Tử vi thứ Năm ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ dễ bị lừa đảo tiền bạc, Thân tình cảm thăng hoa như ý

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý không gặp thuận lợi trong công việc. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc bạn đang có cãi vã, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, điều này khiến cho tiến độ công việc bị giảm sút.

Tâm trạng không được tốt thì bạn nên hạn chế ra ngoài. Thay vào đó, buổi tối bạn có thể thử nấu một bữa tối tại nhà, hẹn hò bạn bè hoặc người ấy tới nhà xem phim nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ dễ bị lừa đảo tiền bạc, Thân tình cảm thăng hoa như ý-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày tràn đầy năng lượng, công việc đạt hiệu quả cao. Hôm nay cũng là ngày rất phù hợp để bạn đàm phán giao dịch trong kinh doanh, đảm bảo mang về cho bạn nhiều bất ngờ. 

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt dần do cả hai không thường xuyên gặp mặt. Bạn cần tạm gác lại công việc một hôm và học cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

TUỔI DẦN

Hôm nay công việc của tuổi Dần ổn định, tiền bạc rủng rỉnh. Đường công danh có sự khởi sắc nhất định dù chưa thực sự rõ ràng, tiếp tục cố gắng thì thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 

Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống do bạn quá bỏ bê bản thân, hao tổn tâm trí trong công việc. Bạn nên thay đổi giờ giấc sinh hoạt, ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc, vận động nhẹ sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mão dễ cãi cọ, va chạm với đồng nghiệp. Lời nói không mất tiền mua, vì vậy bạn nên chú ý hơn trong cách hành xử, giao tiếp, tránh làm mất lòng người khác. 

Sức khỏe ổn nhưng dạo gần đây bạn thức khá khuya và bắt đầu ăn uống không đúng bữa, cần thay đổi ngay thói quen này trước khi quá muộn. 

Tử vi thứ Năm ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ dễ bị lừa đảo tiền bạc, Thân tình cảm thăng hoa như ý-2

TUỔI THÌN

Đường công danh thuận lợi, tuổi Thìn nhận được một số lời mời hợp tác, đầu tư kinh doanh. Bạn cần nắm chắc cơ hội này trong tay, nó sẽ giúp bạn mang về khoản lợi nhuận khổng lồ. 

Một chút mâu thuẫn về những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống có thể khiến bạn và người ấy có “khẩu chiến”. Đừng lo lắng quá nhiều, cả hai sẽ sớm làm lành lại thôi. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó. Tiền bạc tuy nhiều nhưng không phải là mãi mãi, 12 con giáp khuyên bạn nên quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học và hợp lý hơn.

Chuyện tình cảm êm đẹp không có gì phải phàn nàn, bạn và người ấy đang có những ngày tháng rất hạnh phúc bên nhau. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đặc biệt nên cẩn thận trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn dễ bị lừa dối trong ngày hôm nay, hãy tỉnh táo khi nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu. 

Nếu bạn có ý định ngỏ lời yêu, cầu hôn thì hôm nay là thời điểm lý tưởng, nhớ rằng phải để cho người ấy bất ngờ đến giây phút cuối cùng nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ dễ bị lừa đảo tiền bạc, Thân tình cảm thăng hoa như ý-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng tiến, đây là thành quả cho sự nỗ lực mà bạn đã đạt được trong thời gian qua. Điều bạn cần nhất lúc này đó là sự tự tin vào bản thân mình. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận lợi. Hai bên dường như thiếu đi sự sẻ chia, nếu cứ mãi như này thì chuyện tan vỡ là không tránh khỏi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần cẩn trọng, tỉ mỉ hơn trong công việc. Bạn là người có năng lực, tuy nhiên việc lúc nào cũng nhanh nhảu đoảng làm bạn dễ vướng phải những sai lầm không đáng có. 

Tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy dù không thể hiện nhiều nhưng luôn hết lòng với đối phương. Cả hai đều đã sẵn sàng cho những bước tiến mới trong mối quan hệ này. 

TUỔI DẬU

Sự nghiệp của tuổi Dậu có sự khởi sắc rõ rệt. Cuối cùng, sau thời gian làm việc chăm chỉ, bạn đã đạt được thành công nhất định và nhận được nhiều đánh giá cao từ cấp trên.

Vận tài chính cũng ổn định, tuy nhiên thói tiêu xài hoang phí làm bạn dễ lâm vào cảnh rỗng túi. Tuổi Dậu nên để ra một khoản để tiết kiệm cho tương lai, phòng trừ lúc khó khăn. 

Tử vi thứ Năm ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Ngọ dễ bị lừa đảo tiền bạc, Thân tình cảm thăng hoa như ý-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp chia buồn tuổi Tuất có sự hao tổn về tiền bạc. Hôm nay có vẻ bạn sẽ chi tiêu hơi quá tay, cân nhắc trước khi rút tiền ra mua bất cứ món đồ nào nhé.

Chuyện tình cảm cũng có chút rắc rối khi cả hai thường xuyên "chiến tranh lạnh". Nếu sợ mất đối phương thì bạn hãy nhanh chóng chủ động làm lành thôi nào. 

TUỔI HỢI

Hôm nay, mọi việc với tuổi Hợi sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Các mối quan hệ xung quanh được cải thiện, những công việc liên quan tới thủ tục hành chính, giấy tờ đều được giải quyết gọn gàng. 

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình nữa đấy, chắc hẳn bạn đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi phải không. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-24102019-cua-12-con-giap-n-200131.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất