Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm 21/5/202 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2020 chúc mừng vì bạn làm việc rất tốt, đầy nhiệt tình và đam mê. Cố gắng phát huy hết năng lực của mình để bạn khẳng định được bản thân, có cơ hội thăng quan tiến chức.

Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn-1

Tình hình tài chính rất ổn, bạn có thể mua sắm tha hồ và cũng nên đi chơi du lịch ở đâu đó nhé. Nếu có thể thì hãy về ra mắt nhà người đó vì đó là người rất phù hợp với bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Tính tình tuổi Sửu hôm nay có chút nóng tính khiến cho tình cảm của bạn và đồng nghiệp bị ảnh hưởng. Cấp trên cũng không hài lòng về cách làm việc này của bạn đâu. Bạn nên cân nhắc lại cách ứng xử của mình nhé.

Tình yêu cũng như ý nên bạn nên nghĩ nghiêm túc đến việc tiến xa hơn với người ấy nhé. Nếu có thể thì nên đưa nhau về ra mắt gia đình, tính chuyện tương lai đi nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tuổi Dần làm việc hăng say, hôm nay là một ngày gặt hái thành công lớn nhờ công việc rất tốt. Cách làm việc của bạn cũng được lòng cấp trên khiến cấp trên muốn cất nhắc bạn lên vị trí tốt hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn-2

Tiền bạc dư dả nhưng vì tiêu hoang quá nên bạn cũng cạn kiệt tài chính. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì lúc ốm đau mệt mỏi không có tiền mà chạy chữa đâu. Phải có kế hoạch tích cóp cho tương lai nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 21/5/2020 của 12 con giáp khuyên nhủ tuổi Mão nên nghĩ kĩ về việc chuyển công tác. Công việc hiện tại dù thu nhập không cao nhưng lại mở ra cơ hội lớn giúp bạn có được thành công hơn. Bạn cần phải tính xa chứ không phải tính chuyện trước mắt nhé.

Tình yêu không như ý, cãi vã suốt ngày khiến bạn chán nản, buồn rầu. Bạn nên nghiêm túc xem lại chuyện tình cảm này nhé, đừng làm mất thời gian thử thách nhau thêm nữa. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 21/5/2020 của 12 con giáp cảm thấy tuổi Thìn có chút hiếu thắng, bạn cần phải xem lại thái độ của mình. Đừng cố chấp làm cho tình cảm của mình bị rạn nứt vì những điều nhỏ nhặt.

Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn-3

Tình yêu của bạn không tốt thì bạn càng cần phải chú ý công việc cho tốt kẻo hỏng cả chì lẫn chài. Có tiền thì nên đầu tư làm ăn, tạo dự án kinh doanh nào đó cũng được nhé. Khi có tiền thì nên mua sắm vài món đồ cho mình cũng cho người thân.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ có quý nhân phù trợ từ hôm trước nhưng đừng vì thế mà chủ quan cho sự thành công của mình. Nếu bạn chủ quan thì người khác sẽ hớt tay trên đó. 

Tình yêu không như ý có thể khiến bạn buồn nhưng cũng đừng vì vậy mà làm ảnh hưởng công việc. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nhé, cũng cố gắng vun đắp cho bản thân như giữ gìn nhan sắc, ăn mặc chỉn chu hơn. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 21/5/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn quá bột phát, ăn nói không suy nghĩ chu đáo khiến cho tình cảm của bạn và người ấy rạn nứt. Nếu tiếp tục như vậy thì cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn.

Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn-4

Tình hình tài chính không được khả quan, cho vay mượn rồi cuối cùng lại không đòi được rồi lại mất tình cảm bạn bè. Nên cân nhắc cách chọn bạn mà chơi nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI MÙI

Không chăm chỉ sớm muộn công việc của bạn cũng không được như ý. Hôm nay phải làm việc hăng say, hết lòng vì người khác và đồng nghiệp nhé. Cấp trên rất chú ý tới những gì bạn đang gây dựng đó. 

Tình yêu của bạn có chút tiến triển nhưng đừng vì thế mà lơ là việc tán tỉnh. Hãy chăm sóc và lãng mạn một chút để họ cảm nhận được tình yêu thương của bạn.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 21/5/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân về những kẻ tiểu nhân xung quanh bạn. Không nên ăn nói khó nghe để ảnh hưởng tới mình và người khác, hãy ứng xử một cách lịch sự.

Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn-5

Tiền bạc không nhiều nên tiết kiệm và có dự tính cho tương lai nhé. Ăn uống cũng nên cẩn thận, bạn đang có bệnh dạ dày đó.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/5/2020 chúc mừng Dậu khi bạn có cơ hội được tăng lương. Có vẻ như bạn đang làm việc dốc hết sức, được cấp trên đánh giá khá cao còn được đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Đi làm quan trọng nhất chính là có được niềm tin của người khác. Chỉ biết làm một mình, bảo thủ trì trệ thì sớm muộn cũng bị sa thải.

Tiền không phải là tất cả nên có kiếm tiền thì cũng phải chú ý quan tâm đến người ấy, nếu không họ sẽ cảm thấy bạn không thực sự coi trọng họ.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất hôm nay có chút may mắn hơn hôm qua vì có được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp và bạn bè, giúp công việc của bạn tốt hơn. Cấp trên cũng không bắt bẻ bạn những lỗi nhỏ nữa, có vẻ nha bạn đã lấy công chuộc tội thành công rồi.

Tử vi thứ Năm ngày 21/5/2020 của 12 con giáp: Tý chăm chỉ làm việc, Sửu cần kiềm chế hơn-6

Tình yêu như ý, bạn nên ăn mừng vì điều này. Có được sự tin tưởng và tình cảm của người ấy chắc chắn sẽ giúp bạn có động lực tiến bộ hơn trong công việc.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 21/5/2020 của 12 con giáp có chút bất bình thay cho Hợi vì bạn bị kẻ xấu chơi khăm mà lại không hề phản ứng gì. Bạn đừng hiền lành, nhút nhát quá để người khác bắt nạt nhé.

Gia đình của Hợi dường như đã vẽ cho bạn con đường đi thật tốt nên bạn có thể đi theo đó và phát triển bản thân mình. Nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại, không chịu khó làm những việc sếp giao nhé. Làm ở đâu thì phải quan tâm tới nơi đó, cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-5-2152020-ty-lam-viec-rat-tot-n-222743.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao