Tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp: Mão bị cấp trên quở trách, Tý nhiều cơ hội kiếm tiền

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm khá bình yên, nhưng có vẻ tuổi Tý lại thấy có đôi chút nhàm chán. Bạn và người ấy có thể lên kế hoạch đi du lịch ngắn ngày để thay đổi không khí, thắt chặt tình cảm. 

Tiền bạc hao hụt cũng vì bạn đang tiêu pha quá hoang phí. Bạn nên vạch rõ cho mình kế hoạch chi tiêu cụ thể, cũng như gửi tiền tiết kiệm để tránh việc vung tay quá trán. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp: Mão bị cấp trên quở trách, Tý nhiều cơ hội kiếm tiền-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu phải nói là may mắn nhất trong 12 con giáp khi liên tục nhận được tin vui trong công việc. Những dự án bạn thực hiện đều mang đạt kết quả tốt, mang lại cơ hội thăng tiến cao.

Người ấy rất quan tâm và ủng hộ bạn trên con đường sự nghiệp, chính vì vậy bạn cũng hãy dành thêm thời gian để ở bên họ nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Dần đang làm rất tốt những nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Bạn chăm chỉ và cẩn thận, tuy nhiên cần sáng tạo và đột phá hơn nữa mới mong đạt được hiệu quả cao. 

Ngược lại tình yêu không như ý. Người ấy và bạn chưa thực sự hiểu nhau, thậm chí vì người ngoài mà nảy sinh nghi ngờ đối phương. Nếu tình yêu mà thiếu đi sự tin tưởng thì rất khó bền vững. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần phải chăm chỉ hơn nữa, bạn đang quá lơ là dẫn tới việc bị cấp trên trách mắng. Rất nhiều người đang nhăm nhe chiếm vị trí của bạn, nếu cứ tiếp tục buông thả như này thì việc bạn bị người khác vượt mặt là điều không thể tránh khỏi. 

Sức khỏe không được như ý vì bạn ăn uống thất thường, thiếu khoa học. Bạn cần phải thay đổi tật xấu dậy muộn và bỏ bữa ngay từ hôm nay. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp: Mão bị cấp trên quở trách, Tý nhiều cơ hội kiếm tiền-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày tương đối bình ổn, công việc không có quá nhiều phát sinh. Một vài lời nói ra nói vào của người ngoài sẽ khiến bạn bận tâm nhưng rồi sẽ quên nhanh thôi. 

Tình hình tài chính khả quan cũng là tin vui mà 12 con giáp thông báo với bạn. Công việc làm thêm, tay trái cũng mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá, tiếp tục cố gắng hơn nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội tốt trong công việc đặc biệt là cơ hội kiếm tiền. Dù vậy bạn cũng phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng để bản thân bị kẻ khác lợi dụng chuyện tiền bạc. 

Chuyện tình yêu có nhiều mâu thuẫn làm bạn tthật sự mệt mỏi. Nếu bạn thực sự còn muốn ở bên cạnh người bạn đời này thì hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau để giải quyết hết vấn đề. 

TUỔI NGỌ

Một vài điều hiểu lầm khiến cho mối quan hệ của tuổi Ngọ với đồng nghiệp trở nên kém vui. Bạn cần phải giữ được bình tĩnh, tránh nóng nảy mà làm mâu thuẫn thêm nghiêm trọng. 

Tình trạng cơ thể không thực sự tốt, có thể là bởi trong thời gian qua bạn ít vận động hay tập luyện thể thao. Dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ cũng là ý kiến không tồi đó Ngọ. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp: Mão bị cấp trên quở trách, Tý nhiều cơ hội kiếm tiền-3

TUỔI MÙI

Chúc mừng tuổi Mùi vì có quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, suôn sẻ. Người làm kinh doanh đạt được bước tiến lớn, đặc biệt là tiền bạc chảy về túi ào ào. 

Tình yêu chưa đến là vì bạn chưa tìm được người phù hợp chứ đừng cho rằng mình vô duyên, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa hoàn hảo phù hợp với mình. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đạt được nhiều thành tựu rực rỡ trong công việc. Nhưng cũng chính vì điều này mà bạn dần trở nên kiêu căng, mất điểm trong mắt những người xung quanh. 

Vận tài chính rủng rỉnh làm bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Nếu muốn mua vài món đồ tốt cho người thân, bạn bè thì bạn hãy mua ngay, đừng chần chừ gì nữa. 

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu đang không thực sự tốt vì những mâu thuẫn tiền bạc. Đây là vấn đề nhạy cảm nên bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở lời, không nên làm tổn thương đối phương. 

Chuyện cá nhân sẽ ảnh hưởng đôi chút đến công việc hiện tại của bạn, tình thần xuống dốc khiến bạn không có tâm trạng làm việc. 

Tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp: Mão bị cấp trên quở trách, Tý nhiều cơ hội kiếm tiền-4

TUỔI TUẤT

Hôm nay tiền bạc của tuổi Tuất không tốt, dễ bị mất cắp hoặc thua lỗ trong kinh doanh. Bạn phải cẩn trọng kẻo bị kẻ gian lừa đảo, đặc biệt không cho vay mượn trong khoảng thời gian này. 

May mà chuyện tình cảm cứu vãn lại, người bạn đời luôn ở bên cạnh và quan tâm động viên nên bạn cũng được an ủi phần nào. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi vướng họa thị phi. Ngày hôm nay bạn không nên tránh tụ tập đàm tiếu sau lưng người khác, điều đó chỉ mang lại thiệt thòi cho bạn. 

Chuyện tình yêu có đôi chút khúc mắc mà bạn không biết hóa giải từ đâu. Bạn đừng ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết, rồi cả hai sẽ sớm làm lành lại thôi.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2692019-cua-12-con-giap-n-197299.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất