Tử vi Thứ bảy ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vơ đâu cũng được người như ý, Bọ Cạp thích thể hiện nên bị ghét

Chuyện tình yêu ngày cuối năm của cung hoàng đạo Song Ngư, Bọ Cạp chẳng bằng một góc của người thuộc chòm sao Sư Tử.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân khi cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình rất hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, Bạch Dương cười nhạt cho cái sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình. Bạch Dương cẩn thận với những lời đùa quá trớn của mình lại bị người khác đánh giá là khiếm nhã, nên cẩn thận hơn với những câu đùa với đồng nghiệp, nhất là đồng nghiệp nữ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là chòm sao yêu bằng lí trí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bạn không bao giờ trao hết tình cảm của mình cho người ấy mà luôn để lại một phần đề phòng nhằm không bị luỵ và rơi vào thế thụ động trong tình cảm. Đây là 1 phản xạ bình thường nhưng nó khiến bạn không mất phản xạ yêu thực sự. Kim Ngưu cứ đòi hỏi người khác phải cư xử theo ý mình nhưng chòm sao này lại không nắm vững một nguyên tắc là bạn chưa đủ quyền lực để làm điều đó. Nên thận trọng trong cách thể hiện quyền lực. Khi bạn mạnh thực sự, bạn sẽ tự tin trong cách xử lí vấn đề chứ không phải bạn đang khoác chiếc áo giống như một người có quyền lực.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chân thành khác với thô thiển, Song Tử chớ nên phát ngôn những câu nói thẳng thắn về ngoại hình của người ấy dù điều đó có là sự thật. Không phải ai cũng thích được nghe những lời giả dối, nhưng nhận xét khác với "vỗ thẳng mặt", hơn nữa đó lại là người bạn yêu. Song Tử cẩn thận rà soát lại toàn bộ hoạt động, quy trình làm việc của mình và các hạng mục liên quan khác trong ngày hôm nay, đây là thời điểm vàng để bạn phát hiện và kịp thời sửa chữa lỗi lầm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hạnh phúc trong cách riêng của mình, bạn hiểu quy luật cho nhận trong cuộc sống, trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân, đó chính là nền tảng để có một tinh thần tự chủ, an yên. Cự Giải cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Bạn hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn, cho mọi người.

Tử vi Thứ bảy ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vơ đâu cũng được người như ý, Bọ Cạp thích thể hiện nên bị ghét-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử lại cuồng si, nồng nàn không khác gì thuở ban đầu mới yêu. Bản cảm thấy rõ sức mạnh và sự quyến rũ của mình khi sự tự tin trở lại, thậm chí nếu kẻ mà bạn đang yêu không yêu bạn, thì Sư Tử vơ đâu cũng được người như ý. Sư Tử phấn khích hơn trong công việc dù mệt nhoài, bạn như có một luồng sinh khí mới tràn đầy sáng tạ, lan toả đến cả các cộng sự.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chìm ngập trong cảm xúc hỗn độn về tình cảm, trạng thái nhạy cảm thái quá khiến bạn trở nên mất bình tĩnh trong hành động. Tuy điều đó không ảnh hưởng đến công việc, nhưng trong chuyện tình cảm, bạn khiến người ấy buồn rất nhiều. Xử Nữ tiếp tục những khoảng thời gian căng não và mỏi mệt, bạn cũng không có giải pháp hữu hiệu nào để thoát ra nên chỉ mau chóng cố gắng để hoàn thành nhanh còn nghỉ ngơi. Tệ cái là công việc như 1 vòng xoay chẳng bao giờ kết thúc,và bạn thấy mệt mỏi triền miên.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình lại nghe tin đến người cũ nay vẫn phiêu lưu và có cuộc sống chẳng ra sao, chòm sao này chỉ biết thở dài và chẳng biết làm gì hơn, cuộc sống hiện tại của bạn đã ổn, bạn không muốn vì 1 sự thương cảm không phù hợp mà xáo trộn mọi thứ. Thiên Bình chú tâm hoàn thành công việc trong ngày hôm nay, chớ để dây dưa đến ngày mai. Tính dềnh dàng của bạn khiến công việc luôn để từ ngày nọ sang ngày kia, bạn luôn hô hào quyết tâm, nhưng chỉ được cái khẩu hiệu là mạnh mẽ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp tiếp tục chứng minh sự uy quyền trong tình yêu bằng cách thể hiện trí tuệ của mình với đối phương, điều này chẳng những khiến người ấy không ngưỡng mộ bạn thêm mà còn khiến họ tự ti vì nghĩ rằng bạn đang cho là họ dốt nát. Thật chẳng cái dại nào bằng cái dại đó, Bọ Cạp ạ. Bọ Cạp hôm nay không còn là trung tâm của sự chú ý, điều này khiến bạn cảm thấy bị tổn thương. Tuy nhiên chòm sao này nên sớm nhận ra điều đó thì sẽ cân bằng được cảm xúc hơn.

Tử vi Thứ bảy ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vơ đâu cũng được người như ý, Bọ Cạp thích thể hiện nên bị ghét-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã loay hoay trong việc thể hiện cảm xúc với người ấy nhưng rốt cuộc tài chính trói buộc, bạn thì quá hiểu người ấy cần gì. Sự bất lực khiến bạn không biết phải thể hiện ra sao, chỉ biết lặng im. Nhân Mã tiếp tục chìm đắm trong việc "ủ mưu" để sáng tạo các ý tưởng nhưng về cơ bản là bạn tuyệt vọng. Hôm nay bạn cũng chẳng làm được ra gì hồn, ngoài việc để thời gian trôi qua một cách lãng phí.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhớ thương tình cũ, bạn nhận ra mình vẫn hào hứng với người ấy, với nụ cười ánh mắt và những câu chuyện không đầu không cuối từ người ấy kể. Mọi thứ về người ấy bạn vẫn nhớ như in, hôm nay hồi ức đó lại rõ nét hơn bao giờ hết. Ma Kết tiếp tục hành trình sáng tạo trong công việc ngày hôm nay, bạn đã trưởng thành và ổn định hơn trong con đường bạn theo đuổi. Không những thế, bạn cũng tìm được nhiều đối tác, cộng sự có chuyên môn và tin cậy để cùng đồng hành với mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bớt ghen tuông vô cớ, sự ghen tuông là khởi nguồn của sự chiếm hữu và thiếu tự tin. Hai điều đó đều là tác nhân giết chết tình yêu nhanh nhất, Bảo Bình nên nhớ điều đó. Bảo Bình hào hứng hoài niệm về quá khứ oanh liệt nhưng điều đó có nghĩa là bạn đang bất lực với hiện tại. Công việc không thuận lợi, các áp lực bủa vây, bạn - ngoài việc hoài niệm ra thì cũng chưa biết làm gì để xử lí các đầu việc ngồn ngộn đó cả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên học cách yêu của cổ nhân "giữ mà như không giữ mới là giữ", đừng suốt ngày tra hỏi họ đang làm gì ở đâu, như thế nào. Bạn là người yêu, không phải là cai ngục, ai cũng có không gian riêng của chính mình. Song Ngư nên chuẩn bị cho mình 1 thời gian biểu khoa học, ví dụ sáng - trưa - tối bạn sẽ làm những công việc gì và phải làm xong mới nghỉ ngơi, đó chính là thói quen của người thành công.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-29122018-n-172780.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất