Tử vi thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 con giáp: Thìn hạn chế tiêu hoang, Thân dễ mắc sai lầm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 30/11/2019.

TUỔI TÝ

Tình cảm không được như ý, tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi thường xuyên cãi vã với người ấy. Tinh thần đi xuống khiến bạn cũng khó mà tập trung hoàn thành tốt công việc. 

Chuyện tiền bạc có nhiều tiến triển vì bạn vốn đã luôn tích cóp được một khoản tiết kiệm kha kha cho bản thân. Cố gắng giải quyết triệt để khúc mắc trong tình cảm trước đã nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cảnh báo vận tiểu nhân đeo bám tuổi Sửu. Dù không làm gì sai nhưng bạn vẫn có thể bị dèm pha sau lưng, người khác đang ghen tị với thành công của bạn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 con giáp: Thìn hạn chế tiêu hoang, Thân dễ mắc sai lầm-1

Chuyện tình yêu như ý, bạn thật may mắn khi có một người bạn đời biết quan tâm, chăm sóc. Rất nhiều kể đang rình rập cố gắng "cướp" người ấy khỏi tay bạn đấy nên phải bảo vệ thật chặt đấy. 

TUỔI DẦN

Thứ Bảy này tuổi Dần liên tục gặp thị phi, đặc biệt là trong công việc. Bạn nên cẩn thận hơn tránh mắc phải sai sót nếu không sẽ bị cấp trên quở trách. 

Lúc này bạn cần nhất là thời gian nghỉ ngơi và yên tĩnh cho bản thân mình. Có vẻ như bạn đang làm việc quá sức, buổi tối cố gắng về nhà sớm, tạm gác lại công việc mệt mỏi lại phía sau lưng. 

TUỔI MÃO

Chúc mừng tuổi Mão khi hôm nay có quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào. Tử vi 12 con giáp khuyên rằng bạn có thể thoải mái mua sắm, đầu tư một chút cho gia đình và bản thân. 

Tình yêu tốt đẹp, ngày càng ngọt ngào thăng hoa. Hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ trong chuyện tình cảm, có thể là một lời cầu hôn bất ngờ từ phía người ấy. 

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 con giáp: Thìn hạn chế tiêu hoang, Thân dễ mắc sai lầm-2

Tuổi Thìn đang được hưởng thụ những thành quả tuyệt vời do sự chăm chỉ của bạn mang tới. Tuy nhiên đừng vì tiền bạc dư dả mà tiêu xài hoang phí, bạn nên lấy đó đầu tư để sinh lời nhiều hơn. 

Có vẻ như trong tình cảm của bạn vẫn còn thiếu sự tin tưởng. Cả hai cần chia sẻ với nhau nhiều hơn, tránh để những lời người của người ngoài mà làm tăng  thêm hiểu lầm lẫn nhau. 

TUỔI TỴ

Tình cảm không như ý, tính cách hay hờn dỗi của tuổi Tỵ chính là nguyên nhân khiến cả hai ngày càng xa cách. Bạn nên suy nghĩ lại thật kĩ rằng chuyện tình cảm nên tiếp tục hay kết thúc. 

Sự nghiệp lại có phần khởi sắc kéo lại tinh thần cho bạn. May mắn rằng bạn có thể tập trung cho công việc để quên đi những khó khăn trong tình cảm. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cho rằng hôm nay sẽ là một ngày vô cùng ý nghĩa với tuổi Ngọ khi bạn nhận được tin vui liên tiếp trong công việc. Tình yêu của bạn cũng có tiến triển vì hai người luôn biết cách thông cảm và yêu thương nhau. 

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày thích hợp để đi chơi xa. Nếu không có việc quan trọng tốt nhất bạn nên ở nhà trong, hoặc ra ngoài thì nhớ về sớm. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 con giáp: Thìn hạn chế tiêu hoang, Thân dễ mắc sai lầm-3

Dù đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả công việc lại không được như mong đợi khiến tuổi Mùi vô cùng chán nản. Bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, những người đi trước để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. 

Tối nay hãy rủ bạn bè ra ngoài trò chuyện, tham gia các hoạt động giải trí. Bạn nên tích cực đi chơi nhiều hơn, vừa mở mang đầu óc, vừa mở rộng các mối quan hệ, cứ ở nhà mãi cũng không ổn đâu. 

TUỔI THÂN

Tâm trạng không được vui khiến tuổi Thân có thể mắc phải sai lầm trong công việc, giấy tờ. Bạn nên để đầu óc thoải mái hơn, tránh làm cho bản thân căng thẳng mà dẫn tới hậu quả. 

Cuối tuần cũng là lúc bạn quan tâm đến bản thân và gia đình nhiều hơn. Hãy cùng mọi người dọn dẹp nhà cửa, tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ thật ngon nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bcó một ngày thứ Bảy nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái. Công việc đã sắp xếp ổn thỏa làm bạn không phải vướng bận nhiều điều. Một vài cơ hội phát triển sự nghiệp là động lực giúp bạn thêm cố gắng. 

Dù vậy chuyện tình cảm đang có chút phai nhạt, sự ghen tuông vô cơ của bạn chính là nguyên nhân khiến đối phương bực bội, khó chịu. 

Tử vi thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 con giáp: Thìn hạn chế tiêu hoang, Thân dễ mắc sai lầm-4

TUỔI TUẤT

Sự nghiệp của tuổi Tuất đang trong thời điểm quan trọng. Tử vi 12 con giáp nhận thấy bạn vẫn làm việc hết mình, không quản ngại khó khăn dù là ngày cuối tuần. 

Cuối năm công việc sẽ bận rộn hơn nhiều, bạn cấn cố gắng hơn nữa để mang lại một khoản tiền thưởng kha khá trong dịp Tết sắp tới. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thông báo vận trình công việc của tuổi Hợi vô cùng hanh thông. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp nên mọi thứ không có gì khó khăn cả. 

Nhờ đó mà tiền bạc rủng rỉnh, người kinh doanh tha hồ mang về khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên có vẻ như bạn đang tiêu tốn khá nhiều của cải vào mùa sale cuối năm đó. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-30112019-cua-12-con-giap-n-203943.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất