám

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 16/11/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý không gặp trở ngại nào đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó một cách xuất sắc. Điều này giúp bạn lấy được lòng tin từ bạn bè đồng nghiệp. 

Sức khỏe không thực sự ổn định, bạn nhất định phải chăm lo cho bản thân mình, cố gắng hết sức hạn chế các cuộc chơi khuya, bia rượu nhậu nhẹt say sưa nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/11/2019 của 12 con giáp: Mão ngập tràn tin vui, Tỵ tình duyên u ám-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức. Hôm nay bạn sẽ phát huy được tối đa năng lực trong công việc. 

Tiền bạc ổn định, bạn nên biết cách tiết kiệm hoặc đầu tư vốn làm ăn lớn thì mới có hi vọng làm giàu. Tình cảm chân thành của bạn sẽ làm người ấy cảm động, dù vậy bạn vẫn cần cố gắng hơn nữa để vận tình duyên thêm nở rộ. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang cảm thấy chán nản công việc hiện tại. Tuy nhiên đây không phải thời gian phù hợp để bạn thay đổi môi trường làm việc. Càng về cuối năm áp lực càng lớn, điều bạn cần lúc này là tiếp tục cố gắng, nỗ lực. 

Tình yêu không được như ý, điều này ảnh hưởng không ít tới tâm trạng của bạn. Trong tình yêu không phải lúc này cho đi cũng sẽ được đáp lại, bạn cũng đừng vì vậy mà tự làm tổn thương chính mình. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Mão có một ngày ngập tràn tin vui. Công việc của bạn tiến triển nhanh chóng, những bản hợp đồng, kế hoạch còn dang dở đều sẽ được hoàn thành trong hôm nay. 

Cũng nhờ vậy mà vận tài chính hanh thông, tiền bạc đổ ào ào về túi. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể mời cả gia đình ra ngoài thưởng thức một bữa ăn thật ngon. 

Tử vi thứ Bảy ngày 16/11/2019 của 12 con giáp: Mão ngập tràn tin vui, Tỵ tình duyên u ám-2

TUỔI THÌN

Tài lộc hanh thông, công việc có nhiều cơ hội rộng làm giày là tin vui dành cho người tuổi Thìn. Có lẽ sự kiên trì, nhẫn nại và chăm chỉ của bạn cuối cùng cũng đã có kết quả, nhớ đừng bỏ qua những lời mời làm ăn đầu tư tài chính. 

Tình yêu đang đơm hoa kết quả, chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi thì không có gì là không thể. Bạn có thể dành tặng người ấy một món quà bất ngờ trong tối nay. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày thảnh thơi, vui vẻ, tâm trạng vô cùng thoải mái. Công việc với bạn mà nói không quá áp lực, thu nhập ổn định. Bạn có thể kinh doanh thêm bên ngoài để kiếm thêm thu nhập. 

Tuy vậy hôm nay chuyện tình cảm cá nhân của bạn không như ý. Bạn và người ấy bất đồng quan điểm, cãi vã liên miên. Bạn rất cần một khoảng không gian yên tĩnh một mình để suy nghĩ lại mọi chuyện. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ may mắn khi  có được những người đồng nghiệp tử tế, giúp đỡ bạn hết mình trong công việc. Nhờ đó mà sự nghiệp của bạn suôn sẻ, có nhiều thành tích đáng kể. 

Nhưng quá đam mê công việc làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Bạn nên để cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần. 

Tử vi thứ Bảy ngày 16/11/2019 của 12 con giáp: Mão ngập tràn tin vui, Tỵ tình duyên u ám-3

TUỔI MÙI

Vận tiền bạc và tình duyên của tuổi Mùi hôm nay đều vô cùng tốt. Bạn may mắn khi có được người yêu như ý, lúc nào cũng ở bên động viên cổ vũ tinh thần bạn.

Tiền bạc dư dả nhưng có vẻ như bạn đang tiêu pha quá đà. Thời điểm sắp tới sẽ phải sử dụng khá nhiều đến tài chính, do đó hãy học cách tiết kiệm ngay từ hôm nay Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thân luôn cố gắng hết mình trong công việc, nhưng có vẻ như thành quả chưa được  tốt đẹp như mong muốn của bạn. Cái gì cũng cần có thời gian, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, ông trời sẽ không phụ lòng. 

Tình yêu không được như ý nguyện. Bạn mệt mỏi vì hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn không thôi, cả hai nên nghiêm túc suy nghĩ lại về mối quan hệ này. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu làm công ăn lương ngày hôm nay vận tiền bạc không được tốt nhưng đổi lại, người làm kinh doanh lại thu lời cao. Đơn hàng ồ ạt khiến bạn làm việc không ngơi tay, thậm chí quên ăn quên ngủ. 

Tình yêu chưa tới cũng đừng buồn, có thể một người nào đó hợp với bạn đang ở đâu đó rất gần mà bạn chưa nhận ra. Không sợ muộn, chỉ sợ không gặp được đúng người Dậu nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 16/11/2019 của 12 con giáp: Mão ngập tràn tin vui, Tỵ tình duyên u ám-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay tiền bạc hanh thông, công việc sáng lạn lại có cơ hội được thăng quan tiến chức. Đồng nghiệp có phần ghen tị với bạn nên hãy cẩn thận với những trò chơi xấu chốn công sở. 

Tinh thần phơi phới, sức khỏe ổn định, một bữa tiệc lãng mạn bên cạnh người ấy là điều vô cùng hoàn hảo cho tối nay. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được cấp trên trọng dụng nên đôi khi bạn quá kiêu căng khiến đồng nghiệp ghen ghét. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là cần phải xem xét lại thái độ của bản thân, cần phải khiêm tốn trong công việc. 

Tình yêu chưa như ý cũng ảnh hưởng ít nhiều đến bạn. Bạn hãy nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ quá nhiều mà sụt giảm sức khỏe. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-16112019-cua-12-con-giap-n-202511.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất