Tử vi Thứ năm ngày 24/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bứt phá khỏi vùng an toàn tình cảm, Song Ngư nhận tiền Tết ngoài mức mong đợi

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 24/1/2019 cho thấy thời điểm cuối năm có khá nhiều biến chuyển với nhiều chòm sao.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương trong ngày thứ 5 không tốt lắm. Bạn có xu hướng hoài niệm, đắm mình vào những trang tiểu thuyết sến súa, đầy mơ mộng. Tâm hồn cứ như thể treo ngược cành cây nên làm gì cũng không hào hứng, thiếu tập trung. Cuộc sống vồn vã này đôi khi cũng cần có những phút giây “thả lỏng” tâm hồn như thế, nhưng chỉ ngày hôm nay thôi bạn nhé!

Tình hình tài chính khởi sắc lên trông thấy. Bạch Dương sắp có nguồn thu khổng lồ, hãy đón chờ nhé. Đó có thể là khoản tiền lương, tiền thưởng Tết, là sự nỗ lực trong suốt 1 năm qua, rất đáng để tự hào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tất bật đi mua sắm, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa dần để đón Tết. Với những bạn ở thành phố, không khí Tết có vẻ “nhạt” hơn khá nhiều so với các bạn ở nông thôn. Bởi ở đó, các bạn ấy cùng gia đình gói bánh chưng, trông nồi bánh cả đêm… 

Trong tình yêu, Kim Ngưu có thể lo lắng rằng không có nhiều thời gian ở bên người yêu vì còn quá nhiều kế hoạch cá nhân khác. Nhưng không sao, bạn sẽ xoay sở khá tốt với quỹ thời gian của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vốn dĩ thông minh, lanh lợi nên với bạn không có khái niệm ngõ cụt đâu nhé, mọi chuyện đều có cách giải quyết, luôn có một phương án dành cho bạn. Chính vì lối suy nghĩ tích cực và lạc quan ấy giúp bạn vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, hãy cứ phát huy và duy trì nhé.

Về phương diện tài lộc, Song Tử không hề nghèo nhưng với bạn như thế vẫn là chưa đủ. Bạn muốn mình phải thật sự giàu có, tiêu xài không phải đắn đo toan tính cơ. Có lẽ bạn cần phải trau dồi mọi kỹ năng của mình hơn nữa mới đạt được mức độ đỉnh cao ấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải vẫn tiến triển khá thuận lợi, nhưng để có được bước tiến đột phá e rằng phải nỗ lực nhiều hơn thế nữa. Nếu không học hỏi, trau dồi thêm, e rằng bạn sẽ sớm bị tụt hậu, bị đồng nghiệp qua mặt lúc nào không hay. 

Về tình cảm, dõi theo những hành động của đối phương, bạn cũng sẽ đánh giá được phần nào về tính cách và phẩm chất của họ. Vì thế, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời gian này Cự Giải nhé, sau này không phải hối tiếc.

Tài lộc trong ngày rủng rỉnh, Cự Giải lại nổi hứng mua sắm. Tết nhất tới nơi rồi mà bạn chưa mua cho mình được bộ đồ nào mới hay chuẩn bị quà Tết mừng sếp, người thân… Nhưng lưu ý, tiền nhiều mấy rồi cũng cạn nếu không biết chi tiêu tiết kiệm.

Tử vi Thứ năm ngày 24/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bứt phá khỏi vùng an toàn tình cảm, Song Ngư nhận tiền Tết ngoài mức mong đợi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lời khuyên dành cho Sư Tử trong ngày hôm nay là đừng can thiệp quá sâu vào chuyên môn của người khác nếu họ không thích điều đó. Bạn có thể hiểu biết rộng, nhưng không có nghĩa phải phô trương hết ra, như vậy sẽ bị cho là tự phụ, ngạo mạn.

Buổi chiều hôm nay Sư Tử sẽ nhận được lời mời đi chơi, liên hoan. Nếu còn độc thân và không vướng bận gì, bạn nên nhận lời, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi giáp mặt với đối tượng mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ tiến triển nhịp nhàng, hôm nay bạn có một ngày vui vẻ trọn vẹn với đồng nghiệp. Không hiểu sao bạn thấy mình như trút được gánh nặng và thấy mọi thứ sáng sủa hơn hẳn, làm việc tập trung và đạt hiệu quả cao hơn nhiều so với thường ngày.

Trong tình yêu, Xử Nữ không nên trầm trọng hóa vấn đề khi đối phương im lặng hay giận hờn. Một cú điện thoại, mẩu tin nhắn chưa được xác định thì có quan trọng gì đâu. Ai cũng có lịch trình bận rộn riêng, không cần phải giải thích quá nhiều, thời gian sẽ minh chứng cho tất cả.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay, rất có thể Thiên Bình sẽ khởi xướng một việc quan trọng nào đó. Đáng nói hơn, điều này là do yêu cầu của cả tập thể chứ không phải ý kiến cá nhân bạn. Cảm thấy có chút liều lĩnh và bất an, nhưng chòm sao thông minh và sáng suốt như bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết thôi, không phải lo lắng lắm đâu nha.

Tình hình tài chính lạc quan, nhưng chỉ số vẫn chưa thực sự cao ngất ngưởng đâu nhé, bạn nên tiết kiệm tiền để chi trả cho những món nợ của mình bởi Thiên Bình không bao giờ muốn mang cái danh bất tín.

Tình yêu đôi khi cũng cần có sự đột phá để có thể thăng hoa. Có lẽ bạn và người yêu đã quanh quẩn trong “vùng an toàn” đủ lâu rồi, cần phải bứt phá. Bây giờ là lúc hai bạn nên tiến xa hơn, hãy chủ động thể hiện tình cảm mặn nồng của mình nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dù chỉ là chút giận hờn vu vơ nhưng có vẻ như Bọ Cạp đã bị tách ra khỏi nhóm bạn thân mất rồi. Sự ích kỷ, bướng bỉnh và cá tính quá mạnh của bạn đôi khi khiến mọi người xung quanh khó chịu. Bạn nên học cách nhượng bộ, có “lép vế” một chút cũng không sao đâu, miễn là tình bạn vẫn hài hòa.

Công việc tiến triển bình ổn. Mặc dù không biết chắc tương lai sẽ ra sao, nhưng ít nhất hiện giờ bạn đã hoàn thành nhiệm vụ trong khả năng cho phép của mình. Bước tiếp theo thế nào, hãy cứ để thời gian trả lời, bạn không phải nóng vội làm gì cho mất công, hại não.

Tài chính lý tưởng, thu nhiều hơn chi, trong ngày có thể Bọ Cạp nhận được tiền lương, thưởng khá lớn, xứng đáng với công sức đã phấn đấu miệt mài trong suốt năm qua.

Tử vi Thứ năm ngày 24/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bứt phá khỏi vùng an toàn tình cảm, Song Ngư nhận tiền Tết ngoài mức mong đợi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Luôn khuyến khích bản thân làm những điều theo tiếng gọi trái tim, đó là bí quyết thành công của Nhân Mã đấy. Dù gặp trở ngại hay phải lùi bước, chòm sao này vẫn nên kiên nhẫn và nghiêm khắc với chính mình để có thể tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ. Không sớm thì muộn, thành công cũng sẽ tới.

Hôm nay là ngày thiên thời địa lợi để Nhân Mã có một khởi đầu mới. Bất cứ điều gì mà bạn bắt đầu lúc này, như công việc mới hay chút tình cảm riêng tư mới đều có khả năng thành công rực rỡ, rất đáng để thử.

Trong tình yêu, Nhân Mã có thể muốn giữ lại không khí bí ẩn quyến rũ cho mình, nhưng đừng giấu kỹ quá nhé, kẻo đối phương tìm hoài không thấy, muốn “nâng cấp” tình cảm mà không được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đã lâu rồi Ma Kết quên đi khả năng làm việc nhóm. Bạn cứ hành động độc lập, riêng lẻ, đề cao cái tôi cá nhân nên công việc dần đi vào lối mòn, tuy có tiến triển nhưng kết quả đạt được không thực sự mĩ mãn. Vậy hôm nay bạn thử làm khác đi xem sao, chia sẻ công việc với đồng nghiệp, bạn bè, chắn chắn sẽ hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với khi 1 mình bạn làm.

Hôm nay bạn cũng sẵn sàng đón nhận và trải nghiệm điều mới lạ. Có bạn đi tiên phong, làm điều mình thích, mọi người xung quanh cũng sẽ không ngại thay đổi phong cách cũ đâu, thậm chí họ còn ủng hộ bạn nhiệt tình ấy chứ.

Rất có thể hôm nay Ma Kết sẽ sắp xếp một buổi hẹn hò rất kỳ công. Khâu chuẩn bị kỹ càng, không để xảy ra bất cứ sai sót nào. Chứng kiến điều đó, người yêu sẽ đồng ý với bất cứ đề nghị nào của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tài chính của Bảo Bình rất sáng trong ngày thứ 5 này. Nếu có ai hỏi vay tiền, bạn nên rộng lòng với họ. Nhưng lưu ý, nên tìm hiểu xem mục đích sử dụng tiền vay bạn là gì. Nếu dùng cho việc tốt, không vấn đề gì, nhưng nếu làm chuyện sai trái, bạn nên tìm cách ngăn cản họ. 

Công việc của Bảo Bình diễn ra đều đều, không có sự đột phá nào. Chính vì thế mà tinh thần bạn sa sút, muốn nghỉ Tết lắm rồi, chẳng còn tâm trí đâu mà làm việc nữa. Trong đầu bạn hiện lên toàn những ý nghĩ về mua sắm Tết, kế hoạch chơi Tết… 

Về tình cảm, có lẽ bạn đang ấp ủ mối tình đơn phương nào đó, chưa dám thổ lộ với đối phương. Cảm giác yêu đơn phương không hề dễ dàng chút nào, thường xuyên lo lắng nếu bị phát hiện hoặc luôn tự hỏi mình rằng liệu đối phương có chấp nhận tình cảm ấy… Tốt hơn hết, đợi thời cơ chín muồi, bạn tỏ tình, giãi bày tâm sự đi cho nhẹ lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tinh thần Song Ngư trong ngày 24/1/2019 này vô cùng hăng hái, lúc nào cũng tươi cười vui vẻ. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi thử thách. Có thể hôm nay bạn sẽ tiên phong trong việc nào đó, được đông đảo mọi người ủng hôn nhiệt tình, khẳng định được năng lực bản thân.

Kế hoạch đi du lịch của bạn có thể sẽ không thành hiện thực vì Tết nhất tới nơi rồi. Bạn nên dành thời gian rảnh của mình để phụ giúp gia đình dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa thì hơn. Ra Giêng ngày rộng tháng dài, đi du lịch lúc nào chẳng được.

Về tài lộc, Song Ngư sắp nhận được khoản tiền lớn ngoài mong đợi. Lúc đầu bạn dự tính số tiền ấy chỉ giới hạn ở mức nhất định, nhưng không ngờ, cầm tiền trên tay rồi mới thực sự choáng váng. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bởi bạn vốn khiêm nhường mà.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-2412019-n-174660.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất