Tử vi thứ Bảy ngày 9/11/2019 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc viên mãn, Mão đối mặt chia ly

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 9/11/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày không mấy suôn sẻ, đặc biệt là trong công việc. Nhưng nhờ những khó khăn ngày hôm nay, bạn sẽ biết rằng yếu điểm của mình ở đâu để sửa đổi trong thời gian tới.

May rằng vận tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn. Bạn cảm thấy như được trút bỏ hết tất cả gánh nặng khi quay về nhà. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi làm việc. Sự thiếu tập trung khiến bạn dễ mắc phải sai lầm, ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như bị cấp trên chỉ trích. 

Tử vi thứ Bảy ngày 9/11/2019 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc viên mãn, Mão đối mặt chia ly-1

Tâm trạng buồn chán đeo bám bạn cả ngày, chuyện tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc. Bạn và người ấy đều cần một khoảng không gian riêng để nghỉ ngơi, cân bằng lại tâm trạng. 

TUỔI DẦN

Điều tuổi Dần cần lưu tâm nhất hiện tại là cẩn trọng hơn trong lời nói, cử xử đúng mực để tránh bị đặt điều nói xấu. Bạn là người thoải mái, chính vì vậy đôi khi không suy nghĩ thấu đáo trước khi phát ngôn, cần phải thay đổi tính cách này ngay. 

Tình yêu có đôi chút khúc mắc do hai bạn còn chưa thực sự thấu hiểu lẫn nhau. Hãy chủ động làm lành sớm nếu không bạn sẽ là người hối hận nhiều hơn đó Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Hôm nay không thích hợp để tuổi Mão đưa ra những quyết định quan trọng. Tài lộc, tiền bạc ở mức trung bình, bạn cảm thấy vô cùng sốt ruột khi công việc bạn làm chưa đạt được kết quả như ý. 

Bạn có thể phải đối mặt với sự chia ly, đau buồn chuyện tình cảm. Thay vì cứ mãi ủ rũ, hãy đi du lịch, gặp gỡ bạn bè hoặc mua sắm để giúp bản thân vui vẻ, thoải mái hơn. 

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Bảy ngày 9/11/2019 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc viên mãn, Mão đối mặt chia ly-2

Tuổi Thìn có tâm trạng suy sụp sau khi gặp phải nhiều thất bại trong công việc. Lúc này bạn rất cần những lời khuyên, chia sẻ, động viên từ người xung quanh, đừng mãi luẩn quẩn trong công việc mà làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.

Kết thúc một ngày làm việc bạn sẽ được nạp đầy năng lượng khi trở về bên gia đình, tận hưởng sự bình yên. Hãy tin rằng thành công sẽ luôn đến với người chăm chỉ. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tỵ có nguy cơ thua lỗ, không gặp may về tiền bạc. Bạn cần cẩn trọng hơn với các quyết định kinh doanh để hạn chế rủi ro thấp nhất có thể.

Sức khỏe cũng đang không thực sự ổn định, việc ăn uống thiếu khoa học khiến bạn dễ mắc phải các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. 

TUỔI NGỌ

Một vài bất ngờ sẽ giúp cho tuổi Ngọ vui vẻ, trần đầy niềm vui trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. 

Tiền bạc dư dả nthì đừng ngại mua sắm một vài món đồ mới cho bản thân và người ấy. Tối cuối tuần hãy cứ thoải mái hẹn hò yêu đương Ngọ nhé. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Bảy ngày 9/11/2019 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc viên mãn, Mão đối mặt chia ly-3

Có khá nhiều thách thức với tuổi Mùi trong công viêc, đừng lo lắng bởi bạn sẽ vượt qua được thôi. Bạn cần duy trì sự tập trung cao độ để tránh sai sót trong các việc liên quan tới giấy tờ. 

Cuối ngày những khởi sắc trong chuyện tình cảm sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng. Đối phương rất tâm lý và hiểu bạn, món quà nhỏ từ người ấy làm bạn vui vẻ hơn nhiều

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giap chúc mừng tuổi Thân có đường tài lộc khả quan. Vận may kéo đến liên tiếp, giúp bạn mang về một khoản thu nhập kha khá, đây là cơ hội tốt để bản đầu tư sinh lời. 

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tích cực, bạn nên "tấn công" đối phương dồn dập hơn nữa, người ấy sẽ sớm xiêu lòng vì bạn. 

TUỔI DẬU

Với những người tuổi Dâu làm kinh doanh thì hôm nay chắc chắn sẽ là ngày làm ăn thuận lợi, tiền bạc chảy ào ào vào túi. Tuy nhiên đừng có mải mê kiếm tiền đến quên ăn quên ngủ đấy nhé. 

Những cãi vã, xích mích trong tình yêu là điều không tránh khỏi, quan trọng là hai bạn vẫn còn tin tưởng và sẵn sàng tha thứ cho đối phương. 

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Bảy ngày 9/11/2019 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc viên mãn, Mão đối mặt chia ly-4

Tuổi Tuất khá hào hứng trong ngày thứ Bảy này. Cơ hội kiếm tiền có rất nhiều, dù vậy bạn vẫn cần cân nhắc cẩn thận một số lời mời làm ăn hay chung vốn, phòng trừ bất trắc có thể xảy ra.

Đừng ngại nếu được giới thiệu hay mai mối đi hẹn hò, cứ thử gặp gỡ xem sao, biết đâu đó lại là một nửa bạn đang tìm kiếm bấy lâu. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay khá đoảng, làm gì cũng dễ mắc sai lầm. Công việc bận rộn nên bạn phải giữ cho mình sự bình tĩnh để giải quyết, càng cuống càng hỏng việc đó. 

Vận trình tài lộc không được hanh thông, đề phòng mất trộm, hao tài tốn của. Ngoài ra bạn có thể bạn đang bị lừa, hạn chế cho người khác vay mượn nhiều tiền trong ngày hôm nay. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-9112019-cua-12-con-giap-n-201770.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất