Tử vi Thứ năm ngày 18/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp nhiều chuyện phiền não, Nhân Mã tiền bạc rủng rỉnh

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm ngày 18/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dù khối lượng công việc khá nhiều, nhưng Bạch Dương thông minh, tháo vát, lại quan hệ rộng nên làm việc trôi chảy đều đều, khó khăn ắt có quý nhân phù trợ. Về cơ bản, nếu giữ thái độ sống hài hòa, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn. Ngược lại, tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn sẽ cản đường tiến thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày, Kim Ngưu luôn phải giữ tâm lý hài hòa, sự tỉnh táo để không vướng phải những tranh chấp quyền lợi do kẻ xấu cố tình gây ra. Còn nếu vẫn giữ thói cố chấp, bướng bỉnh, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, e rằng mọi sự sẽ diễn biến xấu đi. May mắn là tình hình tài chính vẫn ổn định, thu chi hài hòa, không phải suy tư quá nhiều về phương diện này. Bạn tạm hài lòng với hiện tại, mức thu nhập thuộc vào hàng khá rồi, nếu muốn phấn đấu hơn nữa, cứ thong thả mà làm, không cần phải vội vàng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sao nghịch hành mang điềm báo về những mâu thuẫn, cãi vã có thể nảy sinh trong công việc. Tuy nhiên Song Tử có thể tránh hoặc hạn chế bằng cách làm nhiều nói ít, việc mình mình làm, không lo chuyện thiên hạ. Chuyện tình cảm không đâu vào đâu, tình yêu dần phai nhạt, thế chỗ cho những nỗi lo toan, tính toán trong cuộc sống. Đã lâu rồi bạn vùi đầu vào công việc, không quan tâm, chia sẻ với đối phương, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm giảm sút.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhân duyên của Cự Giải hài hòa, tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội hợp tác làm ăn cũng như tiến đến thành công. Chính thái độ sống lạc quan, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và cực kỳ hướng thiện đã mang lại ngày hôm nay tươi sáng cho cung hoàng đạo này.

Tử vi Thứ năm ngày 18/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp nhiều chuyện phiền não, Nhân Mã tiền bạc rủng rỉnh-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải không ít chuyện bực mình, phiền não. Công việc phát sinh sự cố bất ngờ, dù bản thân bạn đã nỗ lực hết sức để giải quyết nhưng xem chừng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, cần phải có thời gian, đừng quá nóng vội. Chuyện tình cảm của bạn đang vấp phải khá nhiều trở lực. Một phần do người trong cuộc chưa chịu thấu hiểu, cảm thông, phần khác vì những yếu tố môi trường xung quanh tác động nên tình cảm cứ thế phai nhạt. Đôi khi to tiếng cãi vã một trận cũng là cách hay để cả hai bên giải tỏa tâm lý thay vì cứ im lặng như vậy, rất đáng sợ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc trong ngày của Xử Nữ tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn gánh vác trách nhiệm nặng nề, luôn chân luôn tay xử lý công việc nên đôi lúc cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí lao lực, sức khỏe giảm sút đáng kể. Tình cảm gia đình hài hòa, gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà nhanh chóng được hóa giải.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đây là thời điểm phù hợp để Thiên Bình củng cố lại các mối quan hệ xã giao. Hãy dẹp bỏ những mâu thuẫn cá nhân trước kia, thay vào đó giữ thái độ hài hòa, cởi mở, sẵn sàng hợp tác để cùng đưa tập thể tiến lên. Được như vậy, tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn càng thêm thuận lợi. Cơ hội tỏ tình của bạn đã tới, đừng do dự quá nhiều, một khi đã do dự thì không nên làm, đã làm không hối tiếc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Khi tiến hành mọi việc, dù lớn hay nhỏ, Bọ Cạp cũng phải lấy chữ ổn định làm trọng, đừng manh động trong ngày kẻo rước họa vào thân, tiền mất mà tật vẫn mang. Tiết chế cảm xúc tuy không phải là chuyện khó khăn với cung hoàng đạo này, nhưng nó cũng không hề dễ dàng gì khi tinh thần của bạn bị quá nhiều thứ chi phối. Dù thế nào đi nữa, điềm tĩnh xử lý tình huống rất có lợi cho bạn.

Tử vi Thứ năm ngày 18/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp nhiều chuyện phiền não, Nhân Mã tiền bạc rủng rỉnh-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tiền bạc trong tay Nhân mã rủng rỉnh, tiêu xài cũng thoáng hơn, thậm chí bạn còn gửi tiền trợ giúp gia đình, người thân rất hào phóng. Thời điểm này hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh cũng khá phù hợp. Hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, dù kết quả ra sao bạn cũng tự hào rằng mình dám làm dám chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày có điềm tranh giành lợi ích cá nhân, tranh đấu quyền lực, tiền bạc, Ma Kết đừng nên manh động, làm gì cũng cần điềm tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc. Thay vì hơn thua với người khác, bạn hãy cứ tỏ ra thật bình thản, tập trung vào việc của mình, đừng quan tâm chuyện bao đồng, kẻ xấu thấy vậy tự khắc lánh đi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tiến trình công việc tuy diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng xét cho cùng, Bảo Bình vẫn chưa thấy thỏa nguyện. Bởi theo bạn, mọi thứ diễn ra đều đều, không có sự đột phá nào chẳng khác gì chỉ làm việc như một chiếc máy. Bạn đang rất cần tìm được nguồn cảm hứng mới trong công việc. Hãy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, bạn sẽ sớm tìm ra thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thời gian này có thể nơi Song Ngư làm việc có cuộc cải tổ lớn về cơ cấu tổ chức cũng như nhân sự. Có người thăng chức cũng có người bị giáng chức. Dù bạn là ai trong số đó, hãy mỉm cười chấp nhận mọi việc, cuộc đời có nhân có quả, làm việc chăm chỉ cần mẫn ắt sẽ được ghi nhận và ngược lại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-1842019-n-181323.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất