Tử vi thứ Bảy ngày 7/9/2019 của 12 con giáp: Tý bị tiểu nhân ngáng đường, Mão lại có quý nhân phù trợ

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong thứ Bảy ngày 7/9/2019 nhé.

TUỔI TÝ

Vận công việc của tuổi Tý ngày hôm nay không được tốt cho lắm do có tiểu nhân ngáng đường. Cần phải xem lại thái độ của bạn ngay nhé nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài. Đừng vì ai đó mà to tiếng với cấp trên.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/9/2019 của 12 con giáp: Tý bị tiểu nhân ngáng đường, Mão lại có quý nhân phù trợ-1

Tình cảm có chút mâu thuẫn, tình yêu không như ý vì người ấy đang có ý định bắt cá hai tay.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo công việc ổn định, tiền bạc hanh thông đối với tuổi Sửu. Bạn có thể yên tâm về tài chính và mời bạn bè ăn uống trong hôm nay. Chỉ là cảnh báo trong tình yêu không nên tin tưởng mù quáng kẻo người khác coi thường bạn, phải tỉnh táo tìm được tình yêu đích thực.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần công việc không được như ý do tính tình nóng nảy, ăn nói hàm hồ. Bạn làm mất lòng cấp trên và đồng nghiệp nhiều sẽ khiến cho tình cảm của bạn đối với mọi người khúc mắc và công việc cũng không thuận lợi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 7/9/2019 của 12 con giáp: Tý bị tiểu nhân ngáng đường, Mão lại có quý nhân phù trợ-2

Tình yêu không như ý làm cho tuổi Dần thấy chán nản, mệt mỏi. Cần phải xen lại bản thân mình ngay nhé, nói ít thôi là được.

TUỔI MÃO

Mão hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc dù có khó khăn cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Tiền bạc ổn định không cần phải lo lắng gì nhiều.

Tình duyên có chút trục trặc là do hai người chưa hiểu nhau. Cố gắng chăm sóc bản thân và chăm sóc người ấy hơn một chút, hâm nóng tình yêu thêm lãng mạn nhé.

TUỔI THÌN

Thìn có vẻ như chán việc. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần của mình ngay nhé. Hôm nay là một ngày khá ổn chứ không phải là tốt. Hãy bình chân như vại mặc kệ mọi chuyện trôi qua thôi.

Chuyện tình cảm chưa thực sự may vì bạn và người ấy còn hay khắc khẩu. Phải xem lại nếu thực sự không có kết quả thì dừng lại tránh mất thời gian của nhau nhé. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày thông báo công việc không được thuận lợi cho người tuổi Tỵ ngày hôm nay. Do bạn quá bảo thủ khiến người khác khó chịu. Bạn cần phải xem lại thái độ của mình vì bạn đâu phải là cấp trên của người ta.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/9/2019 của 12 con giáp: Tý bị tiểu nhân ngáng đường, Mão lại có quý nhân phù trợ-3

Tình cảm có chút tiến triển, có vẻ như bạn đã tìm được một nửa như ý của mình. Hãy tận hưởng thời gian yêu nhau nhé.

TUỔI NGỌ

Ngọ cảm thấy chuyện tình cảm không như ý. Bạn chỉ muốn đi đâu đó quên đi chuyện của mình nhưng bạn phải hiểu, trong tình cảm không thể miễn cưỡng. Người ấy đã không còn yêu nữa thì chấm dứt đi.

Tiền bạc hanh thông, tối nay có thể ra ngoài cùng bạn bè tận hưởng không khí trong lành một chút nhé. Đừng tiết kiệm quá, không tốt đâu.

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày thông báo công việc hanh thông, tài lộc đầy nhà. Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá là ổn định chỉ là bạn đang cố chấp, chỉ muốn chiếm hữu nên người ấy đang chán nản.

Thời gian này nên chú ý sức khỏe của mình nhé, đừng chơi đêm nhiều, đi xe quá xa sẽ ảnh hưởng đến bạn. 

TUỔI THÂN

Thân tốt bụng, luôn giúp người khác nên hôm nay gặp khó khăn cũng được người khác giúp lại. Điều này làm bạn càng nhận ra nên làm việc tốt hàng ngày.

Tình cảm tốt đẹp, bạn đang có một cuộc hôn nhân tương đối hạnh phúc. Chỉ cần vun vén thêm nữa, làm cho nó ngọt ngào thêm thì viên mãn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu công việc như ý, ăn nói dễ nghe, cuộc sống vui vẻ nên hôm nay là một ngày vô cùng viên mãn của bạn. Tình cảm đôi lứa cũng hết sức tốt. Cố gắng chăm sóc bản thân mình và yêu chiều người ấy hơn nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 7/9/2019 của 12 con giáp: Tý bị tiểu nhân ngáng đường, Mão lại có quý nhân phù trợ-4

Tuần này có thể đi chơi gần cùng người ấy để vun đắp tình cảm. Hãy yêu bản thân mình nhiều hơn.

TUỔI TUẤT

Tuất có lúc giận hờn vu vơ mà không hiểu người ấy đang chán bạn. Bạn phải đề phòng cách nói chuyện vô tổ chức của mình. Đừng cái gì cũng than vãn rồi kêu ca làm người bên cạnh cũng mệt lây. 

Tình yêu đã không như ý thì công việc cũng nên tập trung làm. Nhưng bạn lại có cảm giác chán nản, lười biếng làm cấp trên khó chịu.

TUỔI HỢI

Hợi may mắn tìm được một nửa yêu thương mình và đang tính chuyện cưới xin. Hôm nay là một ngày đẹp trời cho 2 người đi đâu đó chơi bời.

Cố gắng vun vén cho bản thân nhé, đừng để tiền bạc hoang phí vào những chuyện đâu đâu trong khi bản thân lại không có gì.
Hợi làm kinh doanh hôm nay vô cùng thuận lợi. Hãy chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa nha. 

Châu Anh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-1092019-cua-12-con-giap-n-195370.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất