Tử vi Thứ năm ngày 2/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuẩn bị được tỏ tình, Nhân Mã nhận được lời đề nghị hấp dẫn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 2/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đến lúc này, Bạch Dương không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết thôi. Mà thật ra lúc này, Bạch Dương có thể nhận thấy những giải pháp mà người khác không phát hiện ra. Trong tình cảm, bạn nên thẳng thắn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời gian này, Kim Ngưu sẽ phải tiết kiệm tiền cho những biến cố mà bạn không thể lường trước. Nhiều khả năng, chúng sắp sửa xảy ra rồi. Sức khỏe bạn hiện đang rất tốt, thể chất mạnh mẽ và tinh thần minh mẫn. Cuối cùng, Kim Ngưu chuẩn bị được người ta tỏ tình đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần hết sức chú ý và cẩn thận. Không phải tất cả những người xung quanh đều tuyệt đối trung thực với bạn đâu. Trái lại, người ta có thể đặt điều và thậm chí lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại. Khi giải quyết các vấn đề tài chính, tốt nhất Song Tử nên tham khảo ý kiến chuyên gia.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trước tình hình hiện tại, với nhiều thay đổi liên tiếp xảy ra, có lẽ Cự Giải sẽ cần suy nghĩ lại về các mục tiêu của mình cũng như vị thế hiện tại của bản thân. Cự Giải có cảm thấy thỏa mãn chút nào không? Nếu câu trả lời là ‘không’, Cự Giải cần thay đổi. Ngoài ra giai đoạn này, đừng lơ là chuyện gia đình, nhà cửa.

Tử vi Thứ năm ngày 2/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuẩn bị được tỏ tình, Nhân Mã nhận được lời đề nghị hấp dẫn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn làm việc theo cách hoàn toàn mới lạ và khác biệt với cách thức thông thường. Một khi bắt đầu, nhiều khả năng bạn sẽ chẳng thể quay đầu lại, vì vậy bạn cần kiên trì và quyết đoán. Ngoài ra, trong Thứ 5 này, Sư Tử hãy nêu cao tinh thần hợp tác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thời gian này, Xử Nữ có thể bộc lộ nhiều hơn về bản thân – bạn nói về những chủ đề riêng tư hay bí mật mà trước giờ mình che giấu. Nhưng để trải lòng, đầu tiên bạn sẽ thăm dò xem đối phương xứng đáng hay không. Có thể nói giờ đây, Xử Nữ không muốn phí thời giờ cho mấy lời trót lưỡi đầu môi hời hợt.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thứ 5 này, dự là Thiên Bình sẽ có thể giao tiếp trôi chảy và trơn tru với những người mà bạn thân thiết nhất. Bên cạnh đó, bạn tham gia vào những cuộc chuyện trò thú vị và đầy ắp thông tin bổ ích. Sắp tới, sẽ có những cơ hội tốt đẹp đến với Thiên Bình. Hãy sẵn sàng nắm bắt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp muốn tìm hiểu thật nhiều điều, nhưng liệu bạn có đủ thời gian? Thay vào đó, hãy tập trung vào những lĩnh vực phù hợp với mình. Ngoài ra, trao đổi, thảo luận với người khác sẽ giúp Bọ Cạp đưa ra được quyết định đúng đắn, đặc biệt là với các vấn đề tài chính.

Tử vi Thứ năm ngày 2/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuẩn bị được tỏ tình, Nhân Mã nhận được lời đề nghị hấp dẫn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bình thường thì sự thành thực của Nhân Mã đôi lần có thể khiến người ta phát hỏa. Nhưng hôm nay, bạn sẽ tìm ra cách để được là chính mình mà không xúc phạm hay làm bực mình ai. Ngoài ra, nhiều khả năng Nhân Mã sẽ nhận được những lời đề nghị hay cơ hội khác thường từ giờ tới cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ 5 này, rất có thể một người bạn hay một thành viên trong gia đình sẽ cần sự giúp đỡ của Ma Kết đấy. Hãy ở bên hỗ trợ và đưa ra lời khuyên cho họ khi thích hợp, đừng sa đà vào giải quyết chuyện giùm người ta. Ở chỗ làm, Ma Kết không cần quá để ý đến những gì người khác nghĩ về mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Giữa Bảo Bình và một ai đó hiện đang tồn tại sức hấp dẫn mạnh mẽ, nhưng bản thân bạn lại khăng khăng cho rằng không có gì xảy ra. Hãy thôi suy nghĩ quá nhiều, cứ thoải mái hành động theo rung động con tim. Nếu Bảo Bình lạnh lùng quá, người ta sẽ không dám lại gần, thậm chí còn nghĩ là bạn ghét bỏ gì họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Gần đây, những xung đột về lợi ích và mục đích khiến Song Ngư cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là hãy tin tưởng trực giác của mình. Không chỉ vậy, đã đến lúc Song Ngư từ bỏ những mối quan hệ đã rạn nứt từ lâu. Bạn chỉ nên ở bên những người khiến mình thấy vui vẻ, nhiệt huyết và tự tin.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-252019-n-182065.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất