Tử vi thứ Bảy ngày 29/2/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn trọng hành xử, Thìn phát triển kinh doanh

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 29/2/2020.

TUỔI TÝ

Có vẻ tuổi Tý đang phải chịu nhiều gánh nặng và buồn bực trong công việc. Bạn hãy nhớ lại mục tiêu của bản thân để lấy lại tinh thần cũng như nỗ lực hơn.

Trong tình yêu, bạn không còn quá mơ mộng về những điều mới mẻ và lãng mạn, thay vào đó, bạn chú ý hơn đến sự lâu dài và nghiêm túc trong mối quan hệ hiện tại. 

Tử vi thứ Bảy ngày 29/2/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn trọng hành xử, Thìn phát triển kinh doanh-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu cần giữ bình tĩnh và làm hết sức mình khi đối mặt với những khó khăn ngày hôm nay. Bạn càng nóng giận càng khiến cho mọi việc thêm trầm trọng, lâm vào ngõ cụt. 

Tranh thủ tối thứ Bảy hãy rủ bạn bè và người thân ra ngoài ăn một bữa thật ngon, điều này giúp bạn thêm yêu đời và cảm thấy sảng khoái hơn.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử. Công việc ngày hôm nay khá suôn sẻ và bạn sẽ giải quyết xong một cách nhanh chóng.

Trong chuyện tình yêu bạn và người ấy rất hòa hợp, rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ và ngọt ngào từ đối phương.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần cân bằng thời gian giữa cuộc sống gia đình và công việc. Bạn đang quá bận bịu kiếm tiền mà bỏ quên những người thân xung quanh mình. Tiền bạc thì dư dả mà tình cảm lại đang ngày một phai nhạt. 

Bạn nên tạm gác lại công việc để cùng người thân dọn dẹp nhà cửa, thưởng thức một bữa thật ngon. Sức khỏe cũng đang suy giảm vì bạn quá mải mê làm việc đó. 

Tử vi thứ Bảy ngày 29/2/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn trọng hành xử, Thìn phát triển kinh doanh-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nhận được những cơ hội, dự định mới trong công việc. Đây là điều tuyệt vời giúp bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, hãy tham khảo thêm ý kiến từ người đi trước. 

Tình yêu luôn phải xuất phát từ hai phía, nếu bạn chỉ biết nhận thì sẽ không đi đến đâu cả. Đôi khi bạn cần chủ động hơn trong tình cảm, chứng minh cho đối phương thấy là bạn cũng yêu họ rất nhiều. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Tỵ có những cơ hội rõ rệt trong công việc. Bạn cần phải nắm bắt thật chắc trong tay vì vận may không đến lần hai đâu. 

Vận tài chính ổn định giúp bạn để ra được một khoản tiết kiệm kha khá. Bạn không nên tiêu xài quá phung phí, thay vào đó hãy học cách đầu tư tài chính kinh doanh để thu về thật nhiều lợi nhuận hơn nữa. 

TUỔI NGỌ 

Tuổi Ngọ nên chăm chỉ hơn trong các hoạt động thể thao, ra ngoài rèn luyện cơ thể. Sức khỏe của bạn đang có phần giảm sút nên nhất định phải ăn uống tẩm bổ, tập luyện nhiều hơn. 

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có một vài khúc mắc, chưa thể hàn gắn vào lúc này. Bạn và đối phương đều cần thêm thời gian để suy nghĩ kĩ càng hơn về chuyện tình cảm. 

Tử vi thứ Bảy ngày 29/2/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn trọng hành xử, Thìn phát triển kinh doanh-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi mải mê bận rộn với công việc mà không dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi. Bạn bè, gia đình xung quanh bạn đều cảm thấy bực bội, bởi đến chính bạn cũng không tự biết chăm lo cho bản thân. 

Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là sắp xếp lại thời gian biểu cho khoa học, nên nghỉ ngơi để "sạc pin" cho cơ thể. Đồng thời ra ngoài đi dạo với bạn bè để tinh thần thoải mái hơn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ gặp rất nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc sống. Dù vậy, bạn là người thích nghi khá nhanh với môi trường mới nên không có gì đáng lo ngại. 

Đời sống tình cảm của bạn sẽ vui vẻ, không có chút rắc rối nào cả. Nếu có kế hoạch đi du lịch bạn hãy để thư thư một thời gian nữa bởi bây giờ không phải là thời điểm thích hợp đâu. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày thứ Bảy nghỉ ngơi đúng nghĩa. Bạn có thể ở nhà dọn dẹp, nấu nướng hoặc ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Chuyện tình yêu cần phân định rạch ròi một chút, nhất là vấn đề tiền bạc. Dù điều này vô cùng khó khăn song là rất cần thiết để cả hai duy trì một mối quan hệ nghiêm túc. 

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Bảy ngày 29/2/2020 của 12 con giáp: Dần cẩn trọng hành xử, Thìn phát triển kinh doanh-4

Người tuổi Tuất có khả năng ngoại giao tốt và điều đó sẽ phát huy tác dụng vào ngày hôm nay. Những cơ hội việc làm mới, những bản hợp đồng giá trị là điều đang chờ đợi bạn. 

Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực, bạn có thể gặp được một người như ý nguyện. Tuy nhiên hãy để mối quan hệ diễn ra tự nhiên, đừng quá vội vã. 

TUỔI HỢI

Tuy rằng công việc đang vô cùng bận rộn song tuổi Hợi không hề cảm thấy mệt mỏi. Đây là lúc bạn phát huy được năng lực của bản thân, dù có phải tăng ca cũng không sao cả. 

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang gặp phải rất nhiều bất đồng do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Dường như hai người đều cảm thấy thất vọng về đối phương rất nhiều.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2922020-cua-12-con-giap-n-213759.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất