Tử vi Thứ bảy ngày 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mệt mỏi vì deadline, Song Ngư nhận được những khoản tiền lớn rót vào tài khoản

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 31/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng vận trình tình cảm của Bạch Dương có chút trục trặc, nguyên nhân chính vẫn là do cả hai bạn quá tất bật với công việc cũng như theo đuổi niềm đam mê riêng. Nếu bớt chút thời gian quan tâm tới đối phương, sẽ không có mâu thuẫn đáng ngại nào xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Song Ngư hào hứng tận hưởng niềm vui từ cuộc sống. Cái gì nhiều quá cũng không tốt. Đối với những gì bạn cực kì hứng thú, dành nhiều thời gian cho nó hơn một chút nhưng cũng không có nghĩa là bỏ bê những thứ còn lại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay chứng kiến nhiều sự khởi sắc trong cuộc sống tình cảm của Song Tử. Bạn có thể nhận được món quà bất ngờ hay có được cuộc gặp gỡ thú vị. Không khí trong gia đình đầm ấm. Về mặt sức khỏe, đừng xem nhẹ những biểu hiện dù là nhỏ nhất của cơ thể. Trong công việc, ngày hôm nay là cơ hội để Song Tử thể hiện năng lực, bồi đắp kinh nghiệm, phát huy những sở trường để giải quyết công việc thuận lợi hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay làm việc vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao nên năng suất đạt được rất đáng nể. Nhưng vì quá tập trung nên đôi khi bạn không để ý tới xung quanh mà có người tỏ ra hờn trách vì bạn không đủ quan tâm họ. Vận trình tài lộc của Cự Giải hôm nay tăng tiến hơn nhiều. Có lẽ quyết định đầu tư trước đó của bạn rất sáng suốt và đúng thời điểm nên đã giành được nhiều lợi thế hơn cả, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp, đặc biệt là khoản lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tử vi Thứ bảy ngày 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mệt mỏi vì deadline, Song Ngư nhận được những khoản tiền lớn rót vào tài khoản-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hãy cho phép mình được hi vọng vì cuộc đời quá ngắn ngủi, tự đặt ra mục tiêu thiết thực là những điều bạn muốn có trong cuộc đời này. Có như vậy bạn đã chia nhỏ quãng đường, thấy mình đi nhanh hơn, đỡ mất sức hơn và có nhiều động lực hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, khả năng quản lý tài chính của bạn chưa được tốt cho lắm, có thể vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định không chính xác khiến công sức gây dựng đổ sông đổ bể, vung tay quá trán vào những món đồ không cần thiết, hối hận cũng đã muộn màng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Thiên Bình chân thành với người khác thì sẽ thay đổi được cách nhìn nhận của họ về bạn. Vì thế, khi bị ép vào tình huống khó khăn cũng đừng vội phản ứng một cách thiếu khôn ngoan mà làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ thân thiết. Chòm sao này cần chú ý tới hệ tiêu hóa, không ăn hàng quán, không ăn nhiều đồ nướng hay đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, ăn nhiều cam chanh bưởi tốt cho tiêu hóa, tăng cả sức đề kháng của hệ hô hấp. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được vui vẻ. Cung hoàng đạo này mong chờ tình yêu nhưng mãi vẫn chưa đến, có một chút gì đó thiếu sót khiến nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột khỏi vào phút cuối cùng. Những người đã có đôi có cặp nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tử vi Thứ bảy ngày 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mệt mỏi vì deadline, Song Ngư nhận được những khoản tiền lớn rót vào tài khoản-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã nhìn nhận thế giới bằng con mắt tích cực vì thế cuộc sống của Song Ngư lúc nào cũng tươi đẹp và không có quá nhiều rắc rối. Những người có đôi nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô bổ với nửa kia thì việc sẵn sàng thỏa hiệp là rất cần thiết. Người độc thân mạnh dạn lên, dùng một hành động lãng mạn là sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi của Thiên Bình báo hiệu bản mệnh sẽ phải khá vất vả với mớ công việc hỗn độn của mình, hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ để tránh chìm ngập trong deadline.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy động lực sáng tạo của mình sẽ rất cao vào hôm nay, và đó là động lực thôi thúc bạn thử sức với một vài công việc mới mẻ. Viết lách hay vẽ vời sẽ là gợi ý hay cho bạn vào lúc này. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình một mục tiêu rõ ràng để nhắm đến. Bạn cũng hoàn toàn có thể bắt đầu một lớp học ở một lĩnh vực mà bạn cảm thấy thích thú.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư sẽ có những khoản tiền lớn đổ về tài khoản cho con giáp này. Đây có lẽ là thành quả từ việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là khối lượng công việc trong ngày giảm bớt, đó chính là gánh nặng cho sức khỏe thể chất và tinh thần làm việc của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-3182019-n-193836.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất