Tử vi Thứ bảy ngày 25/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhún nhường nhận lời khuyên, Sư Tử nhường may mắn cho người khác

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 25/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương cần phải thận trọng khi kết giao. Không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta. Nhưng dù có phát hiện ra ai hãm hại mình thì cũng cần phải bình tĩnh để giải quyết. Giờ chưa phải là lúc để lật bài ngửa ra đâu, hãy chờ đợi tới thời cơ thích hợp, lúc đó tất sẽ được hưởng lợi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải thật khôn ngoan trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính nếu như chòm sao này muốn thành công trong sự nghiệp. Trong ngày Tết này, Kim Ngưu có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Gia đình không hiểu cho những khó khăn bạn gặp phải, lại còn quay ra trách móc cho nên không biết phải giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đã dần quen và thích nghi với những nhận xét tiêu cực về mình. Cung hoàng đạo này nhận ra rằng, nếu cứ bảo vệ quan điểm của mình theo hướng tiêu cực thì có lẽ bạn sẽ chẳng nhận được lời khuyên chân thành từ bất cứ ai vì mỗi lời khuyên là một bài học quý giá.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hôm nay thứ bảy ngày 25/1/2020 cho thấy, Cự Giải sẽ có một ngày khá bận rộn với công việc gia đình. Sẽ có một sự thay đổi ngay trong ngày mùng 1 Tết và nó khiến bạn phải đau đầu để kịp ứng biến và thích nghi. Về tình cảm, những người độc thân có thể gặp được người phù hợp nhờ mai mối hoặc tại một quán cà phê nào đó.

Tử vi Thứ bảy ngày 25/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhún nhường nhận lời khuyên, Sư Tử nhường may mắn cho người khác-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử dễ nóng vội trong các quyết định, có người còn sẵn sàng chi nhiều tiền hơn nữa để mong cầu sự may mắn thế nhưng kết quả lại khiến bạn thất vọng. Không ai may mắn mãi cả, nếu Sư Tử đã dùng hết rồi thì đến phần người khác thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bất chợt nổi hứng muốn giao tiếp, gặp gỡ nhiều hơn. Bạn muốn vừa chơi vừa làm bởi hôm nay là ngày đầu xuân năm mới. Sẽ là một ý hay nếu bạn tham gia một hội nhóm hoặc một hoạt động đoàn thể nào đó. Đây là một dịp tốt để trao đổi và tiếp thu những ý tưởng mới.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 25/1/2020 dự đoán mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Chòm sao này biết rằng phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm thì mới khẳng định được chính mình, giành được vị trí nhất định trong xã hội nhưng bản mệnh không bao giờ đánh đổi hạnh phúc của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến cho bạn rất nhiều năng lượng trong ngày hôm nay và nhờ thế bạn sẽ xử lý xong tất cả công việc thay vì trì hoãn như thường lệ. Hôm nay Bọ Cạp nên đặc biệt chú ý đến vấn đề tài chính. Bạn hiểu được mình vất vả như thế nào để kiếm ra tiền vậy nên khi chi tiêu hay quyết định đầu tư cũng hãy suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi Thứ bảy ngày 25/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhún nhường nhận lời khuyên, Sư Tử nhường may mắn cho người khác-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tình cảm của Nhân Mã rất tốt đẹp. Cung hoàng đạo này không còn bất cứ hoài nghi hay khúc mắc nào về tình cảm của đối phương và mong muốn được về chung một nhà ngay khi có thể. Tình yêu vô cùng thăng hoa, mặn nồng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày thứ bảy 25/1/2020 sẽ đầy nhẫn nại và vui vẻ. Nếu bạn muốn chạm tay tới thành công, hãy chịu khó cố gắng nhiều hơn nữa. May mắn là bạn luôn hết mình trong công việc kể cả trong dịp nghỉ lễ và thể hiện những tố chất tuyệt vời khiến cộng sự và cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bất cứ buổi nhậu nhẹt đầu xuân… đều tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật. Ngay cả khi Bảo Bình vẫn thường xuyên tập luyện thể thao nhưng vẫn không thể loại bỏ được mọi nguy hại của việc uống quá chén, do đó hãy ăn uống điều độ và hạn chế các đồ uống có cồn trong dịp Tết này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Muốn thành công, bất cứ ai cũng cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng. Song Ngư nên xem xét mọi dự án, khoản đầu tư có tính khả thi để bắt tay vào thực hiện cho tiền bạc sinh sôi nảy nở ngày càng nhiều thêm, mang lại một cuộc sống sung túc, no đủ cho mình. Trong công việc trực Tết, Song Ngư cũng không được lơ là hay chủ quan.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-2512020-n-208631.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất