Tử vi Thứ năm ngày 14/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong tình cảm, Ma Kết còn chần chừ gì mà không tỏ tình ngay ngày Valentine

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong Thứ năm ngày 14/2/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mối quan hệ của Bạch Dương sẽ vẫn mạnh mẽ, tất cả nhờ vào trăng non đi vào cung hoàng đạo của bạn. Tuy nhiên trước đó bạn sẽ có quyết định quan trọng là nên tiếp tục mối quan hệ hiện tại nữa hay không. Bạch Dương độc thân sẽ gặp một ai đó mà họ đã chờ đợi từ lâu. Thủy tinh và Mặt trời trong biểu đồ hoàng đạo của bạn sẽ giúp bạn dồn toàn bộ nguồn lực của mình để bước những bước tốt nhất trong các vấn đề của tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các mối quan hệ, sự lãng mạn, hoa hồng đang chờ đợi Kim Ngưu. Bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực cho hiện tại. Trong ngày Valentine này, bạn sẽ có cơ hội để có một cuộc gặp gỡ lãng mạn và một bước ngoặt lớn trong cuộc sống tình cảm của mình. Hãy mở rộng trái tim mình, hãy cầu nguyện và chờ đợi những bất ngờ xảy ra.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần đưa ra quyết định cuối cùng về mối quan hệ của bạn. Hôm nay bạn cần nâng tình yêu của mình đến một cấp độ hoàn toàn khác và điều này sẽ khiến bạn có những trải nghiệm vô cùng thỏa mãn, hài lòng. Năm nay là năm bạn chốt lại mối quan hệ của mình và chính người đó sẽ ở bên bạn mãi mãi. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng sốt ruột.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự lãng mạn không có vị trí cao trong danh sách ưu tiên của Cự Giải. Tình yêu đối với bạn là quan trọng, nhưng bạn cũng chuẩn bị tâm lý trước việc sẽ không nhận được những thứ mà mình mong đợi. Cự Giải độc thân không có mối quan hệ mới trong năm nay tuy nhiên trong ngày Valentine này, một tình bạn dễ thương sẽ phát sinh và mang đến một thay đổi trong cuộc sống của bạn. Số phận quyết định cái gì đến sẽ đến. Biết đâu đấy, có thể tình bạn trở thành tình yêu thì sao?

Tử vi Thứ năm ngày 14/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong tình cảm, Ma Kết còn chần chừ gì mà không tỏ tình ngay ngày Valentine-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày Valentine năm nay là một đống hỗn độn cho Sư Tử. Mặc dù có vẻ sự lãng mạn có đôi chút mất đi nhưng ít nhất thì con người vẫn còn ở lại với nhau là đủ. Với bạn, công việc là thứ chi phối nhiều hơn nhưng nếu tình cảm cũng thăng hoa thì năm nay mới thực sự trọn vẹn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong biểu đồ 12 cung hoàng đạo của Xử Nữ không có mặt trăng mới, do đó bạn cứ nhàn nhã mà lướt qua ngày Valentine trong trạng thái hiện tại mà thôi. Nếu có thể, bạn nên bớt bốc đồng bởi thái độ của bạn lúc này có thể dẫn đến một số xung đột. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ với ai đó thì cuộc sống trưởng thành và hiểu biết sẽ là một hành trình đẹp và lãng mạn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình vốn là chòm sao kỳ vọng rất nhiều vào tình yêu do đó ngày Valentine thậm chí còn có ý nghĩa với bạn hơn Tết rất nhiều. Thiên Bình đã có người yêu có thể hy vọng vào sự bất ngờ mà đối phương dành tặng còn Thiên Bình đang độc thân thì có thể sắp được tỏ tình rồi đấy! Hãy luôn trong tâm thế sẵn sàng vào nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây là một ngày tốt lành cho tình yêu. Các mối quan hệ đối của Bọ Cạp trong suốt năm qua đã nuôi dưỡng một đối tác tiềm năng trở thành người tình lâu dài với bạn. Người đó sẽ mang bạn đến một mặt khác đầy màu xanh và tràn đầy hạnh phúc. Một cái gì đó lớn sẽ xảy ra. Với Mộc tinh trú trong biểu đồ của bạn, bạn có thể có may mắn tuyệt vời trong tình yêu. 

Tử vi Thứ năm ngày 14/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có bước ngoặt lớn trong tình cảm, Ma Kết còn chần chừ gì mà không tỏ tình ngay ngày Valentine-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phá vỡ xiềng xích của mối quan hệ cũ và bước vào khu vườn mơ mộng, nơi bạn sẽ tìm thấy người bạn đời của mình. Số phận sẽ cho bạn vô số lý do để mỉm cười. Vì vậy, mọi thứ đang ở trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày Valentine năm nay Ma Kết đừng ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình với crush. Đây sẽ là cơ hội vàng để thoát FA.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xin chúc mừng, Bảo Bình quá may mắn trong tình yêu. Vệ nữ trong biểu đồ của bạn sẽ mở đường cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn. Sự kết hợp tuyệt vời của các hành tinh sẽ mang tình yêu của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới. Tin tốt là nếu chân thành, cuối cùng bạn sẽ đến đích đầy thăng hoa. Vì vậy, hãy nhảy vào, tình yêu sẽ đưa bạn đi trên con đường êm ái và rực rỡ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư - những kẻ mơ mộng chắc chắn sẽ cảm thấy cần thiết phải đấu tranh cho những gì họ muốn và không muốn. Bạn có thể nói năng đầy gây hấn và khốc liệt với người mình yêu, vì vậy bạn cần kiểm soát tính khí và hành vi của mình vì đôi khi sự im lặng của bạn cũng có thể khiến ai đó tổn thương nặng nề. Sức mạnh trong biểu đồ hoàng đạo của bạn sẽ ép bạn tập trung vào tình yêu vì nó cần sự chú ý và quan tâm nhiều hơn từ phía bạn nếu không mọi thứ có thể không như mong đợi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-valentine-1422019-n-176183.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất