Tử vi thứ Bảy ngày 21/3/2020 của 12 con giáp: Thân gặp vận may liên tiếp, Tý sai sót trong công việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 21/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý không được may mắn trong công việc. Những sai sót trong công việc sẽ giúp bạn hiểu được bản thân còn kém ở đâu để có thể bồi đắp. 

May thay tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn, bạn cảm thấy như được trút bỏ hết tất cả gánh nặng khi quay về nhà. Tối nay bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh người ấy.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 21/3/2020 của 12 con giáp: Thân gặp vận may liên tiếp, Tý sai sót trong công việc-1

Tuổi Sửu trải qua một ngày làm việc căng thẳng. Sự thiếu tập trung khiến bạn mắc phải vài sai lầm nghiêm trọng, cấp trên cảm thấy rất thất vọng về bạn đó. 

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Hôm nay người ấy sẽ dành cho bạn một điều bất ngờ vô cùng ngọt ngào. Bạn nên chia sẻ nhiều hơn với đối phương để giải tỏa muộn phiền trong lòng. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Dần cần cẩn trọng hơn trong lời nói. Có kẻ đang muốn hạ bệ, nói xấu sau lưng bạn, chính vì vậy bạn càng phải chú ý trước sau nhiều hơn. 

Tình yêu có đôi chút khúc mắc và chủ yếu lỗi sai đến từ bạn. Hãy chủ động làm lành sớm nếu không bạn sẽ là người hối hận nhiều hơn đó. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay. Tài lộc ở mức trung bình, người làm công ăn lương vẫn ổn định, trong khi đó người kinh doanh thì có phần khó khăn.

Chuyện chia ly trong tình yêu là điều không ai mong muốn. Nếu có ở trong tình trạng thất tình thì cũng đừng buồn quá Mão nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 21/3/2020 của 12 con giáp: Thân gặp vận may liên tiếp, Tý sai sót trong công việc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sự nghiệp suôn sẻ, có nhiều điểm sáng. Tuy nhiên có vẻ như bạn đang quá đằm chìm trong sự nghiệp mà quên đi cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh. 

Kết thúc một ngày làm việc hãy trở về bên gia đình, tận hưởng sự bình yên, ấm áp. Bạn cũng có thể tự thực hiện một vài động tác yoga tại nhà giúp cơ thể dẻo dai. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nguy cơ thua lỗ, không gặp may về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn cần cẩn trọng hơn với các quyết định kinh doanh để hạn chế rủi ro thấp nhất có thể.

Sức khỏe cũng đang không thực sự ổn định nên nếu cần bạn hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra nhớ ăn uống đúng giờ và không bỏ bữa Tỵ nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 21/3/2020 của 12 con giáp: Thân gặp vận may liên tiếp, Tý sai sót trong công việc-3

TUỔI NGỌ

Có nhiều may mắn bất ngờ đang chờ đợi tuổi Ngọ vào thứ Bảy này. Bạn có tinh thần làm việc hăng say, cầu tiến nên rất được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến.

Tiền bạc dư dả nên bạn có thể thoải mái mua sắm một vài món đồ cho bản thân. Việc được diện những bộ cánh yêu thích cũng giúp bạn tăng thêm nhiều phần tự tin đó. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều thử thách trong công việc. 12 con giáp khuyên răng bạn nên giữ cho mình sự bình tĩnh, lạc quan cũng như tin tưởng vào khả năng của chính mình. 

Cuối ngày những khởi sắc trong chuyện tình cảm sẽ giúp tâm trạng bạn tốt hơn. Người ấy và bạn đang có những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu. 

TUỔI THÂN

Đường tài lộc hanh thông là điều đáng chúc mừng với tuổi Thân.Vận may kéo đến liên tiếp, giúp bạn mang về một khoản thu nhập kha khá. Bạn nên nhân cơ hội này để gia tăng thêm lợi nhuận cho mình. 

Chuyện tình cảm dù mới bắt đầu nhưng đã cho thấy những tín hiệu tích cực. Dù vậy bạn cũng nên "giữ giá" một chút, không thể để bản thân chủ động mãi được. 

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Bảy ngày 21/3/2020 của 12 con giáp: Thân gặp vận may liên tiếp, Tý sai sót trong công việc-4

Với những người tuổi Dậu làm ăn kinh doanh thì hôm nay chắc chắn sẽ là ngày thuận lợi, đơn hàng tới tấp. Bạn bận rộn đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi. 

Một chút cãi vã, xích mích trong tình yêu làm bạn và người ấy xa cách nhau. Mau chóng làm lành với đối phương đi nhé, bạn sẽ không muốn mất người ấy đâu. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ bắt đầu ngày mới với năng lượng tràn đầy. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn đầu tư tiền bạc, sinh lãi lớn. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc một vài lời mời làm ăn, không phải ai cũng có thiện chí với bạn.

Bạn tìm được tình yêu qua mai mối. Đừng vội từ chối bởi đó có thể là một nửa bạn đang tìm kiếm. Dù không thể tiến triển thành tình yêu thì cả hai vẫn có thể là những người bạn tốt. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay làm gì cũng đổ vỡ, đụng đâu hỏng đó. Có thể do cả tuần qua bạn đã quá mệt mỏi với công việc rồi, hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại cân bằng trước khi làm điều gì đó. 

Vận trình tài lộc cũng không được hanh thông, đề phòng mất trộm, hao tài tốn của. Ngoài ra bạn có thể bạn đang bị lừa, hạn chế đưa ra các quyết định quan trọng hoặc cho vay tiền.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2132020-cua-12-con-giap-n-216008.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất