Tử vi thứ Năm ngày 26/12/2019 của 12 con giáp: Sửu được vài lời tán tỉnh, Mão kiêu ngạo trong công việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 26/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tài chính của tuổi Tý hôm nay không được như ý. Bạn sẽ phải nhờ cậy tới sự giúp đỡ của bạn bè lúc khó khăn, thất thoát tiền bạc.

Tình cảm cũng ổn thỏa khi người ấy hiểu và thông cảm cho bạn rất nhiều. Bạn nên chia sẻ với đối phương nhiều hơn thay vì cứ giữ những bực bội trong lòng. Nếu muốn mối quan hệ tiến xa hơn, hãy thành thật với nhau. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/12/2019 của 12 con giáp: Sửu được vài lời tán tỉnh, Mão kiêu ngạo trong công việc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu làm việc chăm chỉ hăng say và nhận được đánh giá vô cùng tốt của cấp trên. Nếu bạn có thể làm tốt hơn nữa, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn đó.

Hôm nay sẽ có vài cuộc gặp mặt nhỏ, cần phải tranh thủ tốt cơ hội này để mở rộng mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được một vài lời tán tỉnh nho nhỏ nữa đấy. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần gặp vận quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Với những ai làm kinh doanh thì đây là thời điểm hoàn hảo để mở rộng và phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn nữa. 

Chuyện tình cảm không được êm ấm vì hai người có nhiều điều bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai nên ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau, có vậy mới khiến tình cảm trở lại như xưa. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người tài giỏi trong công việc, chính vì thế mà bạn có phần ngạo mạn, khiến người khác khó chịu. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là nên khiêm tốn trong cách cư xử với đồng nghiệp, cố gắng giữ hòa khí chốn công sở. 

Chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào. Đồng thời sức khỏe của bạn cũng rất ổn định, dù vậy vẫn nhớ phải đi ngủ sớm, tránh tiệc tùng quá đà mùa cuối năm Mão nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/12/2019 của 12 con giáp: Sửu được vài lời tán tỉnh, Mão kiêu ngạo trong công việc-2

TUỔI THÌN

Công việc của tuổi Thìn ngày hôm nay được dự đoán không mấy suôn sẻ. Bạn làm nhiều nhưng không mang lại được hiệu quả cao, điều này khiến tâm trạng bạn vô cùng chán nản.

May mắn là chuyện tình cảm sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc. Buổi tối bạn nên ra ngoài ăn uống, trò chuyện cùng người ấy để giải tỏa muộn phiền, tinh thần tốt thì làm việc mới tốt được. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày thứ Năm đầy may mắn khi làm việc gì cũng như ý. Tiền bạc dồi dào nhất là người làm ăn kinh doanh. Bạn có thể kí kết được những bản hợp đồng vô cùng giá trị. 

Bạn và người ấy đều cực kỳ chung thủy với đối phương, chính vì vậy dường như không gì có thể phá vỡ được tình cảm của hai bạn ở thời điểm hiện tại. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tâm trạng lúc lên lúc xuống, sự u ám đeo bám cả ngày. Bạn đang suy nghĩ nhiều cho tương lai và tự hỏi không biết công việc hiện tại có phù hợp với bạn hay không. 

Thời điểm này nhiều chuyện xảy ra nên bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Dù ra sao, bạn vẫn phải hoàn thành tốt công việc của mình, hãy yên tâm rằng sau cơn mưa trời sẽ sáng. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/12/2019 của 12 con giáp: Sửu được vài lời tán tỉnh, Mão kiêu ngạo trong công việc-3

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi hạnh phúc đến mức khiến ai cũng phải ghen tị. Bạn có thể nhận được lời cầu hôn hoặc những món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ. 

Tiền bạc hanh thông nhưng đừng vì vậy mà mua sắm bừa bãi. Bạn nên tránh việc mang quá nhiều tiền mặt theo người. Nếu đi chơi về khuya, hãy đi cùng bạn bè để đảm bảo an toàn cho bản thân. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thông báo một ngày an nhàn với tuổi Thân. Bạn không phải suy nghĩ gì nhiều về công việc, mọi chuyện đều đang tiến triển tốt đẹp theo đúng lộ trình. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý, những mâu thuẫn nhỏ cứ biến thành lớn dần. Cả hai không ai chịu nhường nhịn, chính vì vậy chuyện chia ly là điều không thể tránh khỏi. 

TUỔI DẬU

Công việc như ý giúp tuổi Dậu có thêm nhiều niềm tin từ cấp trên. Bạn thực sự may mắn khi có được công việc phù hợp với bản thân, tài chính dư dả, để được một khoản tiết kiệm. 

Thay đổi thời tiết làm sức khỏe bạn đi xuống. Có vẻ như đã đến lúc bạn cần xin tạm nghỉ vài ngày để chăm sóc bản thân. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/12/2019 của 12 con giáp: Sửu được vài lời tán tỉnh, Mão kiêu ngạo trong công việc-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cẩn thận có thị phi đe dọa, tiểu nhân nói xấu sau lưng. Công việc dang dở nên dù mệt mỏi đến đâu bạn vẫn phải cố gắng hoàn thành, nỗ lực hơn nữa Tuất nhé. 

Chuyện tình cảm lại còn không được như ý làm bạn càng thêm bế tắc. Đôi khi buông tay lại là lựa chọn tốt nhất cho cả bạn và người ấy, níu kéo chỉ làm cả hai thêm đau khổ.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cũng có tiểu nhân gây cản trở công việc ngày hôm nay nên dù làm việc gì cũng phải hết sức cẩn thận và đề phòng. Đặc biệt bạn nên đọc kĩ các giấy tờ trước khi ký kết. 

Tài chính eo hẹp nên bạn buộc phải tiết kiệm. Thay vì ra ngoài cafe, bạn có thể mời bạn bè đến nhà cùng thưởng thức một bữa ăn nho nhỏ, vừa tiết kiệm lại vẫn rất vui vẻ. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-26122019-cua-12-con-giap-n-206532.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất