Tử vi thứ Bảy ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Mùi phải vay mượn tiền bạc, Tỵ quyết đoán hơn trong tình cảm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 4/1/2020.

TUỔI TÝ

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tý đầu tư kinh doanh. Bạn nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, sai sót sẽ kéo theo những rắc rối nghiêm trọng. 

Về mặt tình cảm, người ấy tỏ ra khá nhạy cảm và dễ tủi thân vì thế mà mối quan hệ của hai bạn đang căng như dây đàn. Điều này khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp dự báo có rất nhiều cơ hội gia tăng thu nhập cho tuổi Sửu. Tài chính tiến triển là niềm vui lớn nhất trong ngày, bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng từ cấp trên.

Bạn là người ích kỷ trong tình cảm, chỉ muốn đối phương quan tâm đến một mình bạn, chính vì lẽ đó người ấy cảm thấy rất áp lực. Nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra, có lẽ bạn sẽ sớm bị "đá" đấy. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Mùi phải vay mượn tiền bạc, Tỵ quyết đoán hơn trong tình cảm-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có thể phải thay đổi môi trường công việc mới trong hôm nay. Dù xấu hay tốt bạn cũng phải học cách chấp nhận và tiếp tục cố gắng, biết đâu đây lại là cơ hội để bạn thể hiện được năng lực. 

Tâm trạng không được tốt kéo theo sức khỏe suy giảm rõ rệt. Bạn nên tập cho mình thói quen vận động nhẹ nhàng, đi ngủ sớm và hạn chế đồ uống có cồn hoặc cà phê. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão luôn tràn đầy năng lượng dồi dào và lạc quan trong cuộc sống. Trong công việc, thành công chưa kịp tới bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy bình tĩnh và kiên định với mục tiêu của mình, tương lai chắc chắn rất sáng lạn.

Buổi tối cuối tuần rất thích hợp để bạn ra ngoài giải trí cùng bạn bè. Không nên cứ ở mãi trong nhà Mão nhé, ra ngoài gặp gỡ kết bạn hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang cảm thấy băn khoăn, bế tắc trong cuộc sống mà chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn hãy chịu khó lắng nghe ý kiến từ người thân xung quanh, đôi khi người ngoài có cái nhìn khách quan và đúng đắn. 

Đây là lúc bạn nên ưu tiên cho sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm. Cơ hội thành công không phải lúc nào cũng có, quan trọng là bạn biết nắm bắt đúng thời điểm.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Mùi phải vay mượn tiền bạc, Tỵ quyết đoán hơn trong tình cảm-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang có chút lệ thuộc vào đối phương trong chuyện tình cảm. 12 con giáp khuyên rằng bạn cần quyết đoán và độc lập hơn, có những lúc bạn nên mạnh mẽ đưa ra quyết định cho riêng mình.

Tài chính tương đổi ổn định, bạn cứ thoải mái mua sắm cho bản thân những gì mình yêu thích, không nên quá chi li tiết kiệm trong chi tiêu. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những khách hàng khó tính và thị phi công sở là điều bạn cần chú ý. Chỉ cần bạn tiếp tục giữ thái độ lạc quan, không có điều gì làm khó được bạn. 

Tình hình sức khỏe không tốt do thời gian qua bạn quá bận rộn với công việc. Bạn có thể đăng kí tham gia tập gym hoặc yoga để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Mùi phải vay mượn tiền bạc, Tỵ quyết đoán hơn trong tình cảm-3

TUỔI MÙI

Trong công việc, tuổi Mùi cảm thấy khá đau đầu vì vấn đề tài chính. Bạn có thể phải vay mượn một khoản tiền lớn, đây là giai đoạn tương đối khó khăn đối với bạn. 

Riêng chuyện tình cảm, bạn nên chia sẻ và thẳng thắn hơn với đối phương. Người ấy sẽ hiểu cho những áp lực bạn đang phải chịu đựng, có người san sẻ sẽ đỡ hơn biết bao. 

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Thân sẽ gặp một vài thử thách trong cuộc sống. Nhờ vậy mà bạn chứng minh cho mọi người xung quanh thấy được năng lực và bản lĩnh của bạn trước sóng gió.

Có vẻ bạn và người ấy đều quá bận rộn với cuộc sống riêng mà không còn thời gian để vun vén cho mối quan hệ này. Tuy rằng tình cảm vẫn vậy nhưng nếu không tạo sự gắn kết, lâu dần tình cảm cũng nhạt phai.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày thứ Bảy nghỉ ngơi đúng nghĩa sau một tuần bận rộn với công việc. Bạn có thể thoải mái tận hưởng, ra ngoài dạo phố cùng bạn bè, gia đình hay thưởng thức những bữa ăn ngon. 

Về mặt tình cảm, với người độc thân thì đây là cơ hội tốt để bày tỏ nỗi lòng. Dù không được đối phương đáp trả thì bạn cũng sẽ cảm thấy không hối tiếc. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Mùi phải vay mượn tiền bạc, Tỵ quyết đoán hơn trong tình cảm-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được quý nhân phù trợ, ngập tràn may mắn. Tâm trạng tốt, vui vẻ và tích cực cũng giúp cho bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. 

Tình cảm chưa được êm ấm do cả hai đều đang giữ khoảng cách nhất định với đối phương. Cuối tuần hãy rủ đối phương cùng đi du lịch ngắn ngày, chắc chắn bạn và người ấy sẽ cảm thấy gắn bó hơn nhiều. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi dễ nổi nóng, làm hỏng việc, bạn cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh hơn để suy xét mọi việc thật thấu đáo. Đồng thời bạn cũng nên tạo mối quan hệ và ấn tượng tốt với bạn bè đồng nghiệp. 

Tình yêu có đôi chút giận hơn do cả hai đang phải yêu xa. Để duy trì được tình cảm như hiện tại thật không dễ dàng, chỉ cần qua được lúc này thì trong tương lai không có khó khăn gì mà hai người không thể vượt qua. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-412020-cua-12-con-giap-n-207437.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất