Tử vi Thứ năm ngày 16/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có người yêu cũng như không, Sư Tử cẩn thận tai nạn xe cộ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 5 ngày 16/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay của Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm. Bạn gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, chuyện tình cảm cũng có nhiều trắc trở. Nếu như cung hoàng đạo này không muốn bản thân mình phải phụ thuộc vào người khác thì cần phải mạnh mẽ đối mặt trực tiếp với vấn đề.

Sức khỏe của bạn không được tốt, có thể là do áp lực quá lớn khiến cho bạn mệt mỏi, không thiết tha ăn uống hay nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Kim Ngưu chỉ muốn dành thời gian cho riêng bản thân, tận hưởng không gian yên tĩnh để cho cơ thể được nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn sau những biến cố xảy ra. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt đâu là giờ làm, đâu là giờ nghỉ ngơi nhé.

Dẫu sao, Kim Ngưu ra đường sẽ gặp người tốt, khi về nhà được mọi người yêu thương nên lúc nào tâm trạng bạn cũng dễ chịu, vui vẻ vô cùng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy, có vẻ như bạn đã tìm được đúng hướng đi cho mình, một công việc đáp ứng được niềm đam mê. Bạn làm việc tràn đầy năng lượng, không biết mệt mỏi nên gặt hái được nhiều thành công.

Tuy vậy, trong chuyện tình cảm, Song Tử phải rơi vào hoàn cảnh cô đơn, mặc dù có người yêu hay là bạn đời rồi thì cũng như không, không lúc nào là không phải suy nghĩ, lo lắng. Nhiều khi do bạn tự nghĩ ra làm khổ bản thân nhưng lại gây ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của cả hai đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần làm việc của Cự Giải được nâng cao rõ rệt, bạn không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn có khả năng giúp đỡ những đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chẳng mấy chốc địa vị của bạn sẽ được thay đổi lên một tầm cao mới. Tài chính đang đi vào quỹ đạo ổn định.

Chuyện tình cảm lại không có bất cứ tiến triển gì. Người bạn thích thì lúc nào cũng hiểu lầm còn người mà không thích thì liên tục đeo bám khiến bạn thấy mệt mỏi vô cùng. Hơn nữa chuyện thị phi kéo đến khiến cho bạn mang tiếng oan.

Tử vi Thứ năm ngày 16/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có người yêu cũng như không, Sư Tử cẩn thận tai nạn xe cộ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày vất vả của Sư Tử khi bạn phải đứng ra giải quyết những chuyện rắc rối có liên quan tới người thân của mình. Nhiều khi bạn nóng giận không thể kiềm chế được cảm xúc, nói ra những lời làm tổn thương tinh thần họ.

Cung hoàng đạo này cũng cần cẩn thận tai nạn xe cộ nhé. Nếu như có chuyện phải đi xa thì tốt nhất bạn nên chọn những phương tiện giao thông có tính an toàn cao, tránh tự mình điều khiển để hạn chế rủi ro tới mức thấp nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ và người ấy cần phải có sự thẳng thắn và rõ ràng với nhau trong chuyện tiền nong. Nếu không sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn có liên quan tới vấn đề này. Tuy nhiên, đây là một vấn đề khá nhạy cảm nên bạn cần phải khéo léo một chút nhé, đừng để đối phương cảm thấy tổn thương.

Nếu cung hoàng đạo này muốn thăng tiến thì cần thận trọng đề phòng hung tinh là người rất thân cận ở chốn công sở.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tham vọng của Thiên Bình rất lớn, chính điều này thôi thúc bạn phải lên kế hoạch hành động ngay và luôn. Bạn không muốn cứ mãi dậm chân tại chỗ như vậy, đó chính là lý do tại sao hình ảnh của một Thiên Bình xông xáo, mạnh mẽ và quyết tâm làm những điều mình thích xuất hiện đấy.

Sự nghiệp tương đối khởi sắc. Mọi chuyện đều thuận lợi, trôi chảy cho dù đó là những việc khó, phức tạp nên bạn được mọi người khen ngợi, ngưỡng mộ. Cấp trên cũng đang chú ý tới bạn đấy, hãy cố gắng lên nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sức khỏe của Bọ Cạp gặp đôi chút vấn đề do bạn quá mải mê làm việc. Những dấu hiệu như đau đầu, đau lưng, liên tục xuất hiện khiến bạn khó chịu, mệt mỏi. Để lấy lại sức lực thì bạn nên chăm chỉ vận động kết hợp mát xa và cho cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

Trạng thái tâm lý của Bọ Cạp trong ngày không được tốt, điều này được thể hiện rất rõ qua gương mặt bạn. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra hôm nay khiến bạn không còn giữ được bình tĩnh, nhưng nếu muốn trải qua một ngày bình yên thì bạn cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống.

Tử vi Thứ năm ngày 16/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có người yêu cũng như không, Sư Tử cẩn thận tai nạn xe cộ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Xem tử vi online cho biết có nhiều cơ hội giúp cho Nhân Mã chứng tỏ được năng lực của mình với người khác. Tuy có hơi lo lắng một chút nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp theo mong muốn của bạn, vì vậy hãy cố gắng bình tĩnh đối mặt với mọi trường hợp nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã khá vượng. Chuyện tình cảm cũng nhờ thế mà tiến triển nhanh, bạn đã biết chủ động, quan tâm nhiều hơn tới đối phương nhưng nhớ là phải đặt tình cảm đúng chỗ nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có nhiều cơ hội thể hiện tài năng, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Những ai làm công việc cần sự tỉ mỉ, khéo léo sẽ nhận được kết quả tốt, thu được nhiều lợi nhuận.

Có quá nhiều việc phải làm nên bạn cần phải lên một danh sách hành động cụ thể, có như vậy thì bạn mới có thể giải quyết hết tất cả mọi chuyện và thu được kết quả mình mong muốn. Bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cho mọi chuyện rối tung lên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lý trí suy giảm, mọi quyết định của Bảo Bình trong ngày hôm nay đều do cảm xúc điều khiển. May mắn là mọi chuyện vẫn diễn ra tốt lành nên bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Khoảng thời gian rảnh rỗi, bạn nên tìm cách mở rộng mạng lưới quan hệ của mình ra nhé.

Tài lộc của cung hoàng đạo này có nhiều dấu hiệu suy giảm nhưng vẫn chưa tới mức báo động nên bạn cũng không cần lo lắng quá. Thời tiết có những thay đổi thất thường nên bạn hãy chú ý nhiều hơn tới cơ thể của mình bằng cách ăn uống đầy đủ dưỡng chất, thường xuyên vận động.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các mối quan hệ xã giao của Song Ngư hài hòa, bất kể bạn làm gì cũng được trôi chảy, thuận lợi.

Tình hình tài chính của bạn không tốt một chút nào. Do đó, nếu như ai muốn vay tiền thì bạn nên từ chối một cách khéo léo nhé. Vận may tài chính của bạn đang bị sụt giảm một cách nghiêm trọng, đừng nên dễ dãi cho người khác vay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-1652019-n-183757.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất