Tử vi Thứ năm ngày 21/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử loay hoay tìm phương hướng, Xử Nữ đường tình rực rỡ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 21/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, Bạch Dương cần phải nhạy cảm hơn trong các mối quan hệ, nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương để có thể hiểu rõ được cảm xúc của họ lúc này, có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới trở nên thân thiết hơn được, chấm dứt tình trạng chiến tranh lạnh hiện tại. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm Kim Ngưu nên thư giãn và bình tĩnh dù có bất kì chuyện gì xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn đang phải trải qua một thời kỳ xảy ra quá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm thì lại càng phải thật bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự độc lập về tinh thần của Song Tử khiến đối phương không dám giỡn mặt với cung hoàng đạo này. Trong tình yêu, Song Tử cũng thường chiếm thế thượng phong, tuy nhiên đừng quá lấn lướt đối phương kẻo tình cảm trở nên áp lực, gượng ép.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày 21/11/2019 của Cự Giải dự đoán có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và công việc. Vì vậy chòm sao này cần hết sức đề cao cảnh giác. Nếu thận trọng, tỉ mỉ, biết nắm bắt cơ hội thì những người đang làm công việc hành chính hoặc tài chính, ngân hàng sẽ có những bước phát triển và thành tích đột phá, vượt trội.

Tử vi Thứ năm ngày 21/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử loay hoay tìm phương hướng, Xử Nữ đường tình rực rỡ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày thứ năm này, những nhiệm vụ mà Sư Tử được giao cần phải hoàn thành trong thời hạn, bởi một số vấn đề có thể sẽ đột ngột xuất hiện khiến bạn tạm thời không tìm ra được giải pháp thích hợp và càng mất nhiều thời gian hơn nữa để loay hoay tìm hướng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đường tình cảm của Xử Nữ càng ngày càng vượng sắc. Chòm sao này sẽ sớm tìm được 1 nửa yêu thương dành riêng cho mình. Công danh thăng tiến rõ ràng sẽ mang tới nhiều niềm vui và động lực làm việc cho Xử Nữ. Chỉ cần cấp trên khen ngợi và khẳng định năng lực là đủ để bạn dốc sức hơn nữa. Bạn cần phải nắm bắt cơ hội lần này. Phải lựa lúc đối thủ cạnh tranh chưa quá nhiều để chứng minh được thực lực, khẳng định được vị trí của bản thân trong công việc là không thể thiếu được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu Thiên Bình thường xuyên lâm vào tình trạng căng thẳng, có thể tìm tới thiền để giảm tải tình trạng này. Áp lực công việc, gánh nặng cuộc sống gây ra có thể làm giảm khả năng chống đỡ của cơ thể, chỉ cần nghe nhạc hoặc thiền 10 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy thư giãn hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ năm 21/11/2019 vô cùng thuận lợi. Cùng với đó, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Hôm nay là một ngày tốt để đưa ra những quyết định quan trọng. Trong công việc, sự nhạy bén sẽ giúp cung sao này nắm bắt được những cơ hội tốt và cải thiện được tình hình tài chính cá nhân.

Tử vi Thứ năm ngày 21/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử loay hoay tìm phương hướng, Xử Nữ đường tình rực rỡ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Horoscope hôm nay nhắc nhở Nhân Mã nên kiềm chế cái tôi lại, không phải tất cả mọi người đều đồng ý với quan điểm của bạn dù Nhân Mã có cho rằng đó là điều đúng đắn đi chăng nữa. Đối với chuyện tình cảm riêng tư cũng vậy, các cặp đôi có lẽ cần nhường nhịn lắng nghe đối phương nhiều hơn để tránh tranh cãi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày mới may mắn nên việc kinh doanh, tiền bạc của Ma Kết khá thuận lợi. Tuy nhiên thời gian này không phải là lúc để chòm sao này nghĩ tới chuyện tiêu tiền mà cần học cách tiết kiệm, chi tiêu ít hơn mức kiếm được chính là cách để tích lũy cho tương lai sau này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi thứ năm 21/11/2019 cho thấy hôm nay là ngày Bảo Bình có cơ hội tạo mối quan hệ mới với những người ở vị trí cao trong công việc hoặc có địa vị xã hội. Đây có thể là người sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống, hãy cố gắng gây ấn tượng tốt với người đó trong lần đầu gặp mặt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy không ngừng trau dồi kiến thức cho mình, làm giàu vốn sống và kinh nghiệm của bản thân để sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Tầm nhìn xa trông rộng cũng giúp cho cung hoàng đạo này tránh được không ít sai sót. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình một cách mãnh liệt, nên dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ cố gắng để bản thân mình không bị thiệt thòi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-21112019-n-202911.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất