Tử vi Thứ năm ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài lộc cực vượng, Sư Tử hi sinh vì tình yêu đến quên bản thân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 27/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có tham vọng lớn nhưng do hôm nay có sao nghịch hành chiếu mệnh nên bạn không được tỉnh táo, không biết cách thực hiện để nhanh chóng đạt tới mục tiêu của mình. Tinh thần làm việc là vốn quý, cần cù bù thông minh nên bạn cần phải phát huy nó một cách tối đa. Nếu như gặp khó khăn không thể giải quyết được thì bạn hãy nương nhờ bạn bè thân thiết nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

May mắn đến với Kim Ngưu phương diện tình cảm, người độc thân thuận lợi trong việc thổ lộ tình cảm của mình, dường như mọi thứ đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Dù cho bạn không có tài ăn nói khéo léo thì chỉ cần thái độ và cử chi chân thành là đối phương cũng đã cảm nhận được tấm lòng của bạn rồi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày chuyện vui của Song Tử chưa được bao lâu thì thì cuối ngày mâu thuẫn gia đình lại gay gắt át hết cả. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, bạn cũng nên giữ thái độ kính trọng bề trên, đừng tỏ ra vô phép, hỗn hào kẻo khiến mọi chuyện càng đi xa hơn, khó mà hóa giải được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày tài lộc rất vượng của Cự Giải nên những ai đang làm vêc kinh doanh, buôn bán diễn ra thuận lợi, dù chỉ trong 1 ngày nhưng nhưng doanh thu đạt được còn gấp mấy lần những ngày vừa qua gộp lại. Hãy tận dụng cơ hội này mà bàn bạc thêm chuyện đầu tư, mở rộng kinh doanh, hứa hẹn trong thời gian tới.

Tử vi Thứ năm ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài lộc cực vượng, Sư Tử hi sinh vì tình yêu đến quên bản thân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình tình cảm của Sư Tử hôm nay khá tốt. Tuy nhiên đừng nên hi sinh đến quên cả những mong muốn, sở thích cá nhân. Có thể bạn không muốn đối phương phải buồn nên luôn cố gắng thay đổi, làm theo những điều mà nửa kia thích. Nhưng về lâu dài bạn sẽ tự đánh mất đi cá tính của mình lúc nào không hay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có nhiều bất an bởi bạn dễ vướng vào chuyện thị phi, mẫu thuẫn với người xung quanh. Sự ngay thẳng của bạn đôi lúc sẽ khiến tình trạng quan hệ trở nên căng thẳng nên hãy ngó trước nhìn sau để giảm khả năng xung đột nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn có được nhiều cơ may hiếm có. Dự đoán sẽ nhận được tin vui về tiền bạc, chí ít là không phải lo nghĩ về vấn đề tài chính. Bạn cũng có thể gặp được những người bạn tốt, được yêu quý và tôn trọng, giúp đỡ trong công việc. Tinh thần sảng khoái sẽ giúp bạn có được các ý tưởng, kế hoạch phục vụ cho công việc được thông suốt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tốt đẹp nên thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này thổ lộ tình cảm đã giấu kín trong lòng bấu lâu đã tới. Ban sẽ rất dễ dàng có được trái tim đối phương. Do dự sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt này để nói những lời yêu thương từ đáy lòng mình.

Tử vi Thứ năm ngày 27/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài lộc cực vượng, Sư Tử hi sinh vì tình yêu đến quên bản thân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tình cảm của Nhân Mã rơi vào rắc rối. Chòm sao này không nên vì quá cô đơn, yếu lòng mà nắm bừa bàn tay của những người tán tỉnh xung quanh mình. Bởi nó không phải là thứ tình cảm chân thành hay tình yêu thật sự, chỉ là bạn đang bị cảm xúc bồng bột nhất thời của mình lấn át mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ nhanh chóng đón nhận những điều may mắn, nhờ quý nhân giúp đỡ đen đủi sẽ qua đi. Mặc dù công việc hiện tại đang giúp bạn thu về khá nhiều lợi nhuận nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan trong công việc, vẫn phải tiếp tục cố gắng, phấn đấu hàng ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dường như đang trở nên quá nhạy cảm, khó kiểm soát bản thân. Bạn đa nghi và cảm xúc hỗn loạn, dễ bị tổn thương từ những người xung quanh. Thậm chí con giáp này có xu hướng thể hiện thái độ và hành động tiêu cực. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên trấn tĩnh mình và có những điều chỉnh phù hợp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, những người thuộc cung Song Ngư hôm nay quá tải khiến tinh thần bạn không được thoải mái. Công việc của bạn dễ xảy ra tranh cãi, vì vậy không nên quá cố chấp nên mềm mỏng hơn. Nếu ức chế quá, bản mệnh không nên đối đầu mà nên rời đi ra ngoài để để hít thở không khí trong lành trước khi quay lại giải quyết mâu thuẫn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-2762019-n-187959.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất