Tử vi Thứ bảy ngày 18/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình yêu ngập tràn trong tim, Bọ Cạp cẩn trọng kẻo tai nạn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 18/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có vận tài lộc rất tốt. Bình thường bạn luôn cần đề sự giúp đỡ của mọi người nhưng lúc này đã tỏ ra quyết đoán hơn, nhận biết thời cơ một cách sắc bén, không để cho tiền bạc tuột mất khỏi tay mình một cách đáng tiếc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù Kim Ngưu đã cho đi rất nhiều nhưng không có nghĩa là cũng nhận lại được như thế. Chòm sao này cảm thấy chán nản khi tình cảm của mình không được trân trọng, trong khi đó đối phương lại thấy ngột ngạt và khó chịu vì sự quan tâm từng ly từng tí có phần thái quá của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Về tài chính, Song Tử không nhất thiết phải ràng buộc mình trong một thỏa thuận nào đó vì bạn hoàn toàn có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn nữa trong điều kiện hiện tại. Về tình cảm, bạn hãy cố gắng bao dung và cảm thông hơn nữa cho người ấy. Hãy nhớ không phải ai cũng hoàn hảo đâu nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 18/1/2020 cho thấy Cự Giải có một ngày rực rỡ với tình yêu tràn ngập trong tim. Đào hoa khởi sắc, người độc thân có cơ may tìm được người nên duyên đôi lứa. Tất nhiên mọi chuyện chẳng thể nào đoán định được từ ngay lần đầu gặp gỡ, nhưng nếu bạn không đủ dũng khí để mở lòng mình đón nhận tình yêu thì ngày nên duyên sẽ chẳng bao giờ đến.

Tử vi Thứ bảy ngày 18/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình yêu ngập tràn trong tim, Bọ Cạp cẩn trọng kẻo tai nạn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng phương diện công việc và tài lộc của Sư Tử rất khá, các hạng mục vẫn đang tiến hành trôi chảy, thành tựu thu được không nhỏ. Sự nghiệp càng cố gắng bao nhiêu thì lại càng thành công bấy nhiêu, nhưng tình cảm dù có bỏ ra bao công sức thì vẫn chẳng được như ý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi ngày mới 18/1/2020 của 12 cung hoàng đạo, mọi khía cạnh của Xử Nữ đều rất tốt đẹp. Bạn đón nhận nhiều tin vui trong công việc cho nên tâm trạng cả ngày rất phấn chấn và hào hứng. Theo tử vi hàng ngày chòm sao này có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp như tham gia vào lĩnh vực mới hoặc một số người chuyển đổi công việc tốt hơn. Nhìn chung con đường công danh của Xử Nữ vô cùng rộng mở, dễ dàng mà không gặp khó khăn nào.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 18/1/2020 khuyên rằng thời gian là thứ chúng ta không thể quay ngược lại thời gian đã qua, cũng không thể thêm bớt hoặc thay thế. Vì vậy, bạn cần biết cách sử dụng thời gian sao cho hiệu quả thì từng giờ từng phút sẽ không trôi qua lãng phí. Bản mệnh nên tự thúc đẩy bản thân nhiều hơn, không ngừng hoàn thiện bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp được hỗ trợ rất lớn trong công việc cũng như xử lý các mối quan hệ xã giao. Bạn có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân. Hôm nay bạn nhận được không ít tin vui về tài lộc. Bọ Cạp có thể “tự thưởng” cho mình món đồ yêu thích nào đó để giải tỏa stress trong công việc hay chuyện gia đình, tiền bạc.

Lưu ý, trong ngày có điềm xấu rình rập sự an toàn của bạn. Nên đi đứng thận trọng, ngó trước nhìn sau, phòng còn hơn chữa.

Tử vi Thứ bảy ngày 18/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình yêu ngập tràn trong tim, Bọ Cạp cẩn trọng kẻo tai nạn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã đừng cố làm những điều to tát xa xôi, chưa chắc những thứ cao quý đã bằng những lời nói nhỏ bé, đơn giản nhưng giàu tình cảm mà bạn dành cho người ấy. Về phần công việc khá thuận lợi, dù đi chơi hay đi làm cũng đều vui vẻ. Sự nghiệp phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc đồi dào nhờ ký kết được hợp đồng lớn, tất cả đều thuận lợi và may mắn trong ngày 18/1/2020 này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày thứ bảy phải trải qua những ngày sóng gió trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này sẽ được bù đắp bằng một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Không dễ dàng để có được như hôm nay, bạn đã phải học cách nhẫn nhịn, tôn trọng nhau và không bao giờ đem chuyện ly hôn ra thử thách đối phương. Bạn và người ấy luôn ý thức rằng phải vượt qua giai đoạn khó khăn mới kéo vợ chồng lại gần nhau hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình bí bách tinh thần, khó tập trung làm việc, nhất là những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Nếu thấy bế tắc, bạn nên cầu viện đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp để hóa giải điều xui xẻo, mang tới nhiều may mắn, cát tường.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi thứ 7 ngày 18/1/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư gặp người tri kỷ trong tâm hồn thông qua những buổi tất niên cuối năm. Về phần công việc, hôm nay Song Ngư sẽ phải làm việc với người sếp khá khó tính. Tuy nhiên bằng sự nhiệt tình và khéo léo của bạn sẽ làm mọi việc được êm xuôi. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-1812020-n-208639.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao