Tử vi thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp: Thân tránh xen vào chuyện người khác, Tuất gặp được người trong mộng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 7/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Tý gặp vận xui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đều giữ cái tôi quá cao, không ai chịu xin lỗi làm lành trước càng khiến cho mối quan hệ thêm bế tắc.

May mắn là vận tài chính có chút biến chuyển cũng an ủi bạn phần nào. Buổi tối bạn có thể rủ bạn bè ra ngoài vui chơi để giải tỏa bớt nỗi buồn, ở một mình dễ sinh ra suy nghĩ tiêu cực. 

Tử vi thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp: Thân tránh xen vào chuyện người khác, Tuất gặp được người trong mộng-1

TUỔI SỬU

Công việc của tuổi Sửu hôm nay có nhiều biến động. Bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn đến từ những vị khách hàng khó tính, hãy sẵn sàng đối mặt với điều đó. 

Một vài kẻ tiểu nhân xung quanh đang muốn lợi dụng bạn. Những người có thể ngoài mặt nói ngọt với bạn nhưng trong tâm bạn nghĩ gì bạn không biết được đâu, cảnh giác vẫn hơn. 

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. 12 con giáp khuyên rằng bạn không nên giận dỗi vô cớ nữa, đối phương không thể lúc nào cũng chiều chuộng bạn mãi được. 

Trong công việc bạn không nên cố chấp, bảo thủ chỉ thích làm theo ý mình. Tính cách như vậy chỉ khiến bạn bị cô lập giữa chốn công sở. 

TUỔI MÃO

Tình cảm không như ý khiến tuổi Mão thật sự mệt mỏi, chán nản. Có thể có người thứ ba đang xen vào giữa tình cảm của bạn, hãy thắng thắn nói chuyện với đối phương. 

Sức khỏe cũng vì những chuyện này mà bị ảnh hưởng. Bạn nên quan tâm đến bản thân mình hơn, ăn ngủ đúng giờ, nếu không bản thân sẽ ngày càng tiều tụy đó. 

Tử vi thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp: Thân tránh xen vào chuyện người khác, Tuất gặp được người trong mộng-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn may mắn khi có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi làm việc gì cũng hanh thông. Nhiều cơ hội làm giàu đang tới, bạn nên tranh thủ kí kết hợp đồng trong hôm nay.

Tài chính dư dả thì nên sắm sửa một chút cho bản thân, bạn có thể mua sắm vài bộ đồ mới để thay đổi, nhớ phải chăm chỉ chăm sóc da và tránh xa các đồ uống có cồn. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ gặp khó khăn khi liên tục bị cấp trên quở trách. Càng về cuối năm công việc càng bề bộn, bạn luôn nhớ giữ cho bản thân tỉnh táo và bình tĩnh, tránh các sai lầm. 

Đừng lúc nào cũng chỉ mải mê kiếm tiền mà quên đi sức khỏe bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày để thay đổi tâm trạng, để bản thân nghỉ ngơi. 

TUỔI NGỌ

Tin vui cho tuổi Ngọ ngày hôm nay chính là vận trình công việc thuận lợi, thăng hoa. Bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ vào việc kinh doanh hoặc làm thêm nghề tay trái. 

Tiền bạc dư dả nhưng cũng cần chú ý tiết kiệm, cuối năm bạn sẽ cần phải chi tiêu một khoản kha khá.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp: Thân tránh xen vào chuyện người khác, Tuất gặp được người trong mộng-3

TUỔI MÙI

Công việc như ý, tuổi Mùi phải tự tin hơn để nắm bắt cơ hội cho mình. Bạn có năng lực nhưng lại khá tự ti,  chính vì lẽ đó công việc không tiến triển như mong muốn. 

Bạn và người ấy đang đối diện với mâu thuẫn liên quan đến chuyện tiền bạc. Cả hai nên ngồi lại với nhau bình tĩnh nói chuyện giải quyết vấn đề. 

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân ngày hôm nay được tử vi 12 con giáp dự báo nhiều khó khăn. Bạn nên biết đâu mới là nhiệm vụ của mình, tránh xen vào vấn đề của người khác. 

Cuối tuần nên thu xếp thời gian nghỉ ngơi, ở bên gia đình. Tình cảm chưa tới cũng không sao, đôi khi độc thân cũng rất tuyệt phải không nào. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên tập trung hơn trong công việc. Bạn có rất nhiều cơ hội tốt để đầu tư phát triển tài chính, điều quan trọng lúc này là nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời đó. 

Đừng để sự vô tâm của bạn làm và người ấy xa nhau. Tối nay cả hai hãy tranh thủ hẹn hò, dành thời gian chia sẻ, tâm sự bên nhau. 

Tử vi thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp: Thân tránh xen vào chuyện người khác, Tuất gặp được người trong mộng-4

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất độc thân hôm nay nhất định sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng. Tình duyên là điểm sáng nổi bật, những ai có đôi có cặp càng thêm hạnh phúc. 

Chuyện công việc cũng ổn định đặc biệt người làm ăn kinh doanh. Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu pha hoang phí không kém. Nhớ rằng luôn phải để ra một khoản tiết kiệm đấy nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc mà các con giáp khác phải ghen tị. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. 

Tài chính ổn định, dù là người làm công ăn lương và kinh doanh ngoài. Tuy nhiên sức khỏe lại giảm sút do căn bệnh mất ngủ đeo bám, bạn nên đến gặp bác sĩ để tìm được nguyên do vì sao. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-7122019-cua-12-con-giap-n-204685.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất