Tử vi thứ Bảy ngày 31/8/2019 của 12 con giáp: Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất tài chính khó khăn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy 31/8/2019 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Sự nông nổi của bạn có thể sẽ khiến cấp trên không hài lòng làm bạn vừa mất đi niềm tin vừa mất đi sự tín nhiệm. Hãy xem lại bản thân mình nhé. 

Tiền bạc không hanh thông thì nên tiết kiệm chi tiêu, tối không nên ra ngoài khuya đâu nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 31/8/2019 của 12 con giáp: Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất tài chính khó khăn-1

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp dự báo vô cùng thuận lợi, cuộc sống chan hòa. Chỉ là bạn nên biết tiết chế cảm xúc của mình, đừng bảo thủ trì trệ quá nếu không sẽ gây mất lòng nhiều đồng nghiệp trong công ty, ảnh hưởng công việc và niềm tin của sếp.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần quá tự cao tự đại nên hôm nay đã khiến cho người khác khó chịu về mình. Cần thay đổi cách nghĩ và hành động dù bạn có giỏi hơn người khác đi chăng nữa.

Tiền bạc dồi dào đấy nhưng cách chi tiêu của bạn sẽ sớm khiến bạn trắng tay. Tình yêu ở mức bình ổn và cần phải hâm nóng một chút thì mọi chuyện mới như ý.

TUỔI MÃO

Mão ăn nói nhẹ nhàng, tình cảm được lòng nhiều người và đồng nghiệp rất yêu mến. Nhưng hôm nay lại vì chuyện tiền bạc mà trở nên khác lạ, to tiếng với người xung quanh. Bạn phải biết thị phi trắng đen, phân rõ phải trái nhé chứ đừng “giận cá chém thớt”.

Tình cảm không được như ý làm bạn buồn, có thể đây là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng như vậy. Hãy dành một buổi tối thưởng trà, thư giãn, nghỉ ngơi nhé.

TUỔI THÌN

Thìn may mắn hơn 12 con giáp khác vì có được quý nhân phù trợ. Công việc hanh thông vì được cấp trên quý mến và bạn đã ghi được điểm trong mắt người khác. Sớm thôi bạn sẽ nhận được chức vị cao khiến bạn hài lòng.

Tiền bạc ổn định nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá đà nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi thứ Bảy ngày 31/8/2019 của 12 con giáp: Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất tài chính khó khăn-2

Tuổi Tỵ được tử vi hàng ngày dự báo là người có vận tình duyên đỏ chót. Tối nay hãy ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè, tận hưởng ngày nghỉ lễ sắp tới bằng một bữa tiệc nhẹ. Cố gắng chăm sóc bản thân, thời gian gần đây lao động mệt nhọc nên bạn hơi xuống sắc đó.

TUỔI NGỌ

Ngọ không may mắn khi phát hiện người ấy phản bội. Thất vọng về tình yêu lại thêm công việc chồng chất làm bạn đau đầu. Hãy tranh thủ nghỉ lễ đi đâu đó dù là đi gần để tâm lý được thoải mái hơn nhé.

TUỔI MÙI

Mùi thực sự đã chuyên tâm hơn công việc nên cấp trên cũng đã dần nhìn ra năng lực và sự cố gắng của bạn. Tiền lương không nhiều nhưng ngày nghỉ lễ phải tiêu khá khá nên bạn phải hết sức cẩn trọng. Cố gắng chăm sóc mình nhé, đừng để béo phì xấu xí đến lúc lại ân hận.

TUỔI THÂN

Tử vi thứ Bảy ngày 31/8/2019 của 12 con giáp: Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất tài chính khó khăn-3

Thân cần phải có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Tham công tiếc việc có tiền nhưng tình cảm vợ chồng lại rạn nứt. Cần phải biết cân bằng cuộc sống vì người phụ nữ quan trọng hơn cả vẫn là gia đình. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được tử vi 12 con giáp dự đoán là người may mắn trong ngày hôm nay khi liên tục nhận được những tin vui. Bạn được sếp đề đạt lên vị trí cao, công việc thuận lợi, dự án thành công khiến bạn thu về khoản lớn. 

Tối nay nên liên hoan nhẹ một bữa bên người thân nhé và nhờ là cùng đi với người ấy của mình để ra mắt.

TUỔI TUẤT

Tuất dường như đã xoay sở được tài chính của mình sau khi bị người khác chơi xấu. Bạn có được những người bạn tri kỉ luôn giúp mình lúc khó khăn thì nên trân trọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 31/8/2019 của 12 con giáp: Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất tài chính khó khăn-4

Tình yêu của bạn cũng khá là ổn, chỉ cần hâm nóng một chút thì sẽ như ý nhé.

TUỔI HỢI

Hợi đã phấn chấn hơn sau nhiều ngày mệt mỏi vì công việc. Hôm nay là ngày tuyệt vời để ra ngoài cà phê tám chuyện cùng bạn bè. 

Tình cảm chưa đến cũng không cần phải căng thẳng, vì người ấy chắc chắn đang ở đâu đó đợi bạn. Chỉ cần chăm chỉ rèn luyện bản thân và nâng cao thể chất là được. 

 

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-3182019-cua-12-con-giap-n-194639.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất