Tử vi thứ Bảy ngày 19/1/2019 của 12 con giáp: Dậu chểnh mảng công việc, Tuất tình yêu nở rộ

Chúc mừng tuổi Tuất khi bạn có một ngày hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý dù cuối tuần thì công việc vẫn hết sức bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên chăm chỉ, chịu khó, hết mình vì công việc nhé. Đây là giai đoạn quan trọng để bạn mang về một khoản thưởng kha khá trong dịp Tết sắp tới.

Những người độc thân không cần sốt sắng đâu, mọi chuyện sẽ êm xuôi, đâu vào đấy, cứ thoải mái hưởng thụ cuộc đời độc thân nhé.

TUỔI SỬU

Hôm nay tuổi Sửu sẽ gặp phải vài khó khăn trong công việc. Bạn cũng cần phải quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn vì sức khỏe đang vô cùng kiệt quệ đó. 

May mắn rằng bạn có vận tiền bạc ổn định. Tài khoản đầy ắp giúp bạn luôn vui vẻ, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/1/2019 của 12 con giáp: Dậu chểnh mảng công việc, Tuất tình yêu nở rộ-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được 12 con giáp chúc mừng vì có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp. Những ý tưởng của bạn được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen tích cực.

Tuy nhiên cần phải xem lại phương diện tình cảm nhé. Cả hai đang trải qua những ngày tháng buồn tẻ vì mâu thuẫn, hiểu lầm. Cứ đà này tình yêu sớm rạn nứt mất thôi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày vừa may mà cũng vừa xui. Sẽ có một vài chuyện xấu xảy đến nhưng may rằng bạn được bạn bè giúp đỡ nên có thể vượt qua được. Không nên tham gia chuyện chốn đông người hoặc thị phi, dễ gây hiểu lầm.

Tình hình sức khỏe không tốt do bạn vui chơi và sử dụng quá nhiều đồ uống có cần. Cần tiết chế lại trước khi cơ thể không chịu nổi Mão nhé.

TUỔI THÌN

Hôm nay là một ngày đen đủi với tuổi Thìn vì ra đường gặp kẻ xấu, nhiều người còn cố ý vu khống những chuyện không có làm cho bạn vô cùng bực tức. 

Tình yêu không phải lúc nào cũng cứ kè kè bên cạnh mới hạnh phúc. Việc bạn kiểm soát người ấy quá nhiều khiến cả hai đều mệt mỏi và áp lực. Hãy cho người ấy và cả bạn một chút không gian riêng.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay công việc như ý, không ai chê vào đâu được. Chăm chỉ sẽ là chìa khóa dẫn đến mọi thành công, phải nhớ kĩ điều này Tỵ nhé. 

Tình yêu của bạn và người ấy cũng tiến triển rõ rệt. Cả hai đang có những tháng này cực kì thăng hoa, yêu thương mặn nồng. Bạn phải thật trân trọng người bạn đời bên cạnh của mình nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 19/1/2019 của 12 con giáp: Dậu chểnh mảng công việc, Tuất tình yêu nở rộ-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dễ bị nhiều người lợi dụng vì sự nhẹ dạ cả tin, ngay cả chuyện tiền bạc cũng bị người khác lợi dụng vay mượn không trả. Tin tưởng người khác là tốt, nhưng đừng đặt lòng tin nhiều quá bạn nhé.

Tình yêu không như ý cũng đừng buồn bã quá nhiều. Buổi tối cuối tuần bạn nên hẹn bạn bè ra ngoài, cùng ăn uống hoặc xem phim để giúp tinh thần phấn chấn hơn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là một người thông minh chính vì vậy công việc có khó khăn đến đâu bạn cũng đều vượt qua được dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện khả năng cho cấp trên thấy.

Mùi luôn nỗ lực kiếm tiền, nhưng chính điều đó cũng khiến sức khỏe của bạn sa sút. Muốn hoàn thành tốt mọi việc thì trước hết bạn phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. 

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm vợ chồng của tuổi Thân được 12 con giáp dự báo có trục trặc. Cả hai đang rơi vào những ngày tháng mệt mỏi vì mâu thuẫn không thể hóa giải. Cả hai nên bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện để giải tỏa mọi khúc mắc.

Tranh thủ khoảng thời gian cuối tuần nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa hay mua sắm một chút cho bản thân nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần thay đổi thái độ trong công việc. Bạn đang hơi chểnh mảng và không thực sự đặt nhiều tâm huyết. Cần phải chấn chỉnh lại ngay nếu không nguy cơ bị nghỉ việc rất là cao đó.

Chuyện tình cảm không cần phải lo lắng quá nhiều. Cứ tập trung hết sức cho công việc thôi, Tết đang đến rất gần rồi.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Bảy ngày 19/1/2019 của 12 con giáp: Dậu chểnh mảng công việc, Tuất tình yêu nở rộ-3

Vận trình khởi sắc, tuổi Tuất đang có những ngày tháng thuận lợi trong công việc nên hãy nỗ lực hết mình nhé. Thành công đang ở rất gần bạn rồi, cố gắng lên nào.

Tình yêu nở rộ nên bạn hãy trân trọng những giây phút lãng mạn ngọt ngào bên nhau nhé. Đừng phụ tấm chân tình của người ấy. 

TUỔI HỢI

Theo tử vi thứ 7, tuổi Hợi nhận được nhiều may mắn cát lành trong hôm nay. Đặc biệt với những người làm kinh doanh, dễ thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Công việc của con giáp này nhờ vậy mà cũng suôn sẻ thuận lợi hơn. Cuối tuần phải tăng ca cũng không sao cả, người ấy sẽ thông cảm cho bạn kể cả khi không có thời gian quan tâm và chăm sóc cho đối phương.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1912019-cua-12-con-giap-n-174428.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất