Tử vi Thứ bảy ngày 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận xui đeo bám Cự Giải, Ma Kết bị lợi dụng lòng tin

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 19/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng với những Bạch Dương có ý định hoặc ấp ủ dự định khởi nghiệp từ lâu, nay là cơ hội tốt để bạn biến ước mơ trở thành hiện thực. Tất nhiên, bước đầu khởi nghiệp không hề dễ dàng hay đơn giản, đòi hỏi bạn phải nỗ lực và kiên trì theo đuổi. Thành công chỉ đến với những ai thực sự chăm chỉ và cầu tiến, nếu làm được điều đó, bạn sẽ công thành danh toại. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy cẩn trọng với những người bên cạnh mình. Bạn có thể mắc bẫy bất cứ lúc nào bởi những cái bẫy đó thường được thiết kế rất tinh vi, dễ mắc phải chứ chẳng dễ để tháo ra. Trong mọi vấn đề cần xem xét cẩn trọng, nói ít làm nhiều… sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối và phiền phức không đáng có.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày thứ 7 này, công việc của Bạch Dương cũng có chút không được bình yên. Bạn sẽ vấp phải những sự bất đồng ý kiến, đừng vội phản bác, hãy cứ im lặng lắng nghe, khi mọi người nói xong thì bạn mới nên phát ngôn, lúc ấy lời nói của bạn mới có trọng lượng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xui xẻo vẫn còn đeo bám Cự Giải vì có người còn bị mất việc, mất chức, mất quyền,… Nguyên nhân là do tính nóng vội, hiếu thắng của bạn đã nói ra những lời không hay ảnh hưởng đến uy tín và cách đánh giá của mọi người về bạn. Tốt nhất nên điềm tĩnh, kiệm lời một chút thì mọi việc sẽ êm xuôi.

Tử vi Thứ bảy ngày 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận xui đeo bám Cự Giải, Ma Kết bị lợi dụng lòng tin-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ phát hiện được ai đó trong nhóm không thành thật như bạn từng nghĩ. Tuy vậy, vì vài lý do có liên quan đến lợi ích cá nhân mà bạn sẽ quyết định giữ kín chuyện này trong thời gian ngắn. Đừng lo lắng nhiều quá bởi ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ rắc rối nên giải quyết một cách rõ ràng, dứt khoát để khỏi bị phiền lụy cũng như ôm sự suy nghĩ trong lòng, ảnh hưởng không tốt đến công việc. Chòm sao này đang nghĩ đến những giải pháp cho vấn đề phát sinh tại chỗ làm.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Áp lực cơm áo gạo tiền khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi nhưng bản chất là chỗ dựa cho người khác nên bạn luôn phải gồng mình và tỏ ra mạnh mẽ. Sự yếu đuối về nội tâm chỉ được bộc lộ khi cung hoàng đạo này đối diện với chính mình, việc thiếu đi người bạn thân tình để chia sẻ tâm sự là một thiệt thòi với Thiên Bình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không tìm thấy cảm giác háo hức muốn tham gia các hoạt động tập thể, trái lại bạn chỉ muốn giấu mình đi một chút mà thôi. Thêm vào đó, ồn ào, mâu thuẫn xung quanh khiến cho bạn mệt mỏi, bạn muốn tách mình ra khỏi đó và có những phút riêng tư.

Tử vi Thứ bảy ngày 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận xui đeo bám Cự Giải, Ma Kết bị lợi dụng lòng tin-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Giữa thời đại tin tức nhiễu nhương như hiện nay khiến những thông tin thực sự về vấn đề thực phẩm khiến Nhân Mã có những lầm tưởng và niềm tin mù mờ, phản khoa học. Chúng ta nên biết đến nó bằng một cái đầu tỉnh táo, rộng mở và khách quan. Hãy tìm hiểu có chọn lọc chứ đừng nghe theo một cách cực đoan.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là giai đoạn chất chứa đầy… lừa lọc trong các mối quan hệ hay công việc của Ma Kết. Có ai đó sẵn sàng lợi dụng lòng tin của Ma Kết để làm chuyện mờ ám đấy! Có vẻ như bạn bè, đối tác của bạn đều trở thành "sói đội lốt cừu". Thật đáng lo lắng! Hãy suy nghĩ thật kỹ, sử dụng con mắt quan sát và nhìn nhận sắc sảo của mình trước khi tiến hành 1 hoạt động nào với mọi người xung quanh, chẳng ai học được chữ "ngờ" đâu (miễn là bạn dừng đa nghi Tào Tháo quá nhé).

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày, Bảo Bình sẽ có nhiều biến chuyển, thay đổi, nhất là trong công việc. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp khiến bạn phải tiếp xúc, giao thiệp. Công việc có kết quả nhưng nên cẩn trọng trong lúc thực hiện dễ có những rủi ro, bất lợi. Cần chú ý đến những phương tiện về máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng thái quá vào người khác, chỉ nên xem ý kiến của họ như một lời tham khảo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Rõ ràng Song Ngư không muốn bị vướng vào những tin đồn, những thị phi không đáng có nhưng vẫn có những việc ngoài ý muốn xảy ra. Thay vì phàn nàn, bực bội bạn hãy tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại, nếu khó quá nên nhờ ai đó hỗ trợ. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-19102019-n-197911.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất