Tử vi thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp: Dần nhiều người theo đuổi, Thìn dự báo thăng tiến

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 2/1/2020.

TUỔI TÝ

Một ngày vô cùng may mắn, tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tý vì vận trình công việc hanh thông. Bạn đang làm việc chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành quả tích cực, từ giờ đến Tết chắc chắn được thưởng lớn.

Tài chính ổn định, người làm kinh doanh rủng rỉnh tiền bạc. Chỉ là chuyện tình cảm còn nhiều khúc mắc, cãi vã là chuyện bình thường trong tình yêu nên bạn cũng đừng lo lắng quá.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp: Dần nhiều người theo đuổi, Thìn dự báo thăng tiến-1

Sự nghiệp ngày hôm nay của tuổi Sửu có tiến triển nhất định. Sự chăm chỉ, nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được cấp trên công nhận, có thể mang lại những cơ hội thăng tiến tuyệt vời trong tương lai. 

Tuy nhiên đánh đổi là việc sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhớ là phải chăm sóc bản thân thật tốt vì chỉ khi có sức khỏe mới có thể làm được mọi việc mình mong muốn Sửu nhé.. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thông báo đường tình duyên của tuổi Dần thuận lợi. Bạn được rất nhiều người theo đuổi và tán tỉnh, chỉ là phải suy nghĩ thật kĩ xem nên gật đầu đồng ý với ai mà thôi. 

Công việc không ổn do bạn thiếu tập, lơ đãng vì bận suy nghĩ đâu đâu. Đừng vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng tới hiệu quả chung, cấp trên sẽ không chấp nhận bất cứ sai sót nào đâu.

TUỔI MÃO

Một ngày đen đủi vô cùng với tuổi Mão. Rất có thể bạn sẽ gặp phải sai sót nghiêm trọng trong công việc, điều này trực tiếp ảnh hưởng tới tài chính của bạn. Một vài người có thể lợi dụng sai sót của bạn để trục lợi. 

Tối nay bạn không nên ra ngoài muộn và hay đi đâu quá xa vì có hạn về xe cộ. Ngoài ra bạn cũng không nên mang quá nhiều tiền mặt theo người, dễ xảy ra mất cắp. 

Tử vi thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp: Dần nhiều người theo đuổi, Thìn dự báo thăng tiến-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày yên bình nhờ quý nhân phù trợ. Bạn không chỉ được cấp trên yêu quý mà đồng nghiệp cũng dành rất nhiều lời khen cho bạn, dự báo công việc tiến triển rất tốt. 

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn tha hồ chi tiêu mà không phải lo lắng. Sắp đến Tết rồi, bạn có thể suy nghĩ một chút về việc thay đổi kiểu tóc mới, hay chăm chỉ đi spa dưỡng da chăm sóc cơ thể. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày không may mắn khi dễ bị hiểu lầm, tiểu nhân chọc ngoáy. Bạn nên tránh xa những câu chuyện thị phi, ngồi lê đôi mách chốn công sở, việc này sẽ mang lại tiếng xấu cho bạn.

Tình duyên không được như ý cho lắm, hiểu lầm nhỏ ngày càng hoá lớn do cả hai không chịu chia sẻ với nhau. Lúc này bạn và người ấy nên ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện trước khi mọi việc đi quá xa. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn, phát triển mối quan hệ trong ngày hôm nay. Điều này sẽ rất có ích cho việc phát triển tương lai sự nghiệp của bạn sau này.

Tình yêu như ý là điểm sáng trong ngày, bạn nên vun đắp để chuyện tình cảm này ngày một thăng hoa rực rỡ hơn. Ngoài ra sức khoẻ cũng ổn định trở lại sau một thời gian đau ốm liên miên. 

Tử vi thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp: Dần nhiều người theo đuổi, Thìn dự báo thăng tiến-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi độc thân hôm nay nhận được tin vui trong chuyện tình cảm, có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Những ai đã kết hôn thì gia đình hạnh phúc, viên mãn, không có gì phải bận lòng.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tài chính cho các kế hoạch kinh doanh, tuy nhiên bạn nên có kế hoạch cụ thể, tránh đầu tư lớn mà thiệt hại nặng. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người đi trước. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày thứ Năm rực rỡ, đường công danh sự nghiệp thăng tiến, làm gì cũng thuận lợi. Cơ hội làm giàu đang ở trong tầm tay bạn, hãy cố gắng phát huy thật tốt điều này. 

Tiền bạc hay tình duyên đều khá ổn định. Chỉ có điều bạn nên chú ý hơn một chút về sức khoẻ, những buổi tiệc tùng cuối năm, ăn uống thất thường dễ khiến cơ thể bạn mệt mỏi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày khá bình yên không vướng bận nhiều. Bạn dành nhiều thời gian để quây quần bên gia đình, ra ngoài thưởng thức một bữa thật ngon và xem một bộ phim hay. 

Tiền bạc hiện tại chỉ ở mức vừa phải, bạn hãy dành ra một khoản tiền tiết kiệm phòng trừ lúc khó khăn. Công việc cũng nên nỗ lực hơn nữa để mang lại kết quả tốt hơn Dậu nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp: Dần nhiều người theo đuổi, Thìn dự báo thăng tiến-4

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Tuất có quý nhân phù trợ nên công việc tốt đẹp. Tình hình tài chính cũng vì vậy mà vô cùng ổn định. Bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng bất ngờ.

Nhân duyên như ý, cả hai đang tận hưởng chuyện tình ngọt ngào hạnh phúc. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần để cả hai thêm gắn bó với nhau hơn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có tài nhưng lại hơi nhút nhát trong mối quan hệ ngoại giao bên ngoài. Nếu muốn thành công trong sự nghiệp bạn phải thay đổi bản thân mình, tự tin và năng nổ hơn. 

Chuyện tình cảm cũng không thực sự như ý, bạn còn đang quá e dè và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Đã đến lúc bạn cần chủ động hơn trong tình cảm cũng như tìm cho mình một nửa đích thực rồi. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-212020-cua-12-con-giap-n-207233.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất