Tử vi thứ Bảy ngày 25/1/2020 của 12 con giáp: Dậu bận rộn tụ tập đầu năm, Hợi tình duyên thuận lợi tươi sáng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 25/1/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý có một ngày đầu năm mới thuận lợi như mong đợi. Bạn dường như không phải bận tâm điều gì, thoải mái đi du xuân và chúc tết cùng gia đình bạn bè.

Điều cần lưu ý chính là sức khỏe, sử dụng rượu bia quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể của bạn đâu. Đặc biệt cũng nên ăn thêm nhiều rau xanh để tốt cho hệ tiêu hoá nữa nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có vận tình duyên khá tốt trong ngày đầu năm mới. Khả năng bạn có được những cơ hội để tìm kiếm một đối tượng thích hợp thông qua bạn bè, họ hàng giới thiệu. 

Những bận rộn năm cũ đã qua, hi vọng bạn có thể gác lại những chuyện không vui để đón một năm mới ngập tràn tình yêu thương và hạnh phúc.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/1/2020 của 12 con giáp: Dậu bận rộn tụ tập đầu năm, Hợi tình duyên thuận lợi tươi sáng-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tận hưởng thoải mái kì nghỉ Tết và có một ngày mùng 1 hạnh phúc. Với những người còn độc thân thì không có lý do gì để hôm nay bạn thôi kỳ vọng về một mối quan hệ tốt lành sắp tới. Chăm chỉ tham gia những buổi tiệc đầu năm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng khá tốt đối với người ấy.

Nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn một chút bởi bạn đang có dấu hiệu xuống sức sinh hoạt không điều độ. Bạn nên hạn chế việc thức quá khuya mà cơ thể mệt mỏi. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên chú ý giữ gìn đồ đạc vì bạn là người khá đãng trí, thường xuyên để đâu quên đó. Việc bận rộn chúc Tết, du xuân có thể khiến bạn mải vui mà làm mất vài món đồ, vậy nên hãy giữ kĩ đồ đạc theo người. 

Tình cảm ngọt ngào hạnh phúc, không có ai lại muốn tranh cãi vào ngày đầu năm phải không nào. 

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Thìn nên hạn chế du xuân hay di chuyển quá xa. Bạn có thể dành cả ngày mùng 1 để ở bên gia đình và những người thân yêu, quây quần bên bữa cơm đầu năm ấm áp.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn định. Bạn còn có may mắn với những trò may rủi đó, đầu năm thử một chút cũng không sao đâu.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/1/2020 của 12 con giáp: Dậu bận rộn tụ tập đầu năm, Hợi tình duyên thuận lợi tươi sáng-2

TUỔI TỴ

TuổiTỵ cực kỳ hưng phấn nhờ vận tài chính tốt và gặp được quý nhân phù trợ. Dù có lớn tuổi đi nữa thì bạn vẫn nhận được vô vàn lì xì từ gia đình, đảm bảo túi tiền cực kỳ rủng rỉnh.

Còn về chuyện tình cảm hôm nay sẽ có một vài tranh cãi không đáng kể. Đầu năm đầu tháng bạn không nên quá nóng giận, nhớ làm lành với đối phương luôn nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dù không khá giả nhưng cũng không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, xởi lởi một chút trong ngày đầu năm sẽ giúp bạn có một năm may mắn.

Sức khỏe của bạn vô cùng tốt. Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng, chính vì thế cho nên bạn có thể tin tưởng vào một năm mới an khang nhé.

TUỒI MÙI

Tử vi 12 con giáp cho thấy dù đầu năm tuổi Mùi vẫn phải quan tâm một chút đến công việc hiện tại của mình. Vì tính chất công việc khiến bạn bận rộn quanh năm, vì vậy nên theo dõi sát sao tránh sai sót.

Tình cảm là điều khiến cho bạn hài lòng hôm nay khi nhận được sự ủng hộ, san sẻ của mọi người dù bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình. 

Tử vi thứ Bảy ngày 25/1/2020 của 12 con giáp: Dậu bận rộn tụ tập đầu năm, Hợi tình duyên thuận lợi tươi sáng-3

TUỔI THÂN

Hôm nay, tuổi Thân có vận may về tiền bạc, điều đó giúp bạn vô cùng phấn khởi. Nhưng bạn nên tránh xa những trò đỏ đen, bởi tính ham vui sẽ khiến bạn rỗng túi. 

Chuyện tình cảm có một chút vấn đề và cần đến sự thay đổi của bạn. Bạn nên dẫn đối phương về nhà ra mắt gia đình thôi nào, đây là lúc thích hợp để bạn công bố với mọi người. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày đầu năm vô cùng bận rộn bởi các kế hoạch tụ tập của bạn. Hôm nay, bạn có thể thỏa sức vui chơi nhưng nhớ  giữ sức khỏe và đừng quên rủ cả người yêu của bạn cùng tham gia nhé.

Đây là lúc bạn tận hưởng cuộc sống cá nhân, thảnh thơi sau một năm làm việc mệt mỏi, vì vậy hãy tạm gác lại mọi nỗi buồn hay lo lắng sau lưng. 

TUỔI TUẤT

Những người tuổi Tuất theo dự báo ngày mùng 1 tết có khá nhiều những điều may mắn đến với bạn. Vận tài lộc giúp bạn thu được một khoản kha khá tiền lì xì, cũng đừng quên lì xì lại cho những em nhỏ hơn. 

Hôm nay bạn cũng nên tận dụng để đầu tư vào chuyện tình cảm cá nhân. Với những người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp không ngờ.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/1/2020 của 12 con giáp: Dậu bận rộn tụ tập đầu năm, Hợi tình duyên thuận lợi tươi sáng-4

TUỔI HỢI

Xem bói 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi sẽ nhận phải một vài câu hỏi hơi vô duyên nhưng không sao cả, mùng 1 Tết thì cứ vui vẻ trả lời thôi bạn nhé. Đừng biến ngày đầu năm mới của mình thành buồn chán vì một vài lời không hay.

Bạn đang có đường tình duyên nở rộ vì thế nên tận dụng cơ hội này để thể hiện tình cảm của mình đối với người ấy. Điều này báo hiệu một năm mới tình duyên cực thuận lợi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2512020-cua-12-con-giap-n-209462.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất